วันพุธ, เมษายน 24, 2567

ชี้ช่องรวยรายวัน พบกับ Amino crystal soap สบู่อะมิโนคริสตัสทองคำ สบู่ที่ใสที่สุดในยุคนี้

by Smart SME, 11 กันยายน 2560

ขนมมะพร้าวคั่วอบกรอบ KIIN แปรรูปตีตลาดโลก คุณชูเกษ อุ่นจิตติ กรรมการผู้จัดการบริษัท อี เอส โกลบอล จำกัด เจ้าของธุรกิจขนมมะพร้าวคั่วอบกรอบ KIIN แปรรูปตีตลาดโลก รสชาติอร่อย สามารถเป็นของฝาก ดังจนสามารถตีตลาดโลกได้ สบู่อะมิโนคริสตัลทองคำ EMILY คุณชนากานต์ จันทร์ศิริ เจ้าของแบรนด์ Amino crystal soap สบู่อะมิโนคริสตัสทองคำ สบู่ที่ใสที่สุดในยุคนี้ ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส ลดสาเหตุของการเกิดสิว กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว ใช้ได้ทุกสภาพผิว ในราคาเพียงก้อนละ 360 บาท กูรูพี่ปู ตั้งชื่ออย่างไร ให้โดนใจคนซื้อ 2 กูรูพี่ปูจะมาไขข้อข้องใจและให้ความรู้เกี่ยวกับการตั้งชื่อแบรนด์สินค้า ว่าควรตั้งอย่างไร ให้โดนใจคนซื้อ โดยยกตัวอย่างกรณีของวิสาหกิจชุมชน ในเรื่องการตั้งชื่อ น้ำยาอเนกประสงค์

Mostview

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

SmartSME Line