วันศุกร์, มีนาคม 29, 2567

ไส้กรอกเยอรมันโฮมเมด Guten Appetit เริ่มจากการหยิบจับสิ่งใกล้ตัวมาเป็นธุรกิจ

by Smart SME, 26 กันยายน 2560

สำหรับหลายๆคนจุดเริ่มต้นของการทำธุรกิจนั้นย่อมแตกต่างกันออกไป

บางคนเริ่มมาจากความชอบของตัวเอง บางคนธุรกิจถูกถ่ายทอดมาสู่ทายาท หรือบางคนเริ่มมาจากการหยิบจับสิ่งใกล้ตัวมาเป็นธุรกิจ เป็นต้น แต่กับเขาคนนี้ธุรกิจเริ่มต้นจากคุณปู่ของเขาที่อาศัยอยู่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์มีสูตรเด็ดวิธีการทำ ไส้กรอกเยอรมันโฮมเมด ที่แสนอร่อย ทำให้ คุณสนธิวุฒิ วินิจฉัยกุล ซึ่งเป็นหลานชายได้สูตรนี้มาลองทำกินกันเองในครอบครัว ด้วยความอร่อยจึงเป็นจุดเริ่มต้นความคิดในการทำธุรกิจของเขานั่นเอง

ร้าน Guten Appetit ไส้กรอกเยอรมันโฮมเมด  ที่ไม่ได้อร่อยจนน่าขาย แต่อร่อยจนต้องขาย!

"ไส้กรอก" เมนูทานเล่นที่เป็นชื่นชอบของคนทุกวัย เฉกเช่นเดียวกับคุณสนธิวุฒิที่เริ่มต้นจากการเป็นคนชอบทานไส้กรอกบวกกับสูตรที่ได้มาจากคุณปู่ ทำให้ครอบครัวได้เริ่มการทำไส้กรอกส่งขายตามร้านอาหารทั่วๆไป แต่เมื่อคุณสนธิวุฒิได้เข้ามารับช่วงต่อธุรกิจจากครอบครัวก็ได้ทำการแตกไลน์ช่องทางการขายจัดจำหน่ายเพิ่มมากขึ้น เริ่มมีการออกอีเวนท์ รับทำอาหารจัดเลี้ยงและอาหารเซ็ท  และเริ่มมีการโปรโมทผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดีย ทางเพจเฟสบุ๊ค ซึ่งแน่นอนว่าลูกค้าที่ติดตามเราในเพจจะไม่มีทางรับรู้รสชาติของอาหารเราได้ วิธีที่จะทำให้ลูกค้าได้ลิ้มชิมรสที่ดีที่สุดคือ การออกบูธสินค้า ซึ่งเป็นการโปรโมทที่ดี ลูกค้าซื้อแล้วสามารถรับประทานได้เลย ทำให้ยอดในการขายเพิ่มขึ้น และยอดคนถูกใจในเพจก็เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เห็นแบบนี้แล้วสำหรับใครที่อยากเริ่มต้นทำธุรกิจ ลองนำเทคนิคเหล่านี้ไปปรับใช้กันดูนะคะ เผื่อว่าสักวันอาจจะเป็นคุณที่สามารถพิชิตความรวยบนโลกแห่งธุรกิจนี้ได้ https://www.facebook.com/smartsme/videos/925919514224737/ [บทความทั้งหมด] | [คลิปรายการทั้งหมด]

Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที

ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

กรุงเทพฯ คว้าอันดับ 1 เมืองชั้นนำด้านการท่องเที่ยวของเอเชียในปี 2567

“DestinAsian” นิตยสารเกี่ยวกับการเดินทาง จัดอันดับให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับ 1 ของภูมิภาคเอเชีย

SmartSME Line