วันศุกร์, มีนาคม 29, 2567

AIS ตอบโจทย์การทำธุรกิจยุคดิจิทัลแบบแรงเร็วทันใจ กับสปีดเน็ตบ้าน 100 เมกเพียง 790 บาท

by Smart SME, 1 ธันวาคม 2560

การทำธุรกิจทุกวันนี้ ไม่ว่า SMEs หรือ Startup เราปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญมากต่อการขับเคลื่อนธุรกิจให้บรรลุเป้าหมายรวดเร็วยิ่งขึ้น และการจะใช้เทคโนโลยีหรือเครื่องมือดิจิทัลต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัวแปรหรือหัวใจสำคัญก็คือระบบอินเตอร์เน็ตที่แรงดี ไม่มีสะดุด ซึ่งผู้ประกอบการคงรู้ดีว่าการมีระบบอินเตอร์เน็ตที่ดีไว้ใช้งาน มันไม่เพียงตอบโจทย์การค้าขายหรือทำการตลาดออนไลน์เท่านั้น แต่มากไปกว่า คือการส่งมอบงานบริการที่ดี สามารถติดต่อสื่อสารกับพาร์ทเนอร์หรือลูกค้าได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งพนักงานหรือคนในบ้านยังสามารถใช้งานร่วมกันได้แบบไม่สะดุด นอกจากนั้นการมีอินเตอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพยังส่งผลดีต่อรูปแบบธุรกิจอีกด้วย เน็ต สำหรับการเลือกใช้บริการอินเตอร์เน็ต ผู้บริโภคจำเป็นต้องมองลึกไปถึงผู้ให้บริการที่มีระบบ Fixed broadband Infrastructure ที่ดีพร้อม อย่าง AIS FIBRE บริการอินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงผ่านสายเคเบิลใยแก้วนำแสงหรือ Fibre Optic แท้ 100% ถือเป็นระบบให้บริการอินเตอร์เน็ตที่คุ้มค่า เนื่องจาก Fibre Optic แท้ จะมีการลดทอนสัญญาณต่ำ ซึ่งเป็นข้อดีของสัญญาณอินเตอร์เน็ตเมื่อเทียบกับสายทองแดง ทั้งมีความปลอดภัยทางข้อมูลสูง เพราะการจะขโมยสัญญาณต้องตัดต่อกับเส้นใยแก้วโดยตรง สายเคเบิลมีขนาดเล็กน้ำหนักเบา ทนทานปราศจากการรบกวนทางไฟฟ้า จึงไม่มีสัญญาณจากภายนอกมากวนใจและไม่ถูกไฟช็อตหรือไฟดูดอีกด้วย มากกว่านั้น AIS ยังจัดเต็มด้วย แพ็กเกจใหม่สุดคุ้ม!! สำหรับโฮมออฟฟิศ ให้สัญญาณที่สามารถรับส่งข้อมูลได้เร็วสูงสุดถึง 300 Mbps อัพสปีดให้เน็ตกลางวันแรงขึ้น ใช้งานกับธุรกิจได้ไม่สะดุด รองรับการใช้งานทุกมัลติมีเดียอย่างเต็มรูปแบบและมีเสถียรภาพ พร้อมสนุกกับการท่องโลกออนไลน์ กับสปีดเน็ตกลางคืนเต็มที่ได้ไม่อั้น ผ่านไฟเบอร์ออพติกแท้ 100% ติดตั้งได้รวดเร็ว ตอบสนองการใช้งานแบบไม่จำกัด ทำให้ทุกการใช้เครื่องมือดิจิทัลเป็นไปด้วยความลื่นไหล กับบริการหลังการขายรวดเร็วฉับไว แพ็กเดียว แรงกว่า เร็วกว่า ทั้งกลางวันและกลางคืน สุดคุ้ม!!!!!!!!! เรียกได้ว่าเป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีแห่งอนาคต พร้อมส่งมอบบริการที่ตอบโจทย์การทำธุรกิจยุค 4.0 อย่างแท้จริง สามารถเลือกความพิเศษกับแพ็กเกจ ใหม่! เน็ตบ้านแรงขั้นสุด ตอบโจทย์คนทำธุรกิจ  กลางวันอัพสปีดให้แรงกว่า ในราคาเบาๆและโปรโมชั่นโดนๆ สปีดแรง 100/100 Mbps เพียง 790 บาท ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ เน็ต www.ais.co.th/fibre/powerboost/index.html

Call Center 1185


Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

Pizza Hut ญี่ปุ่นนำพิซซ่าโรยหน้าผักชีกลับมาขายอีกครั้ง งานนี้เพิ่มผักชี 2 เท่า

ที่ประเทศญี่ปุ่น “ผักชี” มีชื่อเรียกว่า “ปาคุจิ” แน่นอนว่าสมุนไพรชนิดนี้มีความคิดเห็นของหมู่คนญี่ปุ่นออกเป็น 2 ฝ่าย ไม่ชอบไปเลย ก็เกลียดไปเลย

นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที

ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

SmartSME Line