วันพุธ, เมษายน 17, 2567

Raewadee Tea ชาใบหม่อนแบรนด์ไทย สรรพคุณดังไกลระดับสากล

by Smart SME, 2 มีนาคม 2561

เป็นเวลากว่า 3 ปีมาแล้วที่ คุณเรวดี เกตุแก้ว CEO  บริษัท โกลเด้นเรย์ จำกัด ได้สร้างสรรค์แบรนด์ Raewadee Tea ผลิตภัณฑ์ชารูปแบบใหม่ เพื่อผู้บริโภคที่รักสุขภาพและนิยมการดื่มชาชั้นดี ให้กับทั้งคนไทยและต่างชาติ

 

จุดเริ่มต้นของธุรกิจเกิดจากการศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับสมุนไพรไทย ซึ่งเป็นวัตถุดิบชั้นดีที่ต่างชาติยอมรับ และต้องการเป็นอีกส่วนหนึ่งของการเผยแพร่สมุนไพรไทยให้ต่างชาติรู้จัก ช่วยส่งเสริมยกระดับเกษตรกรไทยให้มีรายได้ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น บวกกับคนส่วนใหญ่มักมีปัญหาเกี่ยวกับน้ำตาล-ไขมันในเลือดและความดัน จึงศึกษาเรื่อยมาจนไปพบว่า “ใบหม่อน” ซึ่งสามารถปลูกได้ทุกพื้นที่ในประเทศไทย สามารถช่วยยับยั้งปัญหาสุขภาพต่างๆที่กล่าวมาข้างต้นได้ ทั้งยังมีสรรพคุณช่วยชะลอริ้วรอยและอีกมากมาย จึงเลือกใช้ใบหม่อนเป็นวัตถุดิบหลักของผลิตภัณฑ์ พร้อมกันนั้น ยังได้พัฒนา “ชาใบหม่อน” ซึ่งเป็นใบหม่อนจากฟาร์มออร์แกนิก มาผสมผสานเข้ากับวัตถุดิบธรรมชาติอื่นๆ จนกลายเป็นสินค้ารูปแบบใหม่ มีความแตกต่าง ให้รสชาติหอมละมุน สรรพคุณเยี่ยม พร้อมตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ทุกกลุ่ม โดยมี 4 รูปแบบคือ

  • Sleeping Beauty

ถือเป็นสูตร Signature โดยมีส่วนผสมของดอกอัญชันมีส่วนช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย เสริมสร้างภูมิต้านทานและเพิ่มพลังงาน มีส่วนช่วยในการชะลอวัยและริ้วรอยแห่งวัย มีใบหม่อนที่มากคุณค่า และกลิ่นลาเวนเดอร์ที่ช่วยให้การดื่มชามีความสุขเพิ่มขึ้น

  • Happy Heart

ให้ความหอมละมุน เนื่องจากมีส่วนผสมจากดอกมะลิ ซึ่งดอกมะลิมีสรรพคุณช่วยดับพิษร้อน แก้ร้อนในกระหายน้ำ ขับเหงื่อ แก้ไข้หวัด ทำให้กระชุ่มกระชวย แก้โรคบิด อาการปวดท้อง บำรุงหัวใจ ลดความดันโลหิต

  • Golden Ray

มีมะตูมเป็นเป็นส่วนผสม ซึ่งมะตูมสามารถขับลมได้ แก้ท้องผูก แก้อาการอ่อนเพลีย แก้ลม จุกเสียด แก้ร้อนใน แก้โรคลำไส้เรื้อรังได้ และมีวิตามินบี 1 บี 2 อยู่ ช่วยให้ปลายมือเท้าไม่ชา ไม่เป็นโรคปากนกกระจอก

  • Red Charming

ส่วนผสมของดอกกุหลาบมีประสิทธิภาพช่วยรักษาโรคท้องร่วงและการติดเชื้อในกระเพาะปัสสาวะ ช่วยให้ไตแข็งแรง มีวิตามินซีช่วยป้องกันและรักษาไข้หวัด บรรเทาอาการปวดศีรษะและช่วยระบบการหมุนเวียนของโลหิต ปัจจุบัน Raewadee Tea ถือเป็นอีกแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จ เพราะนอกจากจะวางขายในประเทศอย่าง เอ็มโพเรียม เอ็มควาเทีย พารากอน เซ็นทรัลและท็อปซุปเปอร์มาร์เก็ต ยังส่งออกไกลถึงอังกฤษ ออสเตรเลีย โอมาน สวิสเซอร์แลนด์ อียิปต์และการ์ตาร์

- กระปุกเล็ก 12 ซอง ปกติ 240 บาท
- กระปุกใหญ่ 20 ซอง ปกติ 360 บาท
- Gift set 980 บาท ประกอบด้วย 4 กระปุกเล็กรวมอยู่ในกล่องทั้ง 4 สูตร

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ 0929392646 Line: @raewadeetea www.raewadeetea.com พิเศษ รับส่วนลดทันที 15% สำหรับแฟนคลับ Smart SME เพียง Inbox chat ไปที่ Facebook Fanpage: Raewadee Tea

 

Mostview

10 กฎแรงดึงดูดสร้างแม่เหล็กดึงเงินเข้าหาตัวเองมากขึ้น

“เงิน” ปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิต และทุกคนอยากมีสิ่งนี้อยู่กับตัวเองให้มากที่สุด

รู้จัก Affiliate สร้างรายได้แบบไม่ต้องลงทุน ให้คุณเป็นนายหน้าร้าน 7-Eleven

เทรนด์นี้กำลังเป็นกระแส โดยล่าสุด “All Online” บริการที่อยู่ในเครือ 7-Eleven ร้านสะดวกซื้อชื่อดัง เปิดตัว Affiliate ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ช่วยสร้างรายได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องลงทุน เพียงสมัครเป็นสมาชิก ALL ONLINE Affiliate

อดีตนายธนาคารเบื่องานออก ทำเสื้อยืดสกรีนแผ่นดินไหว ทำเงินกว่า 3 แสนบาทใน 21 ชั่วโมง

หลังเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหว 4.8 ริกเตอร์ ทางภาคตะวันออกของสหรัฐฯ ในช่วงวันที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา Kerry Colley เหลือบมองกราฟิกดีไซเนอร์ในทีมงานแล้วพูดว่า “คิดว่าเราจะสร้างเสื้อยืดจากสิ่งนี้ได้ไหม”

สรุปเงื่อนไขเงินดิจิทัล 10,000 บาท นโยบายเรือธงกระตุ้นเศรษฐกิจให้เดินต่อ

อีกหนึ่งนโยบายเรือธงของรัฐบาลที่กลายเป็นที่จดจำของประชาชนในช่วงเลือกตั้งหาเสียงคงหนีไม่พ้นเงินดิจิทัล 10,000 บาท ว่าสุดท้ายแล้วจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่

SmartSME Line