วันอังคาร, มีนาคม 19, 2567

5 ธุรกิจ ทำแล้วรุ่ง ปี 2018 รู้เร็วรวยก่อนใคร

by Smart SME, 8 ธันวาคม 2560

5 ธุรกิจ ทำแล้วรุ่ง ปี 2018 รู้เร็วรวยก่อนใคร จะมีธุรกิจอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

ธุรกิจศูนย์สริมความงาม

ในปัจจุบันความงามกับการศัลยกรรมเป็นของคู่กัน ซึ่งเป็นที่รู้จักและเป็นที่นิยมของคนทั่วโลก ผู้ที่นิยมทำศัลยกรรมส่วนใหญ่ ให้ความสนใจกับการเสริมความงามเพื่อลดความผิดปกติหรือเสริมบุคลิกภาพให้ดูดีขึ้น จึงไม่แปลกที่ธุรกิจนี้จะเป็นธุรกิจที่ตลาดมีความต้องการมากขึ้นเรื่อยๆในปีหน้า

ธุรกิจดูแลผู้สูงอายุ

ปฏิเสธไม่ได้ว่า “โลก” กำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ และแน่นอนว่าเมื่อจำนวนผู้สูงอายุเพิ่มขึ้น ธุรกิจดูแลผู้สูงอายุ ก็เพิ่มขึ้นเช่นเดียวกัน ซึ่งนักการตลาดหลายท่านวิเคราะห์แนวโน้มการเติบโตของธุรกิจดูแลผู้สูงอายุไปในทิศทางเดียวกัน แสดงให้เห็นว่าธุรกิจดังกล่าวฯ กำลังเป็นที่ต้องการของตลาด ทั้งในแง่ผู้ใช้บริการและผู้ประกอบการ

ธุรกิจนำเที่ยว

หันไปทางไหนก็มีแต่คนชอบเที่ยว ไม่ว่าจะมาจากกระแสทางสื่อโซเชียลหรือเป็นเพราะคนไทยชอบเที่ยวมากขึ้นทำให้ธุรกิจท่องเที่ยวมีการเติบโตของตลาดเป็นอย่างมาก ธุรกิจที่มีแนวโน้มที่จะเป็นที่ต้องการในปีหน้า คือ ธุรกิจนำเที่ยว รับจัดทัวร์ท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นไกด์นำเที่ยว หรือรับจัดตารางเที่ยว ก็ถือเป็นธุรกิจที่น่าสนใจและเป็นที่ต้องการของผู้บริโภค

ธุรกิจเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง

ในยุคปัจจุบัน คุณเชื่อหรือไม่ว่าจำนวนคนรักสัตว์มีเพิ่มมากขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงสามารถกอบโกยรายได้เข้ากระเป๋าได้เยอะเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นคลีนิครักษาสัตว์ โรงพยาบาลสัตว์ สถานที่รับฝาก-เลี้ยงสุนัข ฟาร์มเพาะพันธ์สัตว์ รวมไปถึงร้านขายของสัตว์เลี้ยง ซึ่งเมื่อคาดการณ์ดูแล้ว ในปี 2018 ธุรกิจเหล่านี้จะเป็นธุรกิจที่ตลาดมีความต้องการเพิ่มมากขึ้น เกิดจากจำนวนคนเลี้ยงสัตว์มีเพิ่มมากขึ้นนั่นเอง

ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

อสังหาริมทรัพย์ กับการลงทุนในแง่การทำธุรกิจ ถือเป็นธุรกิจที่มีความเสี่ยงมากกว่าธุรกิจอื่นๆ แต่ถึงอย่างไร ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ก็ยังเป็นที่ต้องการของผู้คน โดยเฉพาะคนที่มีทำเลใกล้แหล่งชุมชน ใกล้ถนนใหญ่ หรือใกล้โรงงาน การปล่อยเช่าบ้าน คอนโด หรืออพาร์ทเม้นท์ ก็จะเป็นหนทางให้เรานอนตีพุงรอเงินค่าเช่าได้สบาย แต่อย่าลืมนะคะว่าทุกๆอย่างมีการเสื่อมโทรม เมื่อสถานที่ให้เช่าทรุดโทรม คนเป็นเจ้าของก็ต้องปรับปรุงเพื่อลูกค้าด้วยนะคะ ธุรกิจถึงจะอยู่รอด
Tag :

Mostview

เพราะอะไรคนรวยถึงไม่พึ่งหวย นี่คือ 3 ข้อแตกต่างของเศรษฐีที่ทำไม่เหมือนคนทั่วไป

ในโลกนี้ ผู้คนล้วนมีความแตกต่างกันออกไป ทั้งในเรื่องการใช้ชีวิต การทำงาน ตลอดจนการใช้เงินที่ไม่เหมือนกัน แต่เราเคยสงสัยพร้อมกับตั้งคำถามว่า บุคคลที่ร่ำรวย ประสบความสำเร็จ พวกเขามีวิธีการใช้จ่ายอย่างไรในแต่ละวัน

ประหยัดกันสุดๆ! ชาวอเมริกันหันมาทำสวน-ล่าสัตว์-หาส่วนลด สู้กับราคาข้าวของแพง

ชาวอเมริกันต้องใช้มาตรการลดต้นทุนค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เพื่อสร้างความแน่ใจยังคงรับประทานอาหารได้ต่อไป ท่ามกลางภาวะเงินเฟ้อ และราคาอาหารที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

JASPAL ธุรกิจขายผ้าย่านพาหุรัดสู่แบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ รายได้กว่าพันล้าน

JASPAL อีกหนึ่งแบรนด์ธุรกิจครอบครัวที่ประสบความสำเร็จในการทำกิจการ สร้างอาณาจักรเป็นผู้นำสินค้าแฟชั่นที่ทำรายได้กว่าหลายพันล้านบาท มีสาขาทั้งใน และนอกประเทศ

SmartSME Line