วันเสาร์, เมษายน 20, 2567

ปากคลองตลาดใหม่ ขายต้นดาวเรืองราคาถูก เพียงต้นละ 20 บาท

by Smart SME, 6 ตุลาคม 2560

น.ส.ใหม่ ติโลกะวิชัย กรรมการผู้จัดการ ศูนย์กลางตลาดดอกไม้ ปากคลองตลาดใหม่

เปิดเผยว่า หลังจากที่ทางการได้เชิญชวนให้ภาคราชการ เอกชน และประชาชนทั่วประเทศร่วมปลูกดอกดาวเรือง หรือดอกไม้สีเหลืองซึ่งเป็นสีวัน พระราชสมภพ ของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ 9 เพื่อนำมาประดับสถานที่ราชการ บริษัท ห้างร้าน และบ้านเรือนประชาชนให้บานสะพรั่งทั่วแผ่นดิน ตลอดเดือนตุลาคมและในช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพในหลวงรัชกาลที่ 9 วันที่ 25-29 ต.ค.นี้ เพื่อให้ประชาชนคนไทย หน่วยงานราชการ และองค์กรเอกชน ได้ร่วมแสดงความ จงรักภักดี และรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล อดุลยเดช ศูนย์กลางตลาดดอกไม้ ปากคลองตลาดใหม่ จึงได้ร่วมกับเครือข่ายเกษตรกร ผู้ปลูกดอกดาวเรืองในเขตภาคกลางในจังหวัดสุพรรณบุรี สระแก้ว พิจิตร และชัยนาท นำต้นดาวเรืองจากเกษตรกรโดยตรงที่พร้อมออกดอกจำนวน 150,000 ต้น ขนส่งมาจำหน่ายที่ศูนย์กลางตลาดดอกไม้ ปากคลองตลาดใหม่ ในราคาย่อมเยาเพียงต้นละ 20 บาท ตลอดเดือนต.ค. เพื่อให้ประชาชนได้มีต้นดาวเรืองไปประดับ พร้อมกันทั่วทุกครัวเรือนให้เหลืองสะพรั่งทั่วแผ่นดิน ในช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพในหลวงรัชกาลที่ 9 นอกจากนี้ยังถือเป็นการช่วยเหลือเกษตรกรไทยให้มีสถานที่จำหน่ายต้นดาวเรืองให้ประชาชนได้โดยตรงด้วย โดยสามารถโทร.จองซื้อต้นดาวเรืองได้ที่ เบอร์โทร 09-3119-6645, 06-2719-4429

ศูนย์กลางตลาดดอกไม้ ปากคลองตลาดใหม่

เป็นศูนย์รวมของการค้าปลีก-ค้าส่งดอกไม้ ทั้งดอกไม้ไทยและดอกไม้นำเข้าจากต่างประเทศ รวมไปถึงร้านจัดช่อดอกไม้ มาลัย และการแปรรูปดอกไม้ ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง บนพื้นที่ 50 ไร่ บนถนนพระเทพฯ ตัดกับถนนราชพฤกษ์ [บทความทั้งหมด] | [คลิปรายการทั้งหมด]

Mostview

นวัตกรรมชีวเคมี นำแบคทีเรียสร้างเซลลูโลส ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

นักวิจัยจากจุฬาฯ สร้างนวัตกรรม ‘เซลลูโลส’ จากแบคทีเรีย ทดแทนการนำเข้านับหมื่นล้านบาท ช่วย เศรษฐกิจหมุนเวียน และเป็น zero waste ภายใต้สิทธิบัตร ‘เซลโลกัม’

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SmartSME Line