วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2567

ชี้ช่องรวยร่วมมอบโอกาส สานฝันคนตัวเล็ก แจกแฟรนไชส์ลูกชิ้นโกฮับเมืองทอง ตราเรือ 3 รำ พลิกชีวิตแม่บ้านใจสู้

by Smart SME, 14 ธันวาคม 2560

"รวยเปลี่ยนชีวิต" อีกหนึ่งโครงการดีๆ ที่ช่วยมอบโอกาสให้คนตัวเล็ก ที่ขาดเงินทุน และไม่ได้รับการสนับสนุน ได้มีธุรกิจเป็นของตนเอง สามารถทำได้เลย ทำได้เร็ว และทำได้จริง ซึ่งจัดขึ้นโดยชี้ช่องรวย ภายใต้บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมด้วยแฟรนไชส์ลูกชิ้นเมืองทอง ตรา เรือ 3 รำ โดยตัวแทน คุณพิมม์ลดา มิลินวรรณากรณ์  ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บ.ลูกชิ้นเมืองทอง 1 ตราเรือ 3 รำ มอบรางวัลแฟรนไชส์ลูกชิ้นเมืองทอง ตรา เรือ 3 รำ มูลค่า 35,000 บาท พร้อมเงินลงทุนอีก 5,000 บาท ให้แก่ คุณลำปาง กมลาไส  ผู้โชคดีจากจังหวัดร้อยเอ็ด ไปสร้างอาชีพพลิกชีวิต   คุณพิมม์ลดา มิลินวรรณากรณ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บ.ลูกชิ้นเมืองทอง 1 ตราเรือ 3 รำ กล่าวว่า "รู้สึกดีใจมากที่หลายๆคนสนใจโครงการนี้ มีคนส่งคลิปเข้ามากว่า 21 ราย หลายๆคนก็มีปัญหาชีวิตที่แตกต่างกันไป แต่กรรมการจะต้องเฟ้นหาคนที่เหมาะสมกับรางวัลนี้จริงๆ โดยนอกจากตัดสินตามกติกาแล้ว สิ่งสำคัญที่ผู้โชคดีต้องมีคือ ความตั้งใจ เต็มใจ จริงใจ ที่จะเป็นเจ้าของและดูแลธุรกิจได้จริงๆ จึงเลือกคุณลำปาง กมลาไส เพราะเห็นถึงความตั้งใจ และใส่ใจในธุรกิจและเรามั่นใจว่า ชีวิตเค้าจะเปลี่ยนไปหลังจากนี้จริงๆ" ด้านผู้โชคดีคุณลำปาง กมลาไส  กล่าวว่า "ตนทำงาน เป็นแม่บ้านอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง มีชีวิตที่ลำบากมาก ทำงานหาเช้ากินค่ำ บางวันก็พอกิน บางวันก็ไม่พอกิน 1 อาทิตย์ตนจะทำงานแม่บ้าน 3 วัน อีก 2 วันจะไปรับจ้างเป็นพี่เลี้ยงเด็ก มีสามีทำงานช่วยเหลือ เพื่อเลี้ยงคนในครอบครัวทั้งหมด 8 ชีวืต คิดมาตลอดว่าอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง อยากเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยว  แต่ไม่มีเงินทุน จนเปิดทีวีช่อง Smart SME เห็นข่าวโครงการรวยเปลี่ยนชีวิตจึงสมัครเข้ามา " โดยหลังจากนี้คุณลำปาง กมลาไส วางแผนไว้ว่าจะไปเช่าพื้นที่บริเวณค่ายทหารเพื่อขายก๋วยเตี๋ยว เนื่องจากมีคนสัญจรไปมาเยอะ อยู่ใกล้กับห้าง และวางแผนให้ลูกๆมาช่วยกันขาย โดยคาดว่าหลังจากได้แฟรนไชส์ลูกชิ้นเมืองทอง ตรา เรือ 3 รำ ชีวิตจะดีขึ้นมาก และมีเงินพอส่งลูกๆเรียนหนังสือ โครงการรวยเปลี่ยนชีวิต โดยชี้ช่องรวย ยังส่งมอบโอกาสและอาชีพดี ๆแก่ผู้ที่มุ่งมั่นและไม่ย่อท้อในการสู้ชีวิตอย่างต่อเนื่อง  ติดตามโครงการดี ๆแบบนี้ได้  เพียงติดตามข่าวสารในแฟนเพจเฟซบุ๊คชี้ช่องรวย และ Smart SME  รับรองได้ว่าโอกาสและสิ่งดี ๆอยู่รอบตัวคุณอย่างแน่นอน    
Tag :

Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

Pizza Hut ญี่ปุ่นนำพิซซ่าโรยหน้าผักชีกลับมาขายอีกครั้ง งานนี้เพิ่มผักชี 2 เท่า

ที่ประเทศญี่ปุ่น “ผักชี” มีชื่อเรียกว่า “ปาคุจิ” แน่นอนว่าสมุนไพรชนิดนี้มีความคิดเห็นของหมู่คนญี่ปุ่นออกเป็น 2 ฝ่าย ไม่ชอบไปเลย ก็เกลียดไปเลย

กรุงเทพฯ คว้าอันดับ 1 เมืองชั้นนำด้านการท่องเที่ยวของเอเชียในปี 2567

“DestinAsian” นิตยสารเกี่ยวกับการเดินทาง จัดอันดับให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับ 1 ของภูมิภาคเอเชีย

SmartSME Line