วันเสาร์, เมษายน 20, 2567

รวยเปลี่ยนชีวิต โดยชี้ช่องรวยซับน้ำตา มอบอาชีพ ส่งคีออสวุ้นกัลยา พลิกชีวิตผู้ขาดโอกาส

by Smart SME, 10 สิงหาคม 2560

ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการดี ๆที่เกิดขึ้นโดยโครงการรวยเปลี่ยนชีวิต โดยชี้ช่องรวย ภายใต้บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด  นำโดยคุณวิมลณ์เกศ  สุวพัฒน์ธุนากร Smes solution director ร่วมด้วย คุณนันท์ณภัส  ปาลี และ คุณกัลยา  ปาลี   เจ้าของแฟรนไชส์ “คีออสวุ้นกัลยา”  และ คุณดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย  ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์และสื่อสารการตลาด หนึ่งในคณะกรรมการตัดสิน  มอบรางวัลแฟรนไชส์วุ้นกัลยามูลค่ารวม 50,000 บาท  ให้แก่ น้องพลอย-รพีพร  ทีฆรัตรุ่งโรจน์  ผู้โชคดีจากจังหวัดน่าน ที่เป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลใหญ่ไปสร้างอาชีพให้ตนเองต่อไป   [caption id="attachment_73343" align="alignnone" width="840"] รวยเปลี่ยนชีวิต[/caption]  คุณวิมลณ์เกศ  สุวพัฒน์ธุนากร Smes solution director  กล่าวว่า “โครงการรวยเปลี่ยนชีวิต โดยชี้ช่องรวย มีความตั้งใจที่จะ เปิดโอกาสให้คนที่ขาดการสนับสนุนได้มีธุรกิจเป็นของตัวเอง  สามารถทำได้เลย ทำได้เร็ว  และทำได้จริง  เราจึงร่วมกับแฟรนไชส์วุ้นกัลยา โดยให้ผู้ร่วมกิจกรรมส่งคลิปวีดีโอบอกเล่าเรื่องราวที่คุณอยากมีแฟรนไชส์เพื่อเปลี่ยนชีวิต ความยาวไม่เกิน 2 นาที  เข้ามาแข่งขันโดยผู้ที่ชนะเลิศจะได้รับรางวัลใหญ่เป็นคีออสวุ้นกัลยา พร้อมอุปกรณ์ผงวุ้น ที่สามารถเปิดร้านไปสร้างอาชีพได้ทันที ”ประกาศโฉมหน้าผู้ชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อย คือ น้องพลอย-รพีพร  ทีฆรัตรุ่งโรจน์  จากจังหวัดน่าน  ซึ่งเรื่องราวที่เธอบอกเล่าเล่นเอาคณะกรรมการน้ำตาซึม และเทใจโหวตคะแนนให้น้องได้รับรางวัลชนะเลิศไปครอง  ชมคลิป  https://www.youtube.com/watch?v=gc-9Mlt7B7E&list=PLFcYWD-A2jeMWSn66MnlyMzRcGLezOd9t น้องพลอย-รพีพร  ทีฆรัตรุ่งโรจน์  อายุ 24 ปี จบการศึกษา ปวส.  มีพี่น้องทั้งสิ้น 6 คน ปัจจุบันมีเธอเพียงคนเดียวที่ต้องรับภาระเลี้ยงดูคุณแม่ที่ได้รับความกระทบกระเทือนทางสมองเนื่องจากอุบัติเหตุ ทำให้ร่างกายซีกซ้ายอ่อนแรง รวมทั้งยังต้องเจาะคออีกด้วย   เมื่อทราบโครงการรวยเปลี่ยนชีวิตเธอจึงตัดสินใจส่งคลิปเข้าแข่งขัน โดยไม่คาดฝันว่าตัวเองจะได้รับรางวัลนี้ “ด้วยความที่เราต้องอยู่บ้านคอยดูแลแม่ที่เจ็บป่วยจากอุบัติเหตุ  จึงมีความคิดที่อยากค้าขาย เพราะจะได้มีรายได้ไว้ใช้จ่ายในบ้านและได้ดูแลท่านไปด้วย   แต่ขาดเรื่องเงินทุน เมื่อทราบโครงการนี้จึงส่งคลิปเข้าร่วมประกวด และรู้สึกดีใจมากที่เราได้รับรางวัลชนะเลิศ โครงการรวยเปลี่ยนชีวิตโดยชี้ช่องรวยทำให้คนไม่มีโอกาสได้มีอาชีพ  จึงอยากฝากไปยังทุกคนว่าถ้าคุณเห็นโอกาส ขอให้รีบคว้าไว้  เพราะโอกาสดี ๆบางครั้งไม่ได้มาหาเราบ่าย ๆ”   นอกจากนี้ยังมีรางวัลปลอบใจ มูลค่า 3,000 บาท  มอบแด่คุณ อนิสรา เล่ห์หลีกภัย  จากจังหวัดสมุทรปราการ   และคุณเกสชฎาภรณ์ อำพัน  จากจังหวัดอุบลราชธานี ได้รับรางวัล Popular vote มูลค่ารวม 5,000 บาท ไปครอง  โครงการรวยเปลี่ยนชีวิต โดยชี้ช่องรวย ยังส่งมอบโอกาสและอาชีพดี ๆแก่ผู้ที่มุ่งมั่นและไม่ย่อท้อในการสู้ชีวิตอย่างต่อเนื่อง  ติดตามโครงการดี ๆแบบนี้ได้  เพียงติดตามข่าวสารในแฟนเพจเฟซบุ๊คชี้ช่องรวย และ Smart SME  รับรองได้ว่าโอกาสและสิ่งดี ๆอยู่รอบตัวคุณอย่างแน่นอน

Mostview

นวัตกรรมชีวเคมี นำแบคทีเรียสร้างเซลลูโลส ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

นักวิจัยจากจุฬาฯ สร้างนวัตกรรม ‘เซลลูโลส’ จากแบคทีเรีย ทดแทนการนำเข้านับหมื่นล้านบาท ช่วย เศรษฐกิจหมุนเวียน และเป็น zero waste ภายใต้สิทธิบัตร ‘เซลโลกัม’

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SmartSME Line