วันศุกร์, มีนาคม 29, 2567

ชาปราณจขันธ์ ชาสมุนไพร ช่วยลดความดัน-หัวใจ-เบาหวาน-ไขมัน

by Smart SME, 5 กุมภาพันธ์ 2561

ปราณจขันธ์ ชาสมุนไพร เกิดจาก 3 นักศึกษามหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ได้แก่ คุณชิน (ตรงกลาง) ซึ่งผลิตชาอยู่แล้ว จึงมีความรู้เรื่องชาเป็นอย่างดี คุณกิ้ก (ซ้าย) ที่มีความรู้เรื่องแพทย์แผนไทยประยุกต์ และคุณคิม (ขวา) ที่มีความรู้ในเรื่องความงาม จุดเริ่มต้น สืบเนื่องมาจากทีมงานทำชาของคุณชิน ได้เสียชีวิตไปด้วยโรคความดันและเส้นเลือดตีบ สิ่งที่เกิดขึ้นนี้ จึงทำให้คิดต่อว่าจะทำยังไงถึงจะช่วยลดผู้ป่วยโรคนี้ได้ ซึ่งส่วนใหญ่มักมีสาเหตุมาจากการกิน สภาวะความเครียดและการพักผ่อนน้อย โดยเฉพาะในสถานที่ทำงาน ทำให้ควบคุมได้ยาก และเป็นที่รู้กันดีว่าสมุนไพรไทยมีสรรพคุณสูงแต่รับประทานยาก เลยคิดว่าถ้าหากทำในรูปแบบชาก็จะสามารถกินได้ง่ายเลยวิจัยและปรับสูตรเรื่อยมาเป็นเวลา 1 ปี เกิดเป็นสูตรที่ลงตัวของชาปราณจขันธ์ ชาที่มีรสชาติดี กินง่าย ในระหว่างการทดลอง หลังจากที่คนไข้ดื่มไป 3 วันพบว่านอนหลับดีขึ้น ขับถ่ายดีขึ้น ระดับน้ำตาลในเลือดและความดันเลือดก็ลดลงตามลำดับ ซึ่งเห็นได้อย่างชัดเจนหลังจากดื่มไปเพียงแค่ 1 เดือน ชาปราณจขันธ์ ชาปราณจขันธ์สามารถดื่มได้ทุกเวลา หรือดื่มแทนน้ำเปล่าก็ได้ โดย 1 ซองสามารถชงได้ 3-4 ครั้งต่อแก้ว วิธีการชงก็ทำได้ง่ายๆแค่เพียงแช่ไว้ในแก้วน้ำร้อน 3 นาที หรือ 5 นาทีในกาน้ำ

ชาปราณจขันธ์ เป็นชาชงสมุนไพรอายุรเวท

แบบออร์แกนิค 100% มีส่วนผสมของสมุนไพร 5 ชนิด เพาะปลูกในภาคเหนือของไทยเนื่องจากเป็นที่สูง มีดินและสภาพอากาศที่พอเหมาะ ทำให้ได้สมุนไพรสีเขียวอ่อนไม่แก่จัด ซึ่งทั้งหมดเป็นสายพันธุ์พิเศษ ต่างจากที่อื่น จึงให้รสชาติดีกว่าและสรรพคุณดีกว่า 2 เท่า ประกอบด้วย
  • เจียวกู่หลาน ช่วยเรื่องความดันและการนอนหลับ
  • ใบหม่อน ช่วยลดคอเลสเตอรอลและเรื่องไขมันต่างๆ
  • ผักเชียงดา หรือฉายาผู้ฆ่าน้ำตาล มีสรรพคุณช่วยในเรื่องเบาหวาน
  • หญ้าหวาน ช่วยให้รสชาติดีขึ้นและช่วยปรับสมดุลของผู้ป่วยเบาหวาน
  • เห็ดหลินจือ ช่วยปรับสมดุลการไหลเวียนของเลือดในร่างกาย
ปัจจุบันชาปราณจขันธ์ดำเนินธุรกิจมาแล้ว 2 ปี ในนามบริษัท จตุพลชาไทย (ดอยแม่สลอง) จำกัด ที่ผ่านมาลูกค้าให้ผลตอบรับดีมาก และจากที่ได้ทำการวัดผลความพึงพอใจในผลิตภัณฑ์ลูกค้าทุกคนผ่านทางไลน์แอด ในคอนเซปท์ 3-7-14-28 ซึ่งก็คือการวัดผลอาการคนไข้ ตามจำนวนวันที่ดื่มชา
  • เมื่อดื่มชานี้ไปแล้ว 3 วัน จะช่วยให้ง่ายและหลับลึกขึ้น
  • 7 วัน ชานี้จะไปปรับระบบลำไส้ ทำให้ระบบขับถ่ายดีและตรงเวลา
  • 14 วัน ความดันลดลงและคงที่ในเกณฑ์ปกติ
  • 28 วัน ชาจะเข้าไปช่วยลดไขมันต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ
*เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ควรดื่มอย่างน้อย 3 เวลาหลังอาหาร และก่อนนอน สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนและเอ็มควอเทียร์ โซนชา,สมุนไพร พร้อมช่องทางออนไลน์ต่างๆ ราคาขายกระปุกละ 950 บาทบรรจุ 28 ซอง พร้อมจัดส่งฟรี สำหรับ 2 กระปุก 1,800 บาท แถมฟรีกระติกน้ำร้อน  และซื้อ 3 กระปุก 2,700 บาท รับฟรีเซทชงชาพร้อมแก้ว+ฝา อีก 2 ชุด โทร 090-8899922, 091-9619641, 089-4979734 Line@ : @pranjakhan Facebook : Pran-jakhan Instagram : pranjakhan

Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที

ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

SmartSME Line