วันเสาร์, เมษายน 20, 2567

ชี้ช่องรวยรายวัน พบกับ อันนาเฮาส์ บ้านสมุนไพร นวัตกรรมใหม่ของสมุนไพร

by Smart SME, 12 กันยายน 2560

อันนาเฮาส์ บ้านสมุนไพร คุณกนกพิชญ์ ปัญญาพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการอันนาเฮาส์ บ้านสมุนไพร เจ้าของธุรกิจ อันนาเฮาส์ บ้านสมุนไพร นวัตกรรมใหม่ของสมุนไพร มาเป็นผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เช่น ครีมบำรุงผิวหน้าสกัดมากจากว่านหางจระเข้ Neko Cleansing แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง แผ่นเดียวทั้งเช็ดและบำรุง ปลอดสารเคมี(สำหรับผิวแพ้ง่าย) ฟื้นฟูขณะเช็ด แอลกฮอล์ 0% บำรุงผิวหน้า สะดวกพกพา ราคาประหยัด คลิปไอเดีย คลิปไอเดีย DIY สุดเจ๋งที่มาเปลี่ยนสิ่งของธรรมดาให้เป็นสินค้าทำเงินได้ เช่น การทำสมุดโน๊ตเป็นรูปโดนัทจากสิ่งของเหลือใช้ หรือ การทำโซฟาที่นั่งรูปกระป๋องน้ำอัดลมง่ายๆ ติดตามรายการได้ วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ 49 นอกจากนี้ยังสามารถรับชมผ่านแอพพลิเคชั่นสมาร์ทเอสเอ็มอี และ เว็บไซต์ http://www.smartsme.tv/live

Mostview

นวัตกรรมชีวเคมี นำแบคทีเรียสร้างเซลลูโลส ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

นักวิจัยจากจุฬาฯ สร้างนวัตกรรม ‘เซลลูโลส’ จากแบคทีเรีย ทดแทนการนำเข้านับหมื่นล้านบาท ช่วย เศรษฐกิจหมุนเวียน และเป็น zero waste ภายใต้สิทธิบัตร ‘เซลโลกัม’

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SmartSME Line