วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2567

รีวิว OfficeMate Catalog 2018 ที่ SME และนักจัดซื้อมืออาชีพต้องมี

by Smart SME, 2 กุมภาพันธ์ 2561

เนื่องจาก Pain point ของ SMEs, ฝ่ายจัดซื้อหรือนักช้อปออนไลน์สินค้าประเภทอุปกรณ์สำนักงานมักเจอกันบ่อยๆ ก็คือเรื่องการเปรียบเทียบราคา การไม่มีแผนการจัดซื้อที่ชัดเจน ทำให้ฝ่ายจัดซื้อต้องมาเริ่มคลำทางใหม่เหมือนคนตาบอด พนักงานจะใช้อะไรก็ต้องมาเร่งหาข้อมูลก่อนซื้อเป็นหลายชั่วโมง บางรายถึงขั้นต้องขอเปรียบเทียบราคากับ supplier จนเวียนหัว เท่านั้นยังไม่พอ เพราะก่อนสั่งซื้อก็ต้องมาดูว่ามีสต็อกสินค้ามากพอมั้ย สามารถให้เครดิตเราได้นานเท่าไหร่ รวมถึงส่งสินค้าตรงเวลาหรือรวดเร็วทันใจหรือไม่ ส่งมาแล้วได้รับของเรียบร้อยสมบูรณ์ตรงสเปคที่สั่งไปหรือเปล่า ไม่ว่าจะเป็นไซส์ การใช้วัสดุ รูปลักษณ์ สีสัน รวมไปถึงการรับประกันและการบริการหลังการขายต่างๆ

เพื่อให้เราสั่งซื้อได้อย่างอุ่นใจมากที่สุแคตตาล็อกออฟฟิศเมทคือ Material Master List ที่ต้องมี

ต่อจากนี้ปัญหาต่างๆเหล่านี้จะหมดไป เพราะแคตตาล็อกเล่มนี้จะเข้ามาช่วยให้คนทำธุรกิจและฝ่ายจัดซื้อ ไม่ต้องเสียเวลาหาข้อมูลรายละเอียดสินค้าบ่อยๆ เปรียบเหมือน Material Master List ที่รวบรวมสินค้าไว้มากมายกว่า 15,000 รายการ และมีสินค้าใหม่ที่ตอบโจทย์คนทำธุรกิจได้อย่างหลากหลายอีกกว่า 3,000 รายการใน 900 หน้า สามารถหยิบมาใช้ได้ทันที เมื่อต้องการเปรียบเทียบราคา คุณสมบัติ ให้เหมาะสมกับความต้องการมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์สำนักงาน ไอที เฟอร์นิเจอร์ สินค้าที่ใช้ในโรงงาน หรือแม้แต่บริการงานพิมพ์ครบวงจร

Professional Brands for Smart SMEs สินค้าอุปกรณ์สำนักงานและธุรกิจของคนมืออาชีพ

แคตตาล็อกเล่มนี้ถือเป็นการรวบรวมบริการเพื่อคนทำธุรกิจไว้อย่างครอบคลุมมากที่สุด อย่างถ้าใครอยากทำป้ายโฆษณาเพื่อเปิดร้านใหม่ ทำโบรชัวร์ ไวนิล หรือการทำ X Stand, Back Drop, Roll Up เพื่อออกบูธตามงานต่างๆ ออฟฟิศเมทเขาก็มี Printing Solution มากมายให้ SMEs ได้เลือกสรร ทั้งยังสั่งผลิตง่ายๆแค่กริ้งเดียวที่ 1281 ส่วนใครที่อยากทำธุรกิจต่างๆก็สามารถหาอุปกรณ์ได้ทั้งหมดในคัมภีร์เล่มนี้ แม้แต่การเปิดร้านกาแฟที่ว่ายากเนื่องจากต้องใช้อุปกรณ์มากมายหลายรูปแบบ ก็สามารถหาข้อมูลสินค้าหลากหลายได้จากที่นี่ เช่น เครื่องแคชเชียร์ เก้าอี้สตู โต๊ะบาร์ กระดาษทิชชู่ แคตตาล็อกออฟฟิศเมท 2018 ยังอัดแน่นไปด้วยสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย ให้คุณช้อปด้วยความมั่นใจ โดยสินค้าทั้งหมดสามารถเปลี่ยนหรือคืนได้ใน 30 วัน ตามเงื่อนไข

รับสินค้าก่อน จ่ายทีหลัง 30-Day Credit Term

ออฟฟิศเมทใจป๋าทุ่มให้บริษัทฯ SMEs แบบเต็มๆด้วยการเปิดระบบเครดิตเทอมให้ลูกค้าสามารถรับสินค้าก่อนแล้วค่อยจ่ายทีหลังนาน 30 วัน ตอบโจทย์การบริหารสภาพคล่องทางการเงิน ทำให้บริษัทเล็กๆมีเงินไปหมุนหรือลงทุนอย่างอื่น พร้อมรองรับทุกรูปแบบการชำระค่าสินค้า ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงินกับพนักงานส่งสินค้าแบบ Payment On Delivery ซึ่งเลือกจ่ายได้ทั้งเงินสดหรือจ่ายผ่านบัตรเครดิต ด้วย Mobile EDC หรือหากช้อปออนไลน์ก็สามารถตัดบัตรเครดิตได้ทันที และยังจ่ายผ่านระบบออนไลน์กับ mPAY และ SCB Easy Net ไปจนถึง Line Pay ได้อีกด้วย

Next Day Delivery ส่งสินค้าฟรีเมื่อยอดซื้อ 499 บาทขึ้นไป*

นอกจากออฟฟิศเมทจะคัดสินค้าคุณภาพในราคาที่ตรงใจแล้ว แคตตาล็อกเล่มนี้ยังมีการบอกรายละเอียดสินค้าไว้อย่างครบถ้วนชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นไซส์, วัสดุ, ฟังก์ชันการใช้งานและสีสัน  พร้อมจัดส่งฟรีทั่วไทย เพียงแค่มียอดซื้อ 499 บาทขึ้นไปตามเงื่อนไข สำหรับกรุงเทพและปริมณฑลจัดส่งในวันทำการถัดไป ส่วนคนที่ทำธุรกิจอยู่ต่างจังหวัดก็ไม่ต้องกังวล เพราะจัดส่งภายใน 3 วันทำการ ส่งเร็วขนาดนี้ไม่ต้องสต๊อกของให้ทุนจม เอาเงินไปหมุนได้สบาย เห็นกันรึยังว่า OfficeMate Catalog 2018 คัมภีร์สินค้าอุปกรณ์สำนักงานและธุรกิจที่จะเข้ามาช่วยคนทำธุรกิจและนักจัดซื้อมืออาชีพ ให้ทุกเรื่องจัดซื้อเป็นเรื่องง่าย ขอรับฟรีได้แล้ววันนี้ Contact Center 1281 1281 Catalog 2018 มีดีแค่ไหน เรียกได้ว่าเป็นคัมภีร์สินค้าอุปกรณ์สำนักงานและธุรกิจที่จะเข้ามาช่วยตอบโจทย์นักจัดซื้อมืออาชีพให้ทุกเรื่องจัดซื้อเป็นเรื่องง่ายและสบายขึ้นมาก สำหรับใครที่ต้องการรับแคตตาล็อกเล่มนี้ สามารถขอรับได้ฟรีที่หน้าร้านออฟฟิศเมททุกสาขา หรือลงทะเบียนรับฟรีที่ https://goo.gl/yLX2Ve OfficeMate Contact Center 1281 จันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-18.00 ด้วยพนักงาน Contact Center 500 คู่สาย

Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

Pizza Hut ญี่ปุ่นนำพิซซ่าโรยหน้าผักชีกลับมาขายอีกครั้ง งานนี้เพิ่มผักชี 2 เท่า

ที่ประเทศญี่ปุ่น “ผักชี” มีชื่อเรียกว่า “ปาคุจิ” แน่นอนว่าสมุนไพรชนิดนี้มีความคิดเห็นของหมู่คนญี่ปุ่นออกเป็น 2 ฝ่าย ไม่ชอบไปเลย ก็เกลียดไปเลย

กรุงเทพฯ คว้าอันดับ 1 เมืองชั้นนำด้านการท่องเที่ยวของเอเชียในปี 2567

“DestinAsian” นิตยสารเกี่ยวกับการเดินทาง จัดอันดับให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับ 1 ของภูมิภาคเอเชีย

SmartSME Line