วันเสาร์, เมษายน 20, 2567

ด่วน แจ้งปิดการจราจร 18 เส้นทาง 23 ต.ค.นี้

by Smart SME, 20 ตุลาคม 2560

         กองอำนวยการร่วมพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช (กอร.พระราชพิธี) แจ้งปิดการจราจร 18 เส้นทาง บริเวณโดยรอบพื้นที่สนามหลวงและพื้นที่ต่อเนื่อง ตั้งแต่เวลา 22.00 น. ของวันที่ 23 ตุลาคมนี้ ประกอบด้วย เส้นทางบริเวณรอบสนามหลวง รอบเกาะรัตนโกสินทร์ ถึง สน.พระราชวัง ถนนอัษฎางค์ ตั้งแต่ แยกผ่านพิภพ ถึง แยกพระพิพิธถนนราชินี ถึง ใต้สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า แจ้งปิดการจราจร 27 เส้นทาง ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ของวันที่ 25 ตุลาคม 2560 โดยขยายเส้นทางหลัก ตั้งแต่แยกอรุณอัมรินทร์ ถึง ถนนราชดำเนินกลาง ตัดถนนจักรพรรดิพงษ์ ถนนเจ้าฟ้า ต่อเนื่องถนนอัษฎางค์ รวมถึงถนนเส้นทางใกล้เคียง และในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ จะปิดเส้นทางจราจร 42 เส้นทาง โดยจะไม่อนุญาตให้รถใดๆ ใช้เส้นทาง ทั้งนี้ ในวันประกอบพระราชพิธีมีจุดจอดรถรับ-ส่ง ผู้โดยสารไว้ 5 จุด คือ แยกสนามม้านางเลิ้ง บ้านมนังคศิลา แยกเมอร์รี่คิงส์ แยกอรุณอัมรินทร์ และแยกวิสุทธิกษัตริย์ จากนั้นประชาชนต้องใช้การเดินเท้าไปยังจุดที่ได้รับอนุญาตบริเวณพิธีงาน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สายด่วน 1441

Mostview

นวัตกรรมชีวเคมี นำแบคทีเรียสร้างเซลลูโลส ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

นักวิจัยจากจุฬาฯ สร้างนวัตกรรม ‘เซลลูโลส’ จากแบคทีเรีย ทดแทนการนำเข้านับหมื่นล้านบาท ช่วย เศรษฐกิจหมุนเวียน และเป็น zero waste ภายใต้สิทธิบัตร ‘เซลโลกัม’

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SmartSME Line