วันศุกร์, มีนาคม 29, 2567

รวม 7 แฟรนไชส์อาหาร ลงทุนหลักพัน คืนทุนไว กำไรดี

by Smart SME, 30 เมษายน 2561

หลายคนใฝ่ฝันที่อยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้ว่าจะต้องเริ่มจากตรงไหน หรือไม่อยากจะลงทุนมากในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้

วันนี้ Smart SME จึงได้รวบรวม 7 แฟรนส์อาหาร ที่น่าสนใจ ใช้เงินลงทุนเพียงแค่หลักพันก็สามารถสร้างรายได้พร้อมกำไร แถมยังคืนทุนไว้ มาเป็นตัวเลือกในการเริ่มต้นลงทุนธุรกิจที่ไม่ต้องใช้เงินลงทุนสูงความเสียงน้อยสินค้าขายง่าย

1.Aromdee-แจ่วฮ้อนขลุกขลิก1 1.แฟรนไชส์ AROMDEE แจ่วฮ้อนขลุกขลิก เมนูยอดฮิตภาคอีสาน โดดเด่นที่น้ำจิ้มสูตรเฉพาะเป็นน้ำซุปก็ได้เป็นน้ำซุปก็ดี ลงทุนเริ่มต้นเพียงแค่ 7,500 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ

  • โต๊ะขนาด 1.2 ม. พร้อมป้ายตกแต่งรอบด้าน
  • ป้ายเมนูแบบ roll-up และป้ายโฆษณาแบบ standy
  • น้ำจิ้มแจ่วฮ้อน AROMDEE จำนวน 24 ขวด (เสิร์ฟได้ประมาณ 24 หม้อ)
  • อุปกรณ์ที่จำเป็นทุกรายการ เช่น กะละมัง, ถาดรอง, หม้อต้ม, มีด-เขียง, ผ้ากันเปื้อน เป็นต้น

กำไรมากกว่า 50 เปอร์เซ็น คืนทุนไว นอกจากนี้ยังมีรูปแบบอื่นให้เลือกลงทุนอีกด้วย

2.Aromdee-แจ่วฮ้อนขลุกขลิก1

2.แฟรนไชส์ สเต็กเด็กแนว ร้านสเต็กราคาถูกแต่วัตถุดิบคัดสรรค์เป็นอย่างดีผสมผสานความเป็นไทยใส่ลงไปในเมนูสเต็กเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจอยากมี อาชีพ รายได้ หรือเป็นเมนูเสริมเพิ่มยอดขายได้ ลงทุนเริ่มต้นที่ 9,000 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ สื่อการขาย อุปกรณ์ย่าง วัตถุดิบ มูลค่า 4,500 บาท กำไร 80 เปอร์เซ็นต์ทุกจาน คืนทุนไว นอกจากนี้ยังมีรูปแบบอื่นให้เลือกลงทุนอีกด้วย 3.แฟรนไชส์ ลูกชิ้นปลา เฮฮาเฮง 3.แฟรนไชส์ ลูกชิ้นปลา เฮฮาเฮง ลูกชิ้นปลาสูตรเด็ดไม่มีคาว น้ำจิ้มเข็มข้นกำไรลงได้รับความนิยมอยู่ในตอนนี้ เปิดให้ผู้สนใจลงอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองด้วยงบลงทุนเริ่มต้นที่ 1,680 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ

  • ลูกชิ้นรวม 8 กิโลกรัม น้ำจิ้มซีฟู้ด 2.5 กิโลกรัม
  • น้ำจิ้มหวาน 500 กรัม

ในชุดนี้สามารถขายได้กำไรอยู่ที่ 700 – 800 บาท ระยะเวลาคืนทุนขึ้นอยู่กับทำเล สามารถคืนทุนได้ภายใน 1 วัน นอกจากนี้ยังมีรูปแบบอื่นให้เลือกลงทุนอีกด้วย

4.แฟรนไชส์ขนมครกแม่พลอย

4.แฟรนไชส์ขนมครกแม่พลอย ขนมครกแป้งสดจากข้าวหอมมะลิสูตรโบราณที่พัฒนาจากร้านรถเข็นมาสู่ระบบแฟรนไชส์ที่มีกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ ด้วยความโดดเด่นที่มีแป้งให้เลือกถึง 6 แบบ คือ แป้งชาไทย แป้งชาโคล แป้งไมโล แป้งข้าวไรซ์เบอรี่ แป้งข้าวหอมมะลิ และใบเตย เปิดให้ผู้สนใจลงทุนเริ่มต้น 3,900 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ แป้งพร้อมจำหน่าย พร้อมเรียนรู้วิธีการทำและการขาย สามารถทำกำไรได้จากยอดขาย 40 50 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ยังมีรูปแบบอื่นให้เลือกลงทุนอีกด้วย 5.แฟรนไชส์ นมเหนียวปังปิ้ง

5.แฟรนไชส์ นมเหนียวปังปิ้ง เมนูขนมหวานพร้อมเครื่องดื่มที่สร้างความโดดเด่นที่แตกต่างจากขนมปังปิ้งทั่วไป คือ นมเหนียว 5 รสชาติ ที่ลาดลงไปบนขนมปังปิ้งเพิ่มรสชาติความอร่อย จำหน่ายในราคาชิ้นละ 25 – 35 บาท กำไร 100 เปอร์เซ็นต์ เปิดให้ผู้สนใจลงทุนเริ่มต้น 6,990 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ เรียนรู้สูตรการทำนมเหนียวสำหรับทำเครื่องดื่มและขนมปังปิ้ง พร้อมได้รับวัตถุดิบเพื่อนำไปจำหน่าย สามารถเปิดร้านได้ในทันที นอกจากนี้ยังมีรูปแบบอื่นให้เลือกลงทุนอีกด้วย

6.แฟรนไชส์หอมมนต์เบเกอรี่

6.แฟรนไชส์หอมมนต์เบเกอรี่ เมนูขนมเค้กคุณภาพจำหน่ายในราคาที่จับต้องได้ กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ปัจจุบันมีสาขาแล้วกว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ เปิดรูปแบบการลงทุนให้กับผู้ที่สนใจอยากจะมีอาชีพค้าขาย แบบไม่ต้องลงมือผลิตเองในราคาเริ่มต้น 2,590 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ

  • ชุดเค้กและอุปกรณ์การขายครบชุด หอมมนต์เบเกอรี่ อาทิ เค้ก10 วง(1วงมี10ชิ้น)
  • ป้ายร้านหอมมนต์เบเกอรี่, กล่องโฟมเก็บความเย็นคุณภาพสูง(เก็บเค้กได้20วง)
  • หญ้าเทียมปูโต๊ะ
  • ถุง 1 แพ็ค
  • ช้อน 1 แพ็ค
  • กล่องสามเหลี่ยมบรรจุเค้กพร้อมขาย และที่ตักเค้ก

นอกจากนี้ยังมีรูปแบบอื่นให้เลือกลงทุนอีกด้วย

7.แฟรนไชส์ ครัวบ้านนอก

7.แฟรนไชส์ ครัวบ้านนอก หมียำโบราณ เมนูอาหารพื้นเมืองล้านนา ผสมผสานวัตถุดิบหลายอย่างคลุกเคล้ากับน้ำยำ เพิ่มความแปลกใหม่ด้วยการใส่อาหารทะเลอย่าง กุ้ง หอย ปู ปลา กุ้งแม่น้ำ จนเมนูหมียำเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายขยายไปกว่า 70 สาขาทั่วประเทศ เปิดให้ผู้สนใจลงทุนเริ่มต้น 9,500 บาท สิ่งที่จะได้รับอุปกรณ์พร้อมจำหน่าย พร้อมน้ำยำสูตรลับเฉพาะ และป้ายโฆษณา นอกจากนี้ยังมีรูปแบบอื่นให้เลือกลงทุนอีกด้วย

ดูแฟรนไชส์อื่นๆ >>> [คลิก


Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

Pizza Hut ญี่ปุ่นนำพิซซ่าโรยหน้าผักชีกลับมาขายอีกครั้ง งานนี้เพิ่มผักชี 2 เท่า

ที่ประเทศญี่ปุ่น “ผักชี” มีชื่อเรียกว่า “ปาคุจิ” แน่นอนว่าสมุนไพรชนิดนี้มีความคิดเห็นของหมู่คนญี่ปุ่นออกเป็น 2 ฝ่าย ไม่ชอบไปเลย ก็เกลียดไปเลย

นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที

ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

SmartSME Line