วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2567

หมื่นโป้ป ข้ามเวลาพาต่อยอดธุรกิจ กับทรู เถ้าแก่ 4.0 ตัวช่วยเพิ่มยอดขายสไตล์สังคมไร้เงินสด

by Smart SME, 26 เมษายน 2561

กรุงเทพฯ 23 เมษายน 2561 - กลุ่มบริษัท ทรู ผนึก ทรูยู ทรูไอดี ทรูมันนี่ ร่วมยกระดับเถ้าแก่รุ่นใหม่ สานต่อ Cashless Society เพิ่มโอกาสทางการค้า เปิดตัว หมื่นโป้ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พระเอกฮอตจากละครบุพเพสันนิวาส ข้ามมิติกาลเวลาพาออเจ้า SMEs ไปกระตุ้นยอดขายให้เติบโตไปด้วยกัน กับฟรีแอปพลิเคชั่น ทรู เถ้าแก่ 4.0 หรือ True Merchant 4.0 เถ้าแก่ 4.0

ทรู เถ้าแก่ 4.0 ขายอะไรก็ง่าย ช่วยเพิ่มยอดขายให้ผู้ประกอบการ

การทำธุรกิจแต่เดิม เรื่องงบค่าโฆษณาถือเป็นเรื่องไกลตัวมากสำหรับ SMEs หรือแม้แต่ในยุคโซเชียลมีเดียเฟื่องฟูเช่นนี้ การจะทำให้งบถูกลงก็อาจยาก ด้วยการแข่งขันที่สูงขึ้นบวกกับการปรับ Algorithm บ่อยครั้งของโซเชียลแพลตฟอร์มยอดฮิตในบ้านเรา ทั้ง SMEs บางรายยังต้องเหนื่อยกับการบริหารจัดการสิ่งต่างๆด้วยตัวเองทั้งหมด ทำให้ไม่มีเวลาเหลือล้นมานั่งคิดค้นแคมเปญการตลาดใหม่ๆให้คนรู้จักร้านเรามากขึ้น ทรูจึงพัฒนาแอปพลิเคชัน ที่ชื่อว่า “ทรู เถ้าแก่ 4.0” แอปเดียวตอบโจทย์ทุกการซื้อขายผ่าน QR Code และ Barcodeโดยไม่ต้องใช้เงินสด พร้อมส่งเสริมผู้ประกอบการ ด้วยการจัดแคมเปญส่งเสริมการตลาดแบบ O2O ให้กับร้านค้าพันธมิตรที่ใช้ระบบการชำระเงินแบบไร้เงินสดผ่านบริการของ ทรูมันนี่ วอลเล็ท ผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี

แอปคู่ใจพ่อค้าแม่ค้า โซลูชั่นเพื่อธุรกิจเติบโต ตอบโจทย์ Digital Economy

  • ช่วยยกระดับผู้ประกอบการได้มากกว่า QR Payment ทั่วไป เพราะแอปฯนี้สามารถช่วยวิเคราะห์ สรุปยอดขาย และเช็คยอดขายได้ตลอดเวลา แบบเรียลไทม์
  • มีกลยุทธ์เด็ดเพื่อ SMEs คือให้ฟรี! สื่อโฆษณาครบวงจร ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ด้วยฐานลูกค้าทรู 34 ล้านคน ทำให้ลูกค้ารู้จักและเข้าร้านเรามากยิ่งขึ้น
  • พร้อมรับทรูพอยท์ทันทีทุกการใช้จ่าย เพื่อแลกสิทธิพิเศษมากมายและของรางวัลต่างๆ #ยิ่งขายยิ่งได้ทรูพ้อยท์
  • SMEs ยังสามารถมัดใจลูกค้าได้อย่างยืนยาวด้วยระบบคะแนนสะสม e-stamp และ e-coupon ช่วยให้เถ้าแก่ทั้งหลายมัดใจลูกค้าขาประจำ

นายฐานพล มานะวุฒิเวช (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริหารความสุขลูกค้าบมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคดิจิทัล  สนับสนุนการสร้างสังคมไร้เงินสด ตามนโยบายของรัฐบาล จึงเปิดแคมเปญใหญ่แห่งปี True Point & Pay ชูแนวคิด ยิ่งขาย ยิ่งจ่าย ยิ่งได้พอยท์

ลูกค้า ยิ่งใช้จ่าย ยิ่งได้พอยท์เพิ่ม ร้านค้า ยิ่งขาย ยิ่งได้ ยิ่งรวย

สิทธิประโยชน์ตอบโจทย์ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย เพียงดาวน์โหลดแอปฯ ทรูเถ้าแก่ 4.0 ซื้อ-ขายง่ายขึ้น ผ่าน QR Code เพียงสแกน QR Code ของร้าน ก็ชำระเงินผ่าน ทรูมันนี่ วอลเล็ท ผ่านแอป ทรูไอดี ได้ทันที ปลอดภัย ไม่ต้องใช้เงินสด ไม่ต้องทอนเงิน  และทุกรายรับ 25 บาท ร้านค้าจะได้รับทรูพอยท์ 1 คะแนน ส่วนฝั่งลูกค้า ทุกการชำระเงิน 25 บาท ก็จะได้ทรูพอยท์ 1 คะแนนเช่นเดียวกัน โดยสามารถสะสมได้ผ่านแอปฯ นำไปเป็นส่วนลด และแลกซื้อสินค้าได้มากมาย  นอกจากนี้ลูกค้าทรูมูฟ เอช  ที่ชำระเงินผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท ในแอปทรูไอดี ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ ก็จะได้ รับทรูพอยท์เพิ่มเป็น 10 เท่าในทุกวันที่ 10 ของเดือน (สูงสุดไม่เกิน 300 ทรูพอยท์ต่อเดือน) ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม ถึง 10 ธันวาคม 2561 โดยร้านค้าที่มาร่วมกับทรู ยังสามารถเพิ่มยอดขายและกำไรแบบสมาร์ท พร้อมโปรโมทร้านฟรี ผ่านสื่อครบวงจร “ทั้งยังมีโปรโมชั่นพิเศษ จับรางวัลทุกวัน 5 รางวัลสำหรับลูกค้า  5 รางวัลสำหรับร้านค้า  ตั้งแต่วันที่ 15พฤษภาคม - 30 มิถุนายน 2561 รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท อาทิ รถยนต์ รถจักรยานยนต์ และทองคำ” นายธีรวัฒน์ ติลกสกุลชัย (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า ในฐานะที่ทรูมันนี่เป็นผู้ให้บริการด้านการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ และบริการทางการเงินสำหรับผู้บริโภคในยุคดิจิทัล   รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมแคมเปญนี้ ลูกค้าและร้านค้าจึงสามารถมั่นใจและวางใจได้ว่านอกจากได้รับความสะดวกสบาย ในการใช้จ่ายแล้ว ยังจะได้รับการปกป้องรักษาความปลอดภัยบัญชีผู้ใช้ด้วยมาตรฐานระดับโลก นางสาวญาดาผนิต โพธิ์เนียร (กลาง) หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ บริษัท ทรู ดิจิตอล แอนด์ มีเดีย แพลตฟอร์ม จำกัด กล่าวว่า “ทรูไอดี แอปพลิเคชันที่ตอบโจทย์ความความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าในทุก    ไลฟ์สไตล์ รู้สึกยินดีที่ได้มอบสิทธิพิเศษต่างๆ จากทรูยู โดยทุกการใช้จ่าย 25 บาทจะได้รับ 1 ทรูพอยท์เพื่อนำไปแลกรับเป็นส่วนลดในร้านค้าต่างๆ อีกมากมาย” ร้านค้าที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปเถ้าแก่ 4.0 เพื่อใช้เป็นแอปรับชำระเงินลูกค้า ได้ทั้งระบบ iOS และ  แอนดรอยด์ รายละเอียดเพิ่มเติม: goo.gl/nPK38h โทร. 0-2858-2928 ดาวโหลดแอปฯ ทรูเถ้าแก่ 4.0 ตัวช่วยโปรโมท เพื่อธุรกิจเติบโต ยิ่งขายยิ่งได้ทรูพอยท์ Android: goo.gl/FPnRZz IOS: goo.gl/E3hfi8


Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

Pizza Hut ญี่ปุ่นนำพิซซ่าโรยหน้าผักชีกลับมาขายอีกครั้ง งานนี้เพิ่มผักชี 2 เท่า

ที่ประเทศญี่ปุ่น “ผักชี” มีชื่อเรียกว่า “ปาคุจิ” แน่นอนว่าสมุนไพรชนิดนี้มีความคิดเห็นของหมู่คนญี่ปุ่นออกเป็น 2 ฝ่าย ไม่ชอบไปเลย ก็เกลียดไปเลย

นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที

ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SmartSME Line