วันพุธ, เมษายน 24, 2567

บขส. "บริษัทขนส่ง" เพิ่มช่องทางขายตั๋วรถทัวร์ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส

by Smart SME, 7 ธันวาคม 2560

บขส. เพิ่มช่องทางขายตั๋ว ขายตั๋วรถทัวร์ ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส

พล.ต.สุรพล ตาปนานนท์ ประธานกรรมการบริษัทขนส่งจำกัด หรือ บขส. เปิดเผยว่าความคืบหน้าโครงการจัดเช่ารถโดยสารขนาดเล็ก (มินิบัส) ไม่เกิน 21 ที่นั่ง จำนวน 55 คัน วงเงิน 176 ล้านบาท เพื่อนำมาวิ่งในเส้นทางนำร่อง 13 เส้นทาง ล่าสุด ได้นำร่างเอกสารประกวดราคา (ทีโออาร์) ประกาศขึ้นเว็บไซต์เปิดประชาพิจารณ์ให้ประชาชนมาแสดงความคิดเห็นครั้งแรก หากไม่มีข้อท้วงติงอะไร จะนำทีโออาร์ขึ้นเว็ปไซต์เป็นครั้งที่ 2 ต่อไป มั่นใจว่าจะสามารถเปิดประมูลโครงการนี้ได้ในเดือน ม.ค.61ลงนามสัญญาราวเดือน ก.พ.61 เอกชนผู้ชนะนำรถออกมาวิ่งบริการประชาชนตามเป้าหมายที่วางไว้ในเดือนก.ค.61 บขส.ได้ลงนามสัญญาความร่วมมือในการจำหน่ายตั๋วระหว่าง บขส. และบริษัทเคาน์เตอร์เซอร์วิส ขณะนี้มีจุดจำหน่ายตั๋วของ บขส.และตัวแทนจำหน่ายตั๋ว บขส. ประมาณ 400 กว่าจุดทั่วประเทศ ส่งผลให้ช่องทางจำหน่ายตั๋ว บขส. เพิ่มขึ้นอีกไม่ต่ำกว่า 12,000 สาขาทั่วประเทศ ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกในการจองตั๋ว ทั้งประหยัดเวลาและประหยัดค่าใช้จ่าย และลดความแออัดในสถานีขนส่ง การเปิดจองตั๋วผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสคาดว่าจะมีปริมาณผู้โดยสารเพิ่มขึ้นประมาณ 10-20% ทั้งนี้ การให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ www.allticket.com ที่ลูกค้าเข้าทำรายการซื้อตั๋วโดยสารได้ ทำให้สะดวก รวดเร็ว และมั่นใจระบบจัดการต่างๆ ของบริษัทฯ พร้อมใช้งาน หลังจากลงนามความร่วมมือในวันนี้สามารถให้บริการได้ทันที โดยคิดค่าบริการครั้งละ 15 บาท นอกจากนี้ บขส. ยังมอบของขวัญร่วมส่งคนกลับบ้านช่วงเทศกาลหยุดยาว โดยให้ลูกค้าที่มาซื้อตั๋วโดยสารที่ร้านเซเว่น รับคูปองเงินสดมูลค่า 15 บาท สำหรับซื้อสินค้าภายในร้านได้อีกด้วย

Mostview

นวัตกรรมชีวเคมี นำแบคทีเรียสร้างเซลลูโลส ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

นักวิจัยจากจุฬาฯ สร้างนวัตกรรม ‘เซลลูโลส’ จากแบคทีเรีย ทดแทนการนำเข้านับหมื่นล้านบาท ช่วย เศรษฐกิจหมุนเวียน และเป็น zero waste ภายใต้สิทธิบัตร ‘เซลโลกัม’

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

SmartSME Line