วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2567

บิ๊กเต้ โชห่วยไทยยุคใหม่ ดึงคนเข้าร้านด้วยแคปชั่นสุดน่ารัก

by Smart SME, 12 ธันวาคม 2560

ถ้าพูดถึง "ร้านโชห่วย" ในประเทศไทยถือได้ว่าเป็นธุรกิจที่มีมาช้านาน แต่ในปัจจุบันผู้ประกอบการที่ทำธุรกิจนี้ต่างได้รับผลกระทบจากการแข่งขันกันทางธุรกิจ รวมไปถึงปัญหาเศรษฐกิจของไทย ที่ทำให้ร้านโชห่วยมีรายได้น้อยลงกว่าเดิม แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงร้านโชห่วยไทย ที่มีชื่อร้านว่า บิ๊กเต้ โชห่วยที่มีความแปลกแตกต่างจากร้านทั่วไปก็ตรงที่เจ้าของร้านได้เขียนคำบรรยายสินค้าลงไป ทำให้สินค้าธรรมดาๆดูน่าซื้อมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นไอเดียที่สามารถมัดใจลูกค้าได้เป็นอย่างดี ใครที่ได้เข้าไปช็อปปิ้งในร้านเรียกได้ว่าเดินอ่านกันจนเพลินเลยทีเดียว เราไปดูกันว่าเแคปชั่นคำบรรยายสินค้าที่เจ้าของร้านใช้นั้นจะมีความน่ารักแค่ไหน เราได้นำภาพบางส่วนมาฝากเพื่อนๆได้ดูกัน ไปดูกันเลย ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ภาพบางส่วนที่ทางทีมงานได้นำมาฝาก สำหรับใครที่ชื่นชอบคำบรรยายสุดแสนน่ารักสามารถติดตามได้ที่เพจ  ร้านบิ๊กเต้ - Big Te Shop

เห็นไหมหล่ะคะว่า ร้านบิ๊กเต้ถือเป็นร้านโชห่วยในยุค 4.0 ที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี การใส่แคปชั่นบรรยายสินค้าน่ารักๆลงไปกลายมาเป็นกลยุทธ์ที่ใช้เรียกลูกค้าเข้าร้าน ถือเป็นร้านโชห่วยตัวอย่างที่ผู้ประกอบการควรศึกษา เพื่อที่ร้านโชห่วยไทยจะสามารถแข่งขันกับคู่ต่อสู้ในยุคนี้ได้

Tag :

Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

Pizza Hut ญี่ปุ่นนำพิซซ่าโรยหน้าผักชีกลับมาขายอีกครั้ง งานนี้เพิ่มผักชี 2 เท่า

ที่ประเทศญี่ปุ่น “ผักชี” มีชื่อเรียกว่า “ปาคุจิ” แน่นอนว่าสมุนไพรชนิดนี้มีความคิดเห็นของหมู่คนญี่ปุ่นออกเป็น 2 ฝ่าย ไม่ชอบไปเลย ก็เกลียดไปเลย

นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที

ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

SmartSME Line