วันศุกร์, มีนาคม 29, 2567

ลงทุนธุรกิจ อาหารเสริม เครื่องสำอาง ให้มีความเสี่ยงต่ำ

by Smart SME, 21 พฤศจิกายน 2560

จะลงทุนในธุรกิจ อาหารเสริม เครื่องสำอาง ให้ความเสี่ยงต่ำ โอกาสสำเร็จมากยิ่งขึ้น ไม่ง่ายครับสำหรับธุรกิจนี้ สำเร็จมีน้อย ล้มเหลวมีมาก ถ้าเราเข้าใจธุรกิจมากขึ้น มีพันธมิตรที่มีประสบการณ์ โอกาสที่จะสำเร็จก็พอมีหวังมากขึ้นครับ ยิ่งเราให้ความสำคัญกับนวัตกรรมวิทยาศาสตร์ ไม่ใชแค่สนใจคำโฆษณาทางการตลาด ก็จะทำให้สินค้าเรามีจุดเด่น ใช้แล้วเห็นผลในเชิงรักษาและป้องกันจริงๆ อยากชวนเพื่อนๆ ที่สนใจตลาดนี้มาศึกษาข้อมูลเชิงลึก ก่อนที่จะทุ่มเงินเป็นแสนเป็นล้าน แต่สุดท้ายสินค้าขายไปได้นะครับ —�—� เรียนรู้ขั้นตอนการพัฒนาแบรนด์อาหารเสริม เครื่องสำอาง ตั้งต้นน้ำถึงปลายน้ำ - เทรนสินค้า - งานวิจัยและนวัตกรรม - กระบวนการผลิต - ขั้นตอนการยื่นขอรับมาตรฐาน อย สิทธิบัตร - การวางแผนการตลาดก่อนสินค้าวางจำหน่าย - ช่องทางการตลาดออนไลน์และออฟไลน์ - เงินทุนสนับสนุนจากภาครัฐ - กรณีศึกษา ธุรกิจร้อยจากงานวิจัย โครงการต่อเนื่องสำหรับผู้เข้ารับการอบรม ตามความสมัครใจ - พูดคุยกับนักวิจัยถึงความต้องการ - เข้าสู่ขั้นตอนงานวิจัยหรือซื้อลิขสิทธิ์งานวิจัยเดิม - เยี่ยมชมโรงงานต้นแบบของ สวทช / ม.จุฬาฯ - วางแผนการผลิตและการตลาดร่วมกับสถาบันพัฒนาธุรกิจสุขภาพและความงาม - ขอรับเงินทุนสนับสนุนจากทางภาครัฐ - ผลิตสินค้าจากโรงงานต้นแบบเพื่อทดสอบตลาด - ร่วมกันผลักดันสินค้าออกสู่ตลาด เรียนรู้ พร้อมทำงานร่วมกันไปกับพวกเรา เจอกันที่งาน Healthy Trend 2018 วันที่ 9-10 ธค 2560 ณ.คณะวิทยาศาสตร์ ม.สวนดุสิต ลงทะเบียน https://www.taokaemai.com/healthy-trend-2018-seminar/

Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

Pizza Hut ญี่ปุ่นนำพิซซ่าโรยหน้าผักชีกลับมาขายอีกครั้ง งานนี้เพิ่มผักชี 2 เท่า

ที่ประเทศญี่ปุ่น “ผักชี” มีชื่อเรียกว่า “ปาคุจิ” แน่นอนว่าสมุนไพรชนิดนี้มีความคิดเห็นของหมู่คนญี่ปุ่นออกเป็น 2 ฝ่าย ไม่ชอบไปเลย ก็เกลียดไปเลย

นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที

ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

SmartSME Line