วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2567

ผ้าฝ้ายกัดลาย เสื้อผ้าสำเร็จรูป มีหลากหลายขนาด สาวๆที่รูปร่างใหญ่ก็สามารถใส่ได้สบาย

by Smart SME, 21 พฤศจิกายน 2560

กองทุนหมู่บ้านในควน จังหวัดตรัง จำหน่ายผ้าฝ้ายกัดลาย เสื้อผ้าสำเร็จรูป กลุ่มนี้ได้รับผ้าฝ้ายกัดลาย มาจากทางเหนือและอีสาน โดยการนำผ้ามาแปรรูป ตัดเย็บ กางเกง เสื้อผ้าผู้หญิง โดยคนในชุมชนช่วยกันทำ หลังจากที่ว่างเว้นจากการกรีดยางจึงได้รวมกลุ่มกันทำ ส่วนการออกแบบก็ยึดแนวตามท้องตลาด ที่คนรุ่นใหม่ชอบ จุดเด่นของที่นี่คือ คุณผู้หญิงที่รูปร่างใหญ่ก็สามารถใส่ได้ เพราะมีไซส์ ฟรีไซส์ที่เริ่มไซส์ 44 ขึ้นไป สนับสนุนโดย สำนักงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ [caption id="attachment_82209" align="alignnone" width="900"] เสื้อผ้าสำเร็จรูป[/caption]   [caption id="attachment_82210" align="alignnone" width="900"] เสื้อผ้าสำเร็จรูป[/caption]   [caption id="attachment_82211" align="alignnone" width="900"] เสื้อผ้าสำเร็จรูป[/caption]   [caption id="attachment_82212" align="alignnone" width="900"] เสื้อผ้าสำเร็จรูป[/caption]

Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

Pizza Hut ญี่ปุ่นนำพิซซ่าโรยหน้าผักชีกลับมาขายอีกครั้ง งานนี้เพิ่มผักชี 2 เท่า

ที่ประเทศญี่ปุ่น “ผักชี” มีชื่อเรียกว่า “ปาคุจิ” แน่นอนว่าสมุนไพรชนิดนี้มีความคิดเห็นของหมู่คนญี่ปุ่นออกเป็น 2 ฝ่าย ไม่ชอบไปเลย ก็เกลียดไปเลย

กรุงเทพฯ คว้าอันดับ 1 เมืองชั้นนำด้านการท่องเที่ยวของเอเชียในปี 2567

“DestinAsian” นิตยสารเกี่ยวกับการเดินทาง จัดอันดับให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับ 1 ของภูมิภาคเอเชีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SmartSME Line