เผยกลยุทธ์ธุรกิจชานมไข่มุก DAKASI กับการขยายทั่ว Southeast Asia
by Smart SME, 22 กุมภาพันธ์ 2561
พบกับกลยุทธ์ความสำเร็จ ธุรกิจชานมไข่มุกแบรนด์ DAKASI ของคุณเคนนี่ วง หนุ่มฮ่องกงที่สามารถตี ตลาดไทยได้กว่า 20 สาขาใน 9 ปี พร้อมขยายต่อทั่ว Southeast Asia อย่างแข็งแกร่ง ณ เวลานี้ โดยมีเคล็ดลับคือการเป็นผู้นำทั้ งด้านวัตถุดิบ รสชาติ การบริการ พร้อมนวัตกรรมใหม่
Mostview
หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน
เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า
เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน
ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%
ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท
ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท