วันศุกร์, มีนาคม 29, 2567

SCB จัดสัมมนาฟรี เตรียมตัวอย่างไรให้สามารถนำสินค้าประเภทอาหารเข้าไปจำหน่ายใน Tesco ได้ หาคำตอบได้จากงานสัมมนาครั้งนี้

by Smart SME, 26 มีนาคม 2561

สัมมนาฟรี Training & Business Matching with Tesco Lotus

  • โอกาสพิเศษ!!! กิจกรรมอบรมและเจรจาธุรกิจกับ Tesco Lotus ผู้นำธุรกิจไฮเปอร์มาร์เก็ตของประเทศไทย ร่วมฟังบรรยาย ไขความสำเร็จการเปิดร้านอาหารในไฮเปอร์มาร์เก็ต แนวโน้มพฤติกรรม ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า การเตรียมตัวก่อนเปิดร้าน และข้อกำหนดของ Tesco Lotus พร้อมเจรจาธุรกิจแบบตัวต่อตัว (One to One Business Matching)
  • เรียนรู้หลักการในการนำสินค้าประเภทอาหารเข้าไปจำหน่ายในTesco รวมไปถึงการจัดประเภทสินค้า การเตรียมตัวก่อนนำสินค้าเข้าและข้อกำหนดต่างๆ ของทาง Tesco นอกจากนี้ผู้ที่สนใจอยากจะนำร้านอาหารของตัวเองไปตั้งที่ Tesco ก็จะมีผู้เชี่ยวชาญของ Tesco มาอธิบายหลักการข้อปฏิบัติต่างๆ ให้ทราบในเบื้องต้นอีกด้วย
โดย Tesco Lotus สัมมนา จัดวันที่ 10 เมษายน 2561 เวลา 13.00-16.00 น. ที่ SCB Business Center สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 5 โซนอิเซตัน

รับเพียง 35 ท่านเท่านั้น!! กรอกแบบฟอร์มลงทะเบียน ด้านล่าง

ดูสัมมนา และ Workshopอื่นๆ >>> [คลิก]สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเพิ่มเพื่อน

Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที

ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

กรุงเทพฯ คว้าอันดับ 1 เมืองชั้นนำด้านการท่องเที่ยวของเอเชียในปี 2567

“DestinAsian” นิตยสารเกี่ยวกับการเดินทาง จัดอันดับให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับ 1 ของภูมิภาคเอเชีย

SmartSME Line