วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2567

HP ElitePOS การพัฒนาที่เหนือชั้น ตอบโจทย์ SMB ครบทุกโซลูชั่นรีเทล

by Smart SME, 27 มีนาคม 2561

อย่างที่ผู้ประกอบการรู้กันดี ว่าการทำธุรกิจในปัจจุบัน สิ่งสำคัญที่ไม่อาจเลี่ยงได้ก็คือการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆมาประยุกต์ใช้ให้ธุรกิจมีความสะดวกสบาย ทันสมัย มีระบบและความปลอดภัย โดยผู้ประกอบการในกลุ่มธุรกิจร้านอาหาร ร้านกาแฟหรือแม้แต่ค้าปลีกต่างๆ ยิ่งต้องให้ความสำคัญมากเพราะมีโอกาสเติบโตสูง

HP ElitePOS ผลิตภัณฑ์ Quick service ที่สมบูรณ์แบบ

ทั้งนี้ HP ก็ได้มุ่งมั่นพัฒนา Retail Solution โดยเปิดตัวกลุ่มสินค้า Commercial ทรงประสิทธิภาพ มีความสมบูรณ์แบบ ซึ่งจะช่วยผลักดันธุรกิจให้มีความก้าวนำ ภายใต้ชื่อสินค้าว่า “HP ElitePOS” ผลิตภัณฑ์ระบบ Quick service ที่ออกแบบมาเพื่อธุรกิจร้านอาหาร ร้านกาแฟ และร้านค้าปลีกต่างๆ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานครบทุกโซลูชั่น บริการได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นระบบจ่ายเงิน, ป้ายโฆษณาอินเตอร์แอ็คทีฟ รวมถึงจุดบริการตนเอง ในรูปลักษณ์ดีไซน์ทันสมัยมีระบบความปลอดภัยสูงพร้อมเป็นผู้ช่วยทางธุรกิจให้ผู้ประกอบการมั่นใจในทุกการใช้งาน

HP ElitePOS  ประสิทธิภาพเหนือระดับพร้อมโซลูชั่นครบครัน

แม้ว่าเครื่อง RPOS (Retail Point of Sale) จะมีวางขายอยู่หลากหลายแบรนด์ในปัจจุบัน แต่ HP มีทั้งประสบการณ์อันยาวนานและความเพียบพร้อมด้านต่างๆ ผลลัพธ์ที่ได้ จึงเกิดผลิตภัณฑ์ที่มีความเหนือชั้นและครบทุกองค์ประกอบดังนี้
  • การพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อ SMB และ Startup โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ประกอบการที่มีต้นทุนจำกัด ราคาขายต่อเครื่องสามารถจับต้องได้ ราคาเริ่มต้นเพียง 50,000 บาท
  • ตัวเครื่องมาพร้อมดีไซน์ทันสมัย มีขนาดเล็กกะทัดรัด หน้าจอบางเฉียบขนาด 14 นิ้ว เหมาะกับทุกพื้นที่จัดวาง ซึ่งแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ที่มีขนาดใหญ่
  • ตอบโจทย์ทุกการใช้งานด้วยอุปกรณ์เสริมสไตล์โมเดิร์นมากมาย เช่น สแตนด์ขาตั้ง, เครื่องอ่านแถบแม่เหล็ก, ที่สแกนบาร์โค้ด, จอดิสเพลย์สำหรับลูกค้า รวมถึงเครื่องพิมพ์ใบเสร็จในตัวหรือแบบลอยตัว
  • ให้ความเป็นมืออาชีพสูง เพราะจัดเก็บ CPU และ Harddisk เอาไว้ในหน้าจอบางเฉียบแบบ WideScreen โดย CPU มีให้เลือกตั้งแต่ Intel Celeron, core i3, core i5 ที่มาพร้อมแรมเริ่มต้นที่ 4GB, 8GB, 16GB, 32GB ทำให้การประมวลผลรวดเร็ว รองรับการจัดเก็บฐานข้อมูล (Database) ได้อย่างมีระบบ
  • พร้อมรองรับธุรกิจของคุณด้วยโปรเซสเซอร์ Intel เจนเนอเรชั่น 7, wireless LAN with Bluetooth และเครื่องอ่านการ์ด SD ในตัวยังรองรับการแบ็คอัพ การติดตั้งใช้งาน และการบริการได้อย่างง่ายดาย
  • ตัวแกนของเครื่อง สามารถต่ออุปกรณ์ในแต่ละชั้นของแกนเครื่องตาม module แต่ละองค์ประกอบที่เราต้องการ
  • ขับเคลื่อนธุรกิจและส่งมอบคอนเทนท์รวมถึงแอพพลิเคชั่นผ่านอุปกรณ์และจอดิสเพลย์ที่หลากหลายได้อย่างไร้รอยต่อ ด้วย Windows 10 Pro หรือ Windows 10 IoT ทำให้เชื่อมโลกความจริงและดิจิตอลเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว
  • On-Site Service มีทีมงานผู้ชำนาญการ พร้อมให้บริการหลังการขาย ในระยะเวลารับประกัน 3 ปี และรับประกันเพิ่มเป็น 5 ปี เมื่อซื้อบริการ HP Care

HP ElitePOS ที่สุดของความปลอดภัยปกป้องอุ่นใจเหนือชั้น

RPOS ของ HP รุ่นนี้ ถือว่ามีระบบความปลอดภัยสูงมาก เพราะมีระบบการรักษาความปลอดภัยตั้งแต่ระบบ BIOS ที่สามารถฟื้นฟูตัวเองพร้อมด้วยเฟิร์มแวร์สามารถปกป้อง BIOS จากการจู่โจมจากภัยคุกคามจากมัลแวร์หรือแฮกเกอร์ ช่วยให้ข้อมูล อุปกรณ์ และลูกค้าของคุณปลอดภัยและยังปกป้องอุ่นใจเหนือชั้น ด้วยอัพเดทอัตโนมัติและการตรวจสอบความปลอดภัยจาก HP BIOSphere Gen3 พร้อมควบคุมแอพพลิเคชั่นและการเข้าถึงระบบด้วย Device Guard และ Credential Guard นอกจากนี้ ยังสามารถล็อกอินได้อย่างรวดเร็วด้วยตัวเลือกที่อ่านลายนิ้วมือและ Windows Hello ได้อีกด้วย *เมื่อซื้อ "HP ElitePOS" จะได้รับเป็นตัวเครื่องเท่านั้น สำหรับ software ทางผู้ซื้อต้องซื้อเพิ่มเติม ตามความต้องการของแต่ละบริษัทว่าจะใช้ software ประเภทไหนที่เหมาะกับการใช้งาน ข้อมูลเพิ่มเติม www.hp.com/th/elitepos

Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

Pizza Hut ญี่ปุ่นนำพิซซ่าโรยหน้าผักชีกลับมาขายอีกครั้ง งานนี้เพิ่มผักชี 2 เท่า

ที่ประเทศญี่ปุ่น “ผักชี” มีชื่อเรียกว่า “ปาคุจิ” แน่นอนว่าสมุนไพรชนิดนี้มีความคิดเห็นของหมู่คนญี่ปุ่นออกเป็น 2 ฝ่าย ไม่ชอบไปเลย ก็เกลียดไปเลย

นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที

ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

SmartSME Line