วันศุกร์, มีนาคม 29, 2567

iPhone X การหายไปของปุ่ม Home เพิ่มปลดล็อคด้วยใบหน้า ราคา 999 เหรียญ

by Smart SME, 13 กันยายน 2560

แอปเปิ้ลเลือกใช้ชื่อสำหรับโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ว่า "iPhone X" ฉลองครบรอบ 10 ปี iPhone โดยตัว "X" นี้คือเลขสิบในตัวเลขของโรมัน ถ้าไม่อยากจะเรียกว่าไอโฟนเท็นก็เรียกว่าไอโฟนสิบแบบไทยๆ ก็น่าจะได้ ถึงจะออกรุ่นใหม่ข้ามตัวเลขเวอร์ชันไปแล้ว แต่ก็ยังคงออกรุ่นตามซีรีย์อย่าง iPhone 8 กับ iPhone 8 Plus ให้สาวกได้ติดตามเหมือนเดิม ส่วนจุดเด่นของ iPhone รุ่นใหม่ที่เห็นได้ชัดเจนก็คือปุ่ม Home ได้หายไปแล้ว ทำให้ต่อจากนี้ไปต้องยืนยันตัวตนกันด้วยใบหน้าเท่านั้น จึงเป็นที่มาของการโชว์ฟังก์ชั่น Face ID ส่วนการยืนยันตัวตนผ่านลายนิ้วมือหากอยากใช้ก็ตามไปใช้ใน iPhone 8 และ iPhone 8 Plus กันได้

iPhone X เปิดตัวด้วยสเปคตามคาด

-จอภาพ Super Retina HD 5.8” -กล้องมุมกว้าง และกล้องเทเลโฟโต้ 12MP -Face ID -ชิพ A11 Bionic -การชาร์จแบบไร้สาย (ใช้ร่วมกับแท่นชาร์จ Qi) -ความจุ 64GB และ 256GB -ความสูง 143.6 มม. (5.65 นิ้ว) -ความกว้าง 70.9 มม. (2.79 นิ้ว) -ความหนา 7.7 มม. (0.30 นิ้ว) -น้ำหนัก 174 กรัม (6.14 ออนซ์) -ทนน้ำ น้ำที่กระเด็นใส่ และฝุ่น -เปิดใช้งานด้วยกล้อง TrueDepth เพื่อการรู้จำใบหน้า ไอโฟนตัวใหม่ได้ทำการทิ้งปุ่ม Home ออกไปแล้ว เพื่อให้ตัวเครื่องมีพื้นที่หน้าจอที่ใหญ่ขึ้น ตัวเครื่องเป็นกระจกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง มาพร้อมกับระบบการชาร์จแบบไร้สายเต็มรูปแบบ ตัวเครื่องออกแบบให้ไม่มีเหลี่ยมหรือมุมที่แหลมคมเลย แน่นอนที่สุดว่าพร้อมแล้วสำหรับการลุยน้ำและฝุ่น ราคาเริ่มต้นที่ 999 เหรียญ วันวางจำหน่ายในไทยยังไม่ระบุ ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก cnn.com
Tag :

Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

Pizza Hut ญี่ปุ่นนำพิซซ่าโรยหน้าผักชีกลับมาขายอีกครั้ง งานนี้เพิ่มผักชี 2 เท่า

ที่ประเทศญี่ปุ่น “ผักชี” มีชื่อเรียกว่า “ปาคุจิ” แน่นอนว่าสมุนไพรชนิดนี้มีความคิดเห็นของหมู่คนญี่ปุ่นออกเป็น 2 ฝ่าย ไม่ชอบไปเลย ก็เกลียดไปเลย

นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที

ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

SmartSME Line