Case Study

บิ๊กเต้ โชห่วยไทยยุคใหม่ ดึงคนเข้าร้านด้วยแคปชั่นสุดน่ารัก

แชร์

ถ้าพูดถึง “ร้านโชห่วย” ในประเทศไทยถือได้ว่าเป็นธุรกิจที่มีมาช้านาน แต่ในปัจจุบันผู้ประกอบการที่ทำธุรกิจนี้ต่างได้รับผลกระทบจากการแข่งขันกันทางธุรกิจ รวมไปถึงปัญหาเศรษฐกิจของไทย ที่ทำให้ร้านโชห่วยมีรายได้น้อยลงกว่าเดิม

แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงร้านโชห่วยไทย ที่มีชื่อร้านว่า บิ๊กเต้ โชห่วยที่มีความแปลกแตกต่างจากร้านทั่วไปก็ตรงที่เจ้าของร้านได้เขียนคำบรรยายสินค้าลงไป ทำให้สินค้าธรรมดาๆดูน่าซื้อมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นไอเดียที่สามารถมัดใจลูกค้าได้เป็นอย่างดี ใครที่ได้เข้าไปช็อปปิ้งในร้านเรียกได้ว่าเดินอ่านกันจนเพลินเลยทีเดียว เราไปดูกันว่าเแคปชั่นคำบรรยายสินค้าที่เจ้าของร้านใช้นั้นจะมีความน่ารักแค่ไหน เราได้นำภาพบางส่วนมาฝากเพื่อนๆได้ดูกัน ไปดูกันเลย

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ภาพบางส่วนที่ทางทีมงานได้นำมาฝาก สำหรับใครที่ชื่นชอบคำบรรยายสุดแสนน่ารักสามารถติดตามได้ที่เพจ  ร้านบิ๊กเต้ – Big Te Shop

เห็นไหมหล่ะคะว่า ร้านบิ๊กเต้ถือเป็นร้านโชห่วยในยุค 4.0 ที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี การใส่แคปชั่นบรรยายสินค้าน่ารักๆลงไปกลายมาเป็นกลยุทธ์ที่ใช้เรียกลูกค้าเข้าร้าน ถือเป็นร้านโชห่วยตัวอย่างที่ผู้ประกอบการควรศึกษา เพื่อที่ร้านโชห่วยไทยจะสามารถแข่งขันกับคู่ต่อสู้ในยุคนี้ได้

แสดงความคิดเห็น