วันเสาร์, เมษายน 20, 2567

ผลสำรวจชี้ คนเลือกเข้า ร้านสะดวกซื้อ เพราะ ความคุ้มค่าไม่ยึดติดชื่อแบรนด์

by Smart SME, 22 กันยายน 2560

การแข่งขันของธุรกิจ ร้านสะดวกซื้อ ไม่ว่าจะเป็น เซเว่นอีเลฟเว่น , 108Shop , Family Mart

ที่ต่างช่วงชิงลูกค้ากัน ซึ่งแต่ละแบรนด์ ร้านสะดวกซื้อ ก็มีความแตกต่างในเรื่องของสินค้าที่มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งจากที่ทางเพจ Smart SME ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นจากแฟนเพจ โดยมีการแสดงความคิดเห็นต่างๆนานา

เหตุผลที่เข้าเลือก ร้านสะดวกซื้อ มีคล้ายกัน คือ

1. ส่วนใหญ่ตัดสินใจเลือกเข้าใช้บริการ ร้านสะดวกซื้อ จาก ราคาสินค้า และ โปรโมชั่น เสียมากกว่า ไม่ได้ยึดติดกับชื่อแบรนด์ เพราะ ตัวผู้ใช้บริการเองไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับแบรนด์ทั้งสามแบรนด์ แต่เน้นความคุ้มค่าเสียมากกว่า อยู่ที่ว่าใครจะจัด โปรโมชั่น ได้น่าซื้อกว่ากัน 2. เลือกเข้า ร้านสะดวกซื้อ ที่คนไม่เยอะ เพราะ ต้องการความรวดเร็วในการจ่ายเงิน 3. บางคนเลือกที่จะเข้า ร้านสะดวกซื้อ ที่มี การจัดสินค้า ที่ชวนซื้อ และ มีอากาศถ่ายเทสะดวก
คอมเม้นท์บางส่วนที่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้

อ่านคอมเม้นท์ทั้งหมดได้ที่ >>> https://goo.gl/Ac944H

 [บทความทั้งหมด] | [คลิปรายการทั้งหมด]


Mostview

นวัตกรรมชีวเคมี นำแบคทีเรียสร้างเซลลูโลส ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

นักวิจัยจากจุฬาฯ สร้างนวัตกรรม ‘เซลลูโลส’ จากแบคทีเรีย ทดแทนการนำเข้านับหมื่นล้านบาท ช่วย เศรษฐกิจหมุนเวียน และเป็น zero waste ภายใต้สิทธิบัตร ‘เซลโลกัม’

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SmartSME Line