วันพุธ, เมษายน 24, 2567

คูก้า ลูกอมรสนม ชื่อเสียงที่สั่งสมร่วม 30 ปี

by Smart SME, 21 กันยายน 2560

คูก้า ลูกอมรสนมที่สามารถสั่งสมชื่อเสียงมายาวนานร่วม 30 ปี

เป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเพศทุกวัย และ เป็นผู้ผลิตลูกอมรสนมที่ติดอันดับต้นๆในเมืองไทย โดยในตอนนี้ธุรกิจได้ถูกส่งต่อมาสู่มือรุ่นที่ 2 คุณหนึ่ง -ฐณัตพล กาญจโนฬาร ผู้ที่ชื่นชอบทานขนมเป็นชีวิตจิตใจ และได้มีความคิดที่จะพัฒนาธุรกิจดั้งเดิมของครอบครัวโดยการแตกไลน์เป็นลูกอมหลากรสชาติ โดยกว่าที่แบรนด์ลูกอมคูก้า จะมีวันนี้ได้นั้นต้องผ่านปัญหาและอุปสรรคต่างๆมามากมายตั้งแต่รุ่นคุณพ่อผู้ซึ่งเป็นผู้สร้างลูกอมแบรนด์คูก้าให้เป็นที่รู้จัก และส่งต่อธุรกิจมาสู่รุ่นลูกที่ได้เข้ามาพัฒนาธุรกิจและแตกไลน์สินค้าให้มีความหลากหลายถูกใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น

ซึ่งปัจจัยที่ทำให้แบรนด์ คูก้า ประสบความสำเร็จได้ มีดังนี้

1. ต้องรู้ว่าความต้องการของผู้บริโภคคืออะไร ลูกค้าชอบอะไร 2. มีการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่องอย่างไม่หยุดคิด 3. มีการขวนขวายหาข้อมูล ศึกษาหาความรู้ ลองผิดลองถูกจนได้สินค้าในแบบที่ต้องการ 4. ต้องมีความเชื่อมั่นในตัวเอง และมั่นใจในตัวเอง ต้องเชื่อว่าสิ่งที่ตัวเองคิดจะสามารถทำให้สำเร็จได้ 5. ต้องมีความอดทนกับปัญหาอุปสรรคที่เข้ามา ไม่ยอมแพ้ 6. พนักงานเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเบื้องหลังของความสำเร็จในวันนี้

7. กำลังใจที่ได้จากครอบครัว คอยให้คำแนะนำและติชมจนทำให้คูก้าสามารถก้าวผ่านอุปสรรคมาได้จนมีทุกวันนี้ ลูกอมรสนม “คูก้า” กับเส้นทางสู่ความสำเร็จ


Mostview

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SmartSME Line