วันพุธ, เมษายน 24, 2567

ฟรี! งานสัมมนาธุรกิจ SME ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี 2560 “แชร์ทางลัด ชัดทางรวย ด้วยไอเดีย”

by Smart SME, 14 พฤศจิกายน 2560

เชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมฟังงานสัมมนาธุรกิจ SME ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี 2560 ในหัวข้อ “แชร์ทางลัด ชัดทางรวย ด้วยไอเดีย” ในวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2560 (บ่าย) ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ บี ชั้น 22 โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัล เวิลด์ ภายในงานท่านจะรับฟังสุดยอดเคล็ดลับเบื้องหลังการใช้ไอเดียที่แปลก แตกต่าง ในการทำธุรกิจ แบบเจาะลึก การใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีมาแก้ปัญหาทางธุรกิจ การให้มุมมองในการทำธุรกิจใหม่ๆ เพื่อจุดประกายในการทำธุรกิจในอนาคต เป็นต้น จากวิทยากรทั้ง 3 คน ที่มีประสบการณ์และประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ เป็นที่ยอมรับ มาถ่ายทอดแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ ได้แก่ [caption id="attachment_80929" align="alignnone" width="750"] ดร.องอาจ กิตติคุณชัย[/caption] - ดร.องอาจ กิตติคุณชัย ประธานบริหาร บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) จากลูกชาวนา ขยับมาเป็นคนงานในโรงงาน เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในโรงงานมาสร้างแรงบันดาลใจ ทำธุรกิจให้แตกต่าง เริ่มจากนำพืชผลเกษตรมาขายด้วยเทคนิคการขายแปลกใหม่จนทำกลายเป็นผู้ค้าส่งรายใหญ่ จากนั้นก็มุ่งมั่นวิจัย ใช้นวัตกรรม ทำให้ผลผลิตของพืชผลเกษตรต่อไร่เพิ่มขึ้นเกือบ 3 เท่า แล้วผันตัวเองมาแปรรูปสินค้าเกษตรให้มีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นโดยอาศัยเทคโนโลยีใหม่ ภายใต้แบรนด์ SUN SWEET ทำให้มีรายได้จากธุรกิจเกือบ 2,000 ล้านบาท   [caption id="attachment_80931" align="alignnone" width="800"] คุณอติรัตน์ ด่านภัทรวรวัฒน์[/caption] คุณอติรัตน์ ด่านภัทรวรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สุราษฎร์อินเตอร์ทัวร์ จำกัด จากเด็กเกเร ชอบเที่ยวเตร่ ไม่มีความรู้เรื่องธุรกิจนำเที่ยว เปลี่ยนแปลงตนเองมาทำธุรกิจนำเที่ยว หาเงินทุนทำธุรกิจจากการขายไอเดียที่แปลก แตกต่าง ใช้ Digital Marketing มาทำตลาด มีกลยุทธ์ทำแบรนด์ที่แข็งแรงรวมทั้งใช้กลยุทธ์สร้างความแตกต่างมาเป็นจุดขาย จนทำให้ธุรกิจแพในเขื่อนเชี่ยวหลาน ภายใต้แบรนด์ “แพ 500 ไร่” เจริญเติบโต แล้วพาชุมชนโกอินเตอร์ได้อย่างยั่งยืน   [caption id="attachment_80932" align="alignnone" width="900"] คุณชิตพล มั่งพร้อม[/caption] - คุณชิตพล มั่งพร้อม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินเตอร์เน็ต เบส บิซิเนส กรุ๊ป จำกัด จากเด็กหนุ่ม ไม่มีทุนและไม่มีความรู้ทางธุรกิจ สู่การสร้างซอฟแวร์ “Zanroo” ที่รวบรวมอินไซต์จากบิ๊กดาต้าในออนไลน์ เพื่อทำการตลาดและปกป้องแบรนด์ เพราะหลายองค์กรเชื่อว่า คนบนอินเทอร์เน็ตมีอิทธิพลต่อการแจ้งเกิดหรือดับของแบรนด์ได้แค่โพสต์ๆเดียว หากใครรู้กระแสของแบรนด์จากโลกออนไลน์ได้เร็ว นั่นคือความได้เปรียบของธุรกิจ ทำให้ซอฟแวร์เป็นที่นิยม มีรายได้กว่า 200 ล้านบาท ในวัย 30 ปีพร้อมขยายสู่ 40 ประเทศและที่ตั้งเป้าเป็นยูนิคอร์นสตาร์ทอัพรายแรกของไทย” ผู้ดำเนินรายการ - คุณภัทร จึงกานต์กุล นักธุรกิจ SME และพิธีกรรายการโทรทัศน์ด้านเศรษฐกิจชื่อดังของเมืองไทย - คุณดลชัย บุญยะรัตเวช สุดยอดนักโฆษณาระดับตำนาน และนักสร้างแบรนด์ชื่อดังของเมืองไทย รวมทั้งเป็น SME ที่ประสบความสำเร็จ ลงทะเบียนสำรองที่นั่งก่อนใครที่ https://goo.gl/RMmgxQ ด่วน! ที่นั่งมีจำนวนจำกัด
Tag :

Mostview

นวัตกรรมชีวเคมี นำแบคทีเรียสร้างเซลลูโลส ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

นักวิจัยจากจุฬาฯ สร้างนวัตกรรม ‘เซลลูโลส’ จากแบคทีเรีย ทดแทนการนำเข้านับหมื่นล้านบาท ช่วย เศรษฐกิจหมุนเวียน และเป็น zero waste ภายใต้สิทธิบัตร ‘เซลโลกัม’

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

SmartSME Line