วันอังคาร, เมษายน 23, 2567

5 เทคนิค ขายออนไลน์อย่างไร ให้รายได้สูง กว่าอาชีพหลัก

by Smart SME, 9 มีนาคม 2561

ขายออนไลน์ ให้รายได้มากกว่างานหลัก แม้คู่แข่งเยอะ

หากพูดถึง การขายของออนไลน์ ตงจะเป็นอาชีพเสริมหรืออาชีพหลักของใครหลายๆคนในยุคนี้ โดยเฉพาะในยุคที่เศรษฐกิจกำลังแย่ ทุกคนต่างหารายได้เสริมเข้ามา ซึ่งช่องทางออนไลน์เป็นช่องที่สามารถสร้างอาชีพให้กับคนทั่วโลกได้โดยที่พวกเขาไม่จำเป็นต้องใช้เงินทุนที่สูง

เราไปดูกันดีกว่าว่า 5 เทคนิคที่จะทำให้เรามีรายได้สูงกว่าอาชีพหลักสามารถทำได้โดยวิธีใดบ้าง ไปดูกันเลย

วิธีที่ 1 เลือกขายในสิ่งที่ตัวเองชอบ และ ถนัด เพราะสิ่งที่เราชอบและถนัด มักจะเป็นสิ่งที่เราทำได้ดี อย่าขายอะไรที่ตามเทรนด์แต่เราไม่มีประสบการณ์ ไม่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญกับสิ่งนั้นๆ ซึ่งน้อยรายที่จะประสบความสำเร็จ วิธีที่ 2 หาแหล่งรับ-ส่ง สินค้าใกล้บ้าน การหาแหล่งรับส่งสินค้าใกล้บ้านนั้นเป็นสิ่งที่จะทำให้เหล่าผู้ขายประหยัดต้นทุนในการเดินทางได้เป็นอย่างมาก ซึ่งจะทำให้เราได้รับกำไรเพิ่มขึ้น เพราะฉะนั้นเมื่อไหร่ก็ตามที่เราคิดขายของออนไลน์ เราต้องพิจารณาให้ถี่ถ้วนว่าจุดที่เราไปรับ-ส่งสินค้าอยู่ไกลบ้านแค่ไหน ซึ่งหากสถานที่อยู่ไกลจากบ้าน  อาจทำให้เราได้กำไรที่น้อยลง วิธีที่ 3 การตั้งราคาสินค้า สำหรับการตั้งราคาสินค้านั้น คุณควรตั้งราคาให้เท่ากับเจ้าอื่น และอย่าตั้งราคาให้ถูกกว่าเจ้าอื่น คุณควรแย่งชิงลูกค้ากันด้วยโปรโมชั่น วิธีที่ 4 การรับพรีออเดอร์  สำหรับใครที่อยากทำธุรกิจแต่ไม่มีเงินทุน วิธีการพรีออเดอร์สินค้าจะทำให้คุณสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้โดยไม่ต้องลงทุน เราไม่จำเป็นต้องสต็อคของไว้ วิธีนี้อาจจะทำให้เราได้กำไรมากกว่าการเป็นตัวแทนจำหน่ายก็เป็นได้ วิธีที่ 5 การโปรโมทสินค้าหลากหลายช่องทาง  หลายๆคนมักจะใช้ช่องทางเฟสบุ๊คเป็นหลัก โดยหลงลืมไปว่าการทำการตลาดต้องมีหลากหลายช่องทาง คุณควรลองมองหาช่องทางอื่นๆดูบ้าง ไม่ว่าจะเป็น ทวิสเตอร์ อินตราแกรม ยูทูป และอีกหลากหลายแอปที่น่าสนใจ ซึ่งจะเป็นตัวช่วยให้คุณสามารถเพิ่มรายได้ได้ในหลากหลายช่องทาง https://www.facebook.com/smartsme/videos/1023800837769937/
Tag :

Mostview

นวัตกรรมชีวเคมี นำแบคทีเรียสร้างเซลลูโลส ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

นักวิจัยจากจุฬาฯ สร้างนวัตกรรม ‘เซลลูโลส’ จากแบคทีเรีย ทดแทนการนำเข้านับหมื่นล้านบาท ช่วย เศรษฐกิจหมุนเวียน และเป็น zero waste ภายใต้สิทธิบัตร ‘เซลโลกัม’

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

SmartSME Line