วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2567

เตรียมพบกิจกรรมสุดพิเศษ จาก ตะวันนาบางกะปิ กับ กิจกรรม Love mom Amazing Magic Contest 2017 l 12-08-2017 l

by Smart SME, 18 กรกฎาคม 2560

เตรียมพบกิจกรรมสุดพิเศษ จาก ตะวันนาบางกะปิ กับ กิจกรรม Love mom Amazing Magic Contest 2017 ห้ามพลาด!!! พบกับสุดยอดนักมายากลจากไทยและต่างประเทศ กับการแสดงโชว์สุดตระการตา นำทีมนักมายากลชื่อดัง อาทิ มามาด้า Mamada (Thailand) ชัยพิสิฐ ดีรัศมี หุ้น (Thailand) Mr.Byunggu Jung (South Korea) Rizuki (Indonesia) Mr.Yeap & Yeap Qian Tong ( Malaysia) ภายในงาน มีร้านจำหน่ายอุปกรณ์แสดงมายากล และถ่ายภาพกับซุ้มวันแม่ แจกของที่ระลึกมากมาย แล้วพบกัน วันที่ 12 สิงหาคม 2560 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >>https://www.facebook.com/TawannaShoppingPark.TWN/ #ตะวันนาบางกะปิ #ตะวันนา #Amazing Magic Contest 2017 #ประกวด #มายากล #แข่งขัน
Tag :

Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

Pizza Hut ญี่ปุ่นนำพิซซ่าโรยหน้าผักชีกลับมาขายอีกครั้ง งานนี้เพิ่มผักชี 2 เท่า

ที่ประเทศญี่ปุ่น “ผักชี” มีชื่อเรียกว่า “ปาคุจิ” แน่นอนว่าสมุนไพรชนิดนี้มีความคิดเห็นของหมู่คนญี่ปุ่นออกเป็น 2 ฝ่าย ไม่ชอบไปเลย ก็เกลียดไปเลย

นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที

ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SmartSME Line