วันอังคาร, เมษายน 16, 2567

โรงแรมแคปซูล มีแนวโน้มได้รับความนิยมสูงขึ้นในฟิลิปปินส์ เพราะอะไร

by Smart SME, 16 ตุลาคม 2560

Claro Cordero หัวหน้าฝ่ายวิจัยของ Jones Lang Lasalle Philippines บริษัทที่ปรึกษาการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ กล่าวว่า

แม้ตลาด โรงแรมแคปซูล ของฟิลิปปินส์ยังคงอยู่ในช่วงเริ่มต้น แต่ความต้องการมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นและเป็นที่นิยมมากในนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในเขตเมืองและปริมณฑล เช่น มากาติ BGC และแม้แต่เมืองเซบูและดาเวา

ตามรายงานของ WiseGuy Research Consultants ระบุว่าตลาด โรงแรมแคปซูล ทั่วโลกมีมูลค่า

ประมาณ 159 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในปี 2559 และคาดว่าจะมีมูลค่ามากถึง 226 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ภายในสิ้นปี 2565 การเพิ่มขึ้นนี้เป็นผลมาจากความต้องการในภูมิภาคเอเชียโดยเฉพาะจากประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อื่นๆ ที่ไม่ใช่ประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นผู้บุกเบิกที่พักประเภทนี้

Joey Roi Bondoc ผู้จัดการฝ่ายวิจัยของ Colliers International กล่าวว่าตลาด โรงแรมแคปซูล ในฟิลิปปินส์

ถูกมองว่าจะตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวแบ็คแพ็คเกอร์และลูกเรือเดินสมุทรได้ดี อย่างไรก็ตามแม้มีความต้องการที่พักแบบนี้มากขึ้นแต่ตลาดโรงแรมแคปซูลในฟิลิปปินส์ยังมีจานวนจำกัด นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จึงควรลงทุนในตลาดที่ยังใหม่นี้ [บทความทั้งหมด] | [คลิปรายการทั้งหมด]

Mostview

10 กฎแรงดึงดูดสร้างแม่เหล็กดึงเงินเข้าหาตัวเองมากขึ้น

“เงิน” ปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิต และทุกคนอยากมีสิ่งนี้อยู่กับตัวเองให้มากที่สุด

รู้จัก Affiliate สร้างรายได้แบบไม่ต้องลงทุน ให้คุณเป็นนายหน้าร้าน 7-Eleven

เทรนด์นี้กำลังเป็นกระแส โดยล่าสุด “All Online” บริการที่อยู่ในเครือ 7-Eleven ร้านสะดวกซื้อชื่อดัง เปิดตัว Affiliate ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ช่วยสร้างรายได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องลงทุน เพียงสมัครเป็นสมาชิก ALL ONLINE Affiliate

อดีตนายธนาคารเบื่องานออก ทำเสื้อยืดสกรีนแผ่นดินไหว ทำเงินกว่า 3 แสนบาทใน 21 ชั่วโมง

หลังเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหว 4.8 ริกเตอร์ ทางภาคตะวันออกของสหรัฐฯ ในช่วงวันที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา Kerry Colley เหลือบมองกราฟิกดีไซเนอร์ในทีมงานแล้วพูดว่า “คิดว่าเราจะสร้างเสื้อยืดจากสิ่งนี้ได้ไหม”

สรุปเงื่อนไขเงินดิจิทัล 10,000 บาท นโยบายเรือธงกระตุ้นเศรษฐกิจให้เดินต่อ

อีกหนึ่งนโยบายเรือธงของรัฐบาลที่กลายเป็นที่จดจำของประชาชนในช่วงเลือกตั้งหาเสียงคงหนีไม่พ้นเงินดิจิทัล 10,000 บาท ว่าสุดท้ายแล้วจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่

SmartSME Line