Case Study

เดอลีฟ ทานาคา ผลิตภัณฑ์ความงามไทยที่ครองใจหนุ่ม-สาวเมียนมาร์

เดอลีฟ ทานาคา
แชร์

เพราะเป็น SME ต้องได้มากกว่า ลองมาศึกษากลยุทธ์การสร้างธุรกิจให้คล่องตัวมากขึ้น จนนำไปสู่ความสำเร็จของแบรนด์ เดอลีฟ ทานาคา ผลิตภัณฑ์ความงามเกรดพรีเมียมที่ใช้ทานาคามาเป็นวัตถุดิบหลัก จนสามารถครองใจหนุ่ม-สาวเมียนมาร์ พร้อมตีตลาดทั่วภูมิภาคอาเซียนได้อย่างสง่างาม

แสดงความคิดเห็น