วันศุกร์, เมษายน 19, 2567

สิทธิประโยชน์สำหรับผู้ถือ บัตรเครดิตธนาคารออมสิน ทุกท่าน

by Smart SME, 15 พฤศจิกายน 2560

การจับจ่ายใช้สอยซื้อสินค้าต่าง ๆ ถ้าเราซื้อด้วยเงินสด ก็อาจจะไม่มีเงินสดพอที่จะซื้อ ดังนั้นการใช้บัตรเครดิตจึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่มีเงินสดไม่พอซื้อสินค้า บัตรเครดิตธนาคารออมสิน เป็นบัตรเครดิตอีกบัตรหนึ่งที่น่าสนใจอย่างมาก เพราะสิทธิประโยชน์มากมายแก่ผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารออมสินอยู่ 3 ประเภท คือ

ผู้ถือ บัตรเครดิตธนาคารออมสิน ทุกท่านจะได้รับสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าเป็นอย่างมาก โดยสิทธิประโยชน์ต่างๆ มีดังนี้

1. คุ้มค่ากับรายการสะสมคะแนน : โดยทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร 25 บาท จะได้รับคะแนนสะสม GSB Reward Point 1 คะแนน สะสมครบทุก 1,000 คะแนน แลกรับสลากออมสินได้ 100 บาท เพื่อรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลมากมาย และทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนาคารออมสิน 25 บาท จะได้รับคะแนนบุญ เพื่อมอบประโยชน์คืนแก่สังคม เช่น บำรุงศาสนา / การศึกษา / ช่วยเหลือผู้ป่วย คนพิการ และผู้ประสบภัย / อนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ซึ่งเพื่อนที่เป็นคนที่ชอบทำบุญคงชอบสิทธิประโยชน์นี้กันอย่างแน่นอน ( คะแนนบุญจะไม่เกี่ยวข้องกับการให้คะแนนปกติ GSB Reward Point หรือคะแนนสะสมพิเศษอื่น ๆ ) 2. อภิสิทธิ์เหนือระดับ ดัวยไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส (ROP Mileage) : สำหรับเพื่อนๆ ที่เป็นนักเดินทางคงชอบสิทธิประโยชน์นี้ - สำหรับบัตรเครดิต ธนาคารออมสิน เพรสทีจ GSB Reward Point 1 คะแนน เท่ากับ 1 Mileage - สำหรับบัตรเครดิต ธนาคารออมสิน พรีเชียส และบัตรเครดิต ธนาคารออมสิน พรีเมี่ยม GSB Reward Point 3 คะแนน เท่ากับ 1 Mileage 3. ความคุ้มครองชีวิตจากอุบัติเหตุและกระเป๋าเดินทางสูญเสียหรือเสียหายในระหว่างการเดินทาง : เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของเรา เป็นสิทธิประโยชน์ที่ช่วยความมั่นใจในการเดินทางเป็นอย่างมาก - บัตรเครดิตธนาคารออมสินเพรสทีจ (Prestige) ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างเดินทางสำหรับ ผู้ถือบัตร 20,000,000 บาท ความคุ้มครองกระเป๋าเดินทางสูญเสียหรือเสียหายในระหว่างเดินทาง 40,000 บาท และความคุ้มครองทรัยพ์สินภายในบ้านจากภัยโจรกรรม 100,000 บาท/บัตร/ปี - บัตรเครดิตธนาคารออมสินพรีเชียส (Precious) ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างเดินทางสำหรับผู้ถือบัตร 8,000,000 บาท ความคุ้มครองกระเป๋าเดินทางสูญเสียหรือเสียหายในระหว่างเดินทาง 40,000 บาทและความคุ้มครองทรัยพ์สินภายในบ้านจากภัยโจรกรรม 50,000 บาท/บัตร/ปี - บัตรเครดิตธนาคารออมสินพรีเมี่ยม (Premium) จะมีเฉพาะความคุ้มครองทรัยพ์สินภายในบ้านจากภัยโจรกรรม 30,000 บาท/บัตร/ปี เท่านั้น 4. ห้องพักรับรองพิเศษที่สนามบิน (Airport Lounge) : สำหรับบัตรเครดิตธนาคารออมสิน เพรสทีจ (Prestige) - สิทธิ์เข้าใช้บริการห้องพักรับรองพิเศษที่สนามบิน Louis Tavern 1 ครั้ง/ปี - สิทธิ์เข้าใช้บริการห้องพักรับรองพิเศษที่สนามบินของสายการบินไทย (Royal Silk Lounge) 1 ครั้ง/ปี 5. สิทธิประโยชน์ อื่นๆ อีกมากมาย อาทิเช่น - สำหรับบัตรเครดิตธนาคารออมสิน เพรสทีจ รับฟรีชุดน้ำชา High Tea จาก TWG TEA และ HarrodsTea Room - สำหรับบัตรเครดิตธนาคารออมสิน เพรสทีจ รับส่วนลดพิเศษค่ากรีนฟีสูงสุด 50% ณ สนามกอล์ฟชั้นนำ - ส่วนลดพิเศษจากร้านค้าอาหาร และบริการชั้นนำ จากสิทธิประโยชน์มากมายของบัตรเครดิตออมสินแบบต่างๆ ทั้งการนำคะแนน สะสมครบทุก 1,000 คะแนน แลกรับสลากออมสินได้ 100 บาท เพื่อรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลได้มากมาย ทั้งการแลกไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส (ROP Mileage) และบริการห้องพักรับรองพิเศษที่สนามบิน ซึ่งถ้าเพื่อนๆ ทำบัตรเครดิตออมสิน ก็จะได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษเหล่านี้ ถือว่าคุ้มค่าเป็นอย่างมากเลย อ่านเรื่อง : ทั้งหมดของธนาคารออมสิน 
Tag :

Mostview

นวัตกรรมชีวเคมี นำแบคทีเรียสร้างเซลลูโลส ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

นักวิจัยจากจุฬาฯ สร้างนวัตกรรม ‘เซลลูโลส’ จากแบคทีเรีย ทดแทนการนำเข้านับหมื่นล้านบาท ช่วย เศรษฐกิจหมุนเวียน และเป็น zero waste ภายใต้สิทธิบัตร ‘เซลโลกัม’

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SmartSME Line