วันศุกร์, มีนาคม 29, 2567

วิถีใหม่ "แม่ค้าออนไลน์" อยู่บ้านปั่นยอดขาย เรื่องส่ง LINE MAN จัดให้ "ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม"

by Smart SME, 18 กรกฎาคม 2560

LINE MAN บริการที่ดำเนินงานภายใต้แนวธุรกิจ O2O (ออนไลน์สู่ออฟไลน์) พร้อมตอบโจทย์การส่งพัสดุแบบครบวงจร ด้วยการเพิ่มตัวเลือกวิธีการส่งแบบ “ลงทะเบียน” ครอบคลุมการส่งเอกสาร พัสดุในทุกรูปแบบทั้งสำหรับพ่อค้า แม่ค้าหรือบุคคลทั่วไป รวมถึงบริษัท SME Clip VDO : บริการ “ส่งพัสดุ” โดย LINE MAN การส่งแบบ “ลงทะเบียน” ในบริการ “ส่งพัสดุ” ของแอปฯ LINE MAN เน้นตอบโจทย์ผู้ใช้และพ่อค้า แม่ค้าที่ต้องการส่งเอกสาร พัสดุหรือสินค้าให้ถึงมือผู้รับโดยไม่ต้องออกจากบ้านไปส่งด้วยตนเอง โดยบริการจาก LINE MAN จะเข้าไปรับพัสดุถึงหน้าบ้านคุณ ส่งไปยังไปรษณีย์ไทย เพื่อให้ศูนย์ไปรษณีย์ดำเนินการส่งต่อในรูปแบบพัสดุลงทะเบียนให้ ในราคาค่าเข้ารับเพียง 60 บาท/เที่ยว (ไม่จำกัดขนาดหรือจำนวนพัสดุ) พร้อมรับประกันความเสียหายสูงสุดถึง 2,000 บาท (สามารถเช็คและแชร์สถานการณ์จัดส่งได้ผ่าน LINE) บริการ “ส่งพัสดุ” ในแอปฯ LINE MAN มี 3 รูปแบบ ดังนี้
  • ส่งแบบ “Alpha”: รับพัสดุจากหน้าบ้านคุณถึงมือผู้รับในวันถัดไป ถึงมือผู้รับในวันรุ่งขึ้น (เฉพาะในกทม. และปริมณฑล)
  • ส่งแบบ “EMS”: รับพัสดุจากหน้าบ้านคุณไปยังไปรษณีย์ไทย เพื่อดำเนินการส่งต่อแบบ EMS เน้นส่งทั่วไทยแบบรวดเร็ว ทันใจ ไม่ต้องเดินทางไปจุดส่งเอง
  • ส่งแบบ “ลงทะเบียน”: รับพัสดุจากหน้าบ้านคุณไปยังไปรษณีย์ไทย เพื่อดำเนินการส่งต่อแบบลงทะเบียน เน้นส่งทั่วไทยในราคาคุ้มค่า ไม่ต้องเดินทางไปจุดส่งเอง
นอกจากนั้น บริการ “ส่งพัสดุ” ของ LINE MAN ยังสามารถตอบโจทย์บริษัทผู้ประกอบการ SME ต่างๆ ในด้านธุรกิจองค์กร ด้วยการใช้บริการส่งเอกสารสำคัญ จำเป็นต่อองค์กร เช่น ใบเสร็จ สัญญา ใบแจ้งหนี้ ฯลฯ สู่บริษัทคู่ค้าทำให้บริษัท SME สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในส่วนธุรกิจองค์กรไปได้มากอีกด้วย

Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

Pizza Hut ญี่ปุ่นนำพิซซ่าโรยหน้าผักชีกลับมาขายอีกครั้ง งานนี้เพิ่มผักชี 2 เท่า

ที่ประเทศญี่ปุ่น “ผักชี” มีชื่อเรียกว่า “ปาคุจิ” แน่นอนว่าสมุนไพรชนิดนี้มีความคิดเห็นของหมู่คนญี่ปุ่นออกเป็น 2 ฝ่าย ไม่ชอบไปเลย ก็เกลียดไปเลย

นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที

ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

SmartSME Line