วันอังคาร, เมษายน 23, 2567

PEA CSR DAY 2017 กฟภ. จัดแสดงผลงาน CSR เติบโตคู่สังคมอย่างยั่งยืน

by Smart SME, 27 พฤศจิกายน 2560

นายยอดพจน์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการกำกับดูแล กิจการที่ดีและความรับผิดชอบต่อสังคม นายเสริมสกุล คล้ายแก้ว ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค นายณรงค์ วุ่นซิ้ว รองผู้ว่าราชการ จังหวัดนครราชสีมา ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงาน PEA CSR DAY 2017 “ห่วงใย ใส่ใจสังคมและสิ่งแวดล้อม” พร้อมทั้ง คณะกรรมการ กฟภ. ประกอบด้วย รองศาสตราจารย์ ดร.วิสุทธิ์ สุนทรกนกพงศ์ นายนพรัตน์ เมธาวีกุลชัย ร่วมพิธี โดยมีนายสมภพ เต็งทับทิม รองผู้ว่าการ กฟภ. (ส) กล่าวรายงาน ณ เทอร์มินอล ฮอลล์ 1 ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 โคราช จังหวัด นครราชสีมา เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2560

การจัดงาน PEA CSR DAY 2017 “ห่วงใย ใส่ใจสังคม และสิ่งแวดล้อม”

เป็นการจัดแสดงผลงานสำคัญด้านความรับผิดชอบ ต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ กฟภ. ดำเนินการควบคู่กับภารกิจหลัก คือการให้บริการพลังงานไฟฟ้าอย่างมีประสิทธิภาพ โดย กฟภ. เริ่มดำเนินการจัดงาน PEA CSR DAYมาตั้งแต่ปี 2550 จนถึงปัจจุบัน สำหรับครั้งนี้เป็นครั้งที่ 6 โดยร่วมมือกับ กฟภ. เขต 3 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดงานขึ้นระหว่างวันที่ 8 - 9 กันยายน 2560 เพื่อเผยแพร่ผลงานด้านความรับผิดชอบ ต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมผ่านสื่อนิทรรศการให้เป็นที่รับรู้ ทั้งหน่วยงานภายในและภายนอกองค์กร โดยเน้นให้ความรู้ ด้านการประหยัดพลังงานและการใช้ไฟฟ้าอย่างประหยัด และปลอดภัย นอกจากนี้ กฟภ. ยังส่งเสริมการมีส่วนร่วมของ ชุมชน โดยสนับสนุนการจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP ของชุมชน รวมทั้งเปิดให้บริการด้านสุขภาพ อาทิ การตรวจประเมินความเสี่ยงโรคหลอดเลือดสมอง การตรวจ สุขภาพเบื้องต้น รวมทั้งจัดกิจกรรมการแข่งขันตอบปัญหาระดับชั้นมัธยมของโรงเรียนในพื้นที่จังหวัด นครราชสีมา ทั้งยังมีกิจกรรมให้ผู้ร่วมงานร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของรางวัลตลอดทั้งงาน
Tag :

Mostview

นวัตกรรมชีวเคมี นำแบคทีเรียสร้างเซลลูโลส ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

นักวิจัยจากจุฬาฯ สร้างนวัตกรรม ‘เซลลูโลส’ จากแบคทีเรีย ทดแทนการนำเข้านับหมื่นล้านบาท ช่วย เศรษฐกิจหมุนเวียน และเป็น zero waste ภายใต้สิทธิบัตร ‘เซลโลกัม’

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

SmartSME Line