วันศุกร์, เมษายน 19, 2567

เติมเงินทุน SMEs มุ่งสู่มาตรฐาน เทคโนโลยี 4.0 ฟรี!!ไม่มีค่าใช้จ่าย

by Smart SME, 25 ตุลาคม 2560

ในการทำธุรกิจเงินทุนถือเป็นปัจจัยสำคัญ  เพื่อให้กิจการสามารถดำเนินไปได้อย่างคล่องตัว  แต่เงินทุนก็ไม่ใช่ปัจจัยเพียงอย่างเดียวที่จะช่วยให้กิจการสามารถดำเนินต่อไปได้ เพราะความรู้ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักที่สำคัญไม่แพ้กัน

โดยเฉพาะในโลกที่เทรนด์การดำเนินธุรกิจเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ผู้ประกอบการจำเป็นต้องอัพเดตตนเองอยู่เสมอเพื่อให้ก้าวทันโลกธุรกิจยุคใหม่ อย่าง โลกเศรษฐกิจยุคดิจิทัลหรือที่เรามักเรียกกันว่า เศรษฐกิจ 4.0 SME Development Bank ในฐานะธนาคารเพื่อการพัฒนาผู้ประกอบการ ได้ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หรือ INET บริษัท อินเทลลิเจนท์ เอ็นเตอร์ไพรส์ คอนซัลติ้ง จำกัด (IEC) และบริษัท ห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Central Lab Thai (แล็บประชารัฐ)

เติมเงินทุน SMEs มุ่งสู่มาตรฐาน เทคโนโลยี 4.0

เพื่อเติมแกร่งให้แก่ลูกค้าธนาคารและผู้ประกอบการ SMEs ให้ก้าวทันโลกเศรษฐกิจยุคดิจิทัล พร้อมยกระดับด้วยมาตรฐานและเทคโนโลยี ด้วยการเสิร์ฟความรู้ควบคู่การสนับสนุนเข้าถึงแหล่งทุน เสริฟ์ถึงมือผู้ประกอบการในหลากหลายจังหวัด แบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย !!! โดยภายในงานจะมีการจัดสัมมนาเพื่อให้ความรู้ด้านเงินทุน และความรู้อื่น ๆ จากกูรูตัวจริงเสียงจริง พร้อมยกบริการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญการการเงินการลงทุน และการจัดแสดงสินค้าดี ๆ จากผู้ประกอบการ SMEs ที่ยกขบวนมาอย่างมากมาย ให้ได้เลือกซื้อ และพูดคุยแชร์ประสบการณ์หลากหลายจากพวกเขาได้ภายในงานอีกด้วย ผู้ประกอบการที่สนใจ สามารถ ติดตามข้อมูลงานสัมมนาในครั้งต่อไปได้ที่ Call Center 1357 หรือสาขาทั่วประเทศ และติดตามข่าวสาร กิจกรรมต่างๆ ของธนาคาร สามารถติดตามผ่านช่องทาง www.smebank.co.th Facebook @SMEDevelopmentBank

Mostview

นวัตกรรมชีวเคมี นำแบคทีเรียสร้างเซลลูโลส ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

นักวิจัยจากจุฬาฯ สร้างนวัตกรรม ‘เซลลูโลส’ จากแบคทีเรีย ทดแทนการนำเข้านับหมื่นล้านบาท ช่วย เศรษฐกิจหมุนเวียน และเป็น zero waste ภายใต้สิทธิบัตร ‘เซลโลกัม’

สรุปเงื่อนไขเงินดิจิทัล 10,000 บาท นโยบายเรือธงกระตุ้นเศรษฐกิจให้เดินต่อ

อีกหนึ่งนโยบายเรือธงของรัฐบาลที่กลายเป็นที่จดจำของประชาชนในช่วงเลือกตั้งหาเสียงคงหนีไม่พ้นเงินดิจิทัล 10,000 บาท ว่าสุดท้ายแล้วจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SmartSME Line