วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2567

ชี้ช่องรวยรายวัน พบกับ Body Care ผลิตภัณฑ์แว๊กขน ที่ช่วยกำจัดขนได้อย่างปลอดภัย และบำรุงผิวพรรณ

by Smart SME, 15 กันยายน 2560

Body Care ผลิตภัณฑ์แว๊กขน คุณกรรณิการ์ ตามประทีป ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ Body Care ศูนย์บริการความงามที่เน้นกำจัดขน โดยใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่นำเข้าจากต่างประเทศ โดยผลิตภัณฑ์ Honey Cold Wax ที่ใช้แว๊กขนนี้มีส่วนผสมของน้ำผึ้ง และขี้ผึ้งเกรดเอ ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี ดังนั้นจึงช่วยกำจัดขนได้อย่างปลอดภัย และที่สำคัญช่วยบำรุงผิวพรรณไปในตัวด้วย Beauty Inside By Wacoal เป็นบริการสั่งตัดที่ครอบคลุมหลากหลายความต้องการ และจะมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา ทั้งในเรื่อง Cup/Sizeที่เหมาะสมกับการสวมใส่ มีรูปแบบที่เหมาะสมกับสรีระ วัดสัดส่วนที่ถูกต้องโดยจะมีสินค้าต้นแบบมาตรฐานให้ Fitting เพื่อดูว่าต้องปรับแก้ในส่วนใด เคล็ดลับ “แบรนด์” ให้ปัง ดังแล้วรวย กูรูพี่ตุ๊ก บอกเคล็ดลับหรือกลยุทธ์ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ สร้างอย่างไร ให้ปัง ให้ดัง แล้วรวย ติดตามรายการได้ วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ 49 นอกจากนี้ยังสามารถรับชมผ่านแอพพลิเคชั่นสมาร์ทเอสเอ็มอี และ เว็บไซต์ http://www.smartsme.tv/live

Mostview

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

SmartSME Line