วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2567

กองทุนชุมชนเมืองซอยเจริญรัถ ผลิตภัณฑ์ผ้าฝ้าย ออกแบบตามเทรนด์ สวมใส่มั่นใจ

by Smart SME, 12 พฤศจิกายน 2560

กองทุนชุมชนเมืองซอยเจริญรัถ 12 ร่วมกับ ชุมชนซอยเจริญรัถ 5 ผลิตภัณฑ์จากผ้าฝ้าย กระเป๋าผ้าฝ้าย หมวก และผ้าผืน จังหวัดกรุงเทพมหานคร ผลิตภัณฑ์จากผ้าฝ้ายของกองทุนนี้ มีความพิเศษไม่เหมือนใคร เพราะคนในชุมชนได้ผลิตวัตถุดิบสำหรับการผลิตสินค้าขึ้นมาเอง ด้วยการใช้ฝ้ายแท้ 100% ทอด้วยกี่พื้นบ้านด้วยความปราณีตและตั้งใจ ผ้าฝ้ายของที่นี่จึงมีเอกลักษณ์ อีกทั้งเนื้อผ้ายังนุ่มสบาย และด้วยการที่หมู่บ้านต้องการตอบโจทย์เทรนด์แฟชั่นให้ทันสมัย เพื่อจะขยายตลาดไปยังคนรุ่นใหม่ ทางกลุ่มจึงมีการวางแผนโดยดูเทรนด์แฟชั่นล่วงหน้า 2 ปี แล้วจึงนำมาผลิตเป็นสินค้าขายเพื่อให้ร่วมสมัย ซึ่งด้วยการวางแผนนี้เองจึงทำให้ผลิตภัณฑ์จากผ้าฝ้ายได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ และยังได้จัดสรรผลกำไรให้กับคนในกลุ่มอีกด้วย   สนับสนุนโดย สำนักงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ   [caption id="attachment_80498" align="alignnone" width="900"] ผ้าฝ้าย กองทุนชุมชนเมืองซอยเจริญรัถ[/caption]     [caption id="attachment_80500" align="alignnone" width="900"] ผลิตภัณฑ์จากผ้าฝ้าย[/caption]   [caption id="attachment_80501" align="alignnone" width="900"] ผลิตภัณฑ์จากผ้าฝ้าย กองทุนชุมชนเมืองซอยเจริญรัถ[/caption]   [caption id="attachment_80502" align="alignnone" width="900"] กองทุนชุมชนเมืองซอยเจริญรัถ ผลิตภัณฑ์ผ้าฝ้าย[/caption]

Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

Pizza Hut ญี่ปุ่นนำพิซซ่าโรยหน้าผักชีกลับมาขายอีกครั้ง งานนี้เพิ่มผักชี 2 เท่า

ที่ประเทศญี่ปุ่น “ผักชี” มีชื่อเรียกว่า “ปาคุจิ” แน่นอนว่าสมุนไพรชนิดนี้มีความคิดเห็นของหมู่คนญี่ปุ่นออกเป็น 2 ฝ่าย ไม่ชอบไปเลย ก็เกลียดไปเลย

นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที

ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SmartSME Line