วันศุกร์, มีนาคม 29, 2567

TMB ทุ่มงบ 300 ล้านเปลี่ยนโฉม 25 สาขาสู่ดิจิทัลในกลางปี 61

by Smart SME, 22 พฤศจิกายน 2560

TMB ทุ่มงบ 300 ล้านเปลี่ยนโฉม 25 สาขาสู่ดิจิทัลในกลางปี 61

TMB นายยืนยง ทรงศิริเดช หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารการปฏิบัติการและประสิทธิภาพธุรกิจสาขา ธนาคารทหารไทย เปิดเผยว่า ได้ใช้งบประมาณ 300 ล้านบาท เพื่อใช้ในการปรับรูปแบบสาขาเป็นดิจิทัล 25 แห่งภายใน มิ.ย. 2561 เฉลี่ยสาขาละ 1 ล้านบาท เบื้องต้นมีสาขานำร่องที่ปรับโฉมเสร็จแล้ว15 สาขาใน หัวเมืองใหญ่ เปิดให้บริการตั้งแต่ 15 พ.ย. เป็นต้นไป ส่วนเฟสถัดไปจะทยอยปรับ รูปแบบโดยเริ่มสาขาที่เปิดให้บริการทุกวันส่วนใหญ่อยู่ในห้าง ที่มี 120 แห่งก่อน จากนั้น จะครบทั้ง 430 สาขาภายใน 2 ปี ทั้งนี้ ได้เพิ่มบริการการจองคิวทำธุรกรรมล่วงหน้าผ่านออนไลน์ (สมาร์ทคิว) เมื่อใกล้ถึงคิวจะมีข้อความแจ้งเตือนไปที่โทรศัพท์ลูกค้า ตั้งเป้ามีบริการสมาร์ทคิวในทุกสาขาภายในเดือน มิ.ย. 2561 ขณะเดียวกันได้มีอี-โบรชัวร์ที่อัพเดทสม่ำเสมอ รวมทั้งเพิ่มพนักงานเนวิเกเตอร์ที่มีอุปกรณ์แท็บเล็ตคอยประสานงาน และช่วยเหลือลูกค้าที่ไปทำธุรกรรม นอกจากนี้ มีบริการให้คำปรึกษา จากผู้เชี่ยวชาญการลงทุนผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ซึ่งปัจจุบันมีเจ้าหน้าที่ให้ คำปรึกษาที่มีใบอนุญาต 14 คน จากเดิมจะต้องเดินทางมารับคำปรึกษาที่สาขาโดยตรง ทำให้แนะนำลูกค้าได้เพียง 2-3 ราย/วัน แต่ช่องทางวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ทำให้สามารถให้คำปรึกษาการลงทุนเพิ่มเป็น 7-11 ราย/วัน ธนาคารได้ลงทุน 80 ล้านบาท จัดตั้งหน่วยฝึกอบรมบุคลากร (อะคา เดมี่) เพิ่มประสิทธิภาพพนักงานเดิม และพนักงานใหม่ รองรับสัดส่วนธุรกรรมประเภทให้คำปรึกษาผ่านสาขาสูงขึ้นอย่างมาก
Tag : TMB

Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

Pizza Hut ญี่ปุ่นนำพิซซ่าโรยหน้าผักชีกลับมาขายอีกครั้ง งานนี้เพิ่มผักชี 2 เท่า

ที่ประเทศญี่ปุ่น “ผักชี” มีชื่อเรียกว่า “ปาคุจิ” แน่นอนว่าสมุนไพรชนิดนี้มีความคิดเห็นของหมู่คนญี่ปุ่นออกเป็น 2 ฝ่าย ไม่ชอบไปเลย ก็เกลียดไปเลย

นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที

ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

SmartSME Line