วันอังคาร, เมษายน 16, 2567

ขนมเปี๊ยะ ปั้นขลิบ บ้านโพนขาว แป้งผสมข้าวไรซ์เบอรี่ ความหวานจากหญ้าหวาน มีที่เดียว ต้องลองชิม

by Smart SME, 20 พฤศจิกายน 2560

กองทุนบ้านโพนขาว ขนมเปี๊ยะ ปั้นขลิบ จังหวัดอำนาจเจริญ จุดเด่นของ ขนมเปี๊ยะ ปั้นขลิบ ของที่นี่ คือ ใช้ข้าวไรซ์เบอรี่ผสมในแป้ง และ ใช้หความหวานของหญ้าหวาน ไม่ใส่สารกันบูด อยู่ข้างนอกโดยไม่แช่ได้ 3 วัน ถ้าแช่เย็นก็ได้ 1 อาทิตย์ ส่วนไส้ก็มีหลายไส้มากๆ เช่น ถั่ว , งาดำ , ฟัก เป็นต้นซึ่งทั้งหมดผ่าน อย. เรียบร้อย และ วัตถุดิบที่เอามาใช้ทำก็นำมาจากชุมชนทั้งหมด เพื่อที่จะได้เกื้อกูลกัน และ วัตถุดิบจากชุมชนยังสดสะอาด ปลอดภัย อีกด้วย   สนับสนุนโดย สำนักงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ   [caption id="attachment_81857" align="alignnone" width="900"] ขนมเปี๊ยะ ปั้นขลิบ[/caption]   [caption id="attachment_81859" align="alignnone" width="900"] ขนมเปี๊ยะ ปั้นขลิบ[/caption]   [caption id="attachment_81860" align="alignnone" width="900"] ขนมเปี๊ยะ ปั้นขลิบ[/caption]   [caption id="attachment_81861" align="alignnone" width="900"] ขนมเปี๊ยะ ปั้นขลิบ[/caption]  

Mostview

10 กฎแรงดึงดูดสร้างแม่เหล็กดึงเงินเข้าหาตัวเองมากขึ้น

“เงิน” ปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิต และทุกคนอยากมีสิ่งนี้อยู่กับตัวเองให้มากที่สุด

รู้จัก Affiliate สร้างรายได้แบบไม่ต้องลงทุน ให้คุณเป็นนายหน้าร้าน 7-Eleven

เทรนด์นี้กำลังเป็นกระแส โดยล่าสุด “All Online” บริการที่อยู่ในเครือ 7-Eleven ร้านสะดวกซื้อชื่อดัง เปิดตัว Affiliate ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ช่วยสร้างรายได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องลงทุน เพียงสมัครเป็นสมาชิก ALL ONLINE Affiliate

อดีตนายธนาคารเบื่องานออก ทำเสื้อยืดสกรีนแผ่นดินไหว ทำเงินกว่า 3 แสนบาทใน 21 ชั่วโมง

หลังเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหว 4.8 ริกเตอร์ ทางภาคตะวันออกของสหรัฐฯ ในช่วงวันที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา Kerry Colley เหลือบมองกราฟิกดีไซเนอร์ในทีมงานแล้วพูดว่า “คิดว่าเราจะสร้างเสื้อยืดจากสิ่งนี้ได้ไหม”

สรุปเงื่อนไขเงินดิจิทัล 10,000 บาท นโยบายเรือธงกระตุ้นเศรษฐกิจให้เดินต่อ

อีกหนึ่งนโยบายเรือธงของรัฐบาลที่กลายเป็นที่จดจำของประชาชนในช่วงเลือกตั้งหาเสียงคงหนีไม่พ้นเงินดิจิทัล 10,000 บาท ว่าสุดท้ายแล้วจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่

SmartSME Line