วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2567

ธนาคารกรุงเทพ ได้จัดงาน เกษตรก้าวหน้า 2560 สุดยอดงานมหกรรมสินค้าเกษตรคุณภาพ

by Smart SME, 29 ธันวาคม 2560

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ได้จัดงาน “วันเกษตรก้าวหน้า ประจำปี 2560” เพื่อนคู่คิด เกษตรก้าวหน้า

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2560 ณ บริเวณลานด้านหน้าอาคารสำนักงานใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ ถนนสีลม ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ได้จัดงาน “วันเกษตรก้าวหน้า ประจำปี 2560” เพื่อนคู่คิด เกษตรก้าวหน้า ซึ่งเป็นสุดยอดงานมหกรรมผลิตภัณฑ์และสินค้าเกษตรคุณภาพคัดพิเศษมาตรฐานส่งออกที่ทุกคนรอคอย และ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ภายในงานได้มีการออกบูธสินค้า และผลิตภัณฑ์แปรรูปทางการเกษตรของลูกค้าโครงการเกษตรก้าวหน้าจากทั่วประเทศในราคาสุดพิเศษ รวมถึงอีกหลากหลายผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวง เช่น กล้วยไม้และไม้ประดับนานาพันธุ์ เมล่อนลายประดิษฐ์ มะม่วงน้ำดอกไม้คุณภาพส่งออก สตรอว์เบอรี่ ออร์แกนิก ทั้งแบบสดและแปรรูป แมคคาเดเมียนัท ส้มโอทองดี และอีกมากมาย คุณศิริเดช เอื้องอุดมสิน รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวรายงานว่า ในฐานะประธานจัดงานประจำปี 2560 ขอขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมงานในครั้งนี้ โดยงานวันเกษตรก้าวหน้าจัดขึ้นครั้งแรกในปี 2549 ซึ่งธนาคารกรุงเทพ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการด้านการเกษตรนำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมาจัดจำหน่าย เพื่อแสดงให้เห็นว่าสินค้าที่นำมาจำหน่ายมีการพัฒนาทั้งทางด้านคุณภาพ, การผลิต, การสร้างนวัตกรรม และบรรจุภัณฑ์ที่มีความทันสมัย นำมาสู่การสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้า [caption id="attachment_84125" align="aligncenter" width="682"] คุณศิริเดช เอื้องอุดมสิน รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวรายงาน ในฐานะประธานจัดงานประจำปี 2560[/caption] คุณเดชา ตุลานันท์ ประธานกรรมการบริหาร ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า ธนาคารกรุงเทพมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนเกษตรกรนำสินค้าที่มีคุณภาพเยี่ยมมาจัดจำหน่ายให้กับประชาชนทั่วไปในราคาพิเศษ โดยงานวันเกษตรก้าวหน้า ถือว่าเป็นงานที่มีคุณภาพ เป็นประโยชน์ในการเชื่อมโยงระหว่างเกษตรกร และผู้บริโภค ได้มาพบปะสังสรรค์ รวมถึงเป็นการส่งเสริมให้เครือข่ายเกษตรก้าวหน้าให้มีความมั่นคง ซึ่งเป็นเรื่องน่ายินดีที่งานวันเกษตรก้าวหน้าได้รับความสนใจเป็นอย่างดีทุกๆ ปี [caption id="attachment_84126" align="aligncenter" width="700"] คุณเดชา ตุลานันท์ ประธานกรรมการบริหาร ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดงานวันเกษตรก้าวหน้าประจำปี 2560[/caption] ทั้งนี้ ธนาคารกรุงเทพยังได้เพิ่มประสบการณ์ใหม่ในการเลือกซื้อสินค้าด้านการเกษตร โดยนำระบบชำระเงินผ่าน QR Code มาให้บริการภายในงานผ่านแอปพลิเคชั่น Bualuang mBanking หรือ แอปพลิเคชันธนาคารใดก็ได้ เพื่อชำระเงินค่าสินค้าภายในงาน “วันเกษตรก้าวหน้า  ประจำปี 2560” ได้ทันที สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย สอดคล้องกับนโยบายรัฐบาลที่ต้องการผลักดันให้ไทยเดินหน้าสู่การเป็น “สังคมไร้เงินสด” ได้อย่างชัดเจน ซึ่งรวมถึงในการเลือกซื้อสินค้าเกษตรก็ทำได้เช่นกัน

Mostview

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

SmartSME Line