วันศุกร์, เมษายน 26, 2567

Smart SME Expo 2018 โอกาสความสำเร็จใหม่ SME ไทยแบบที่เดียวจบ

by Smart SME, 4 พฤษภาคม 2561

PMG Corporation ผู้ผลิตสื่อครบวงจรเพื่อธุรกิจ SME และเป็นผู้จัดงาน Smart SME Expo เล็งเห็นศักยภาพของ SME ที่มีมากกว่า 3 ล้านราย ซึ่งเป็นรากฐานที่สำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ จึงต้องการเปิดโอกาสให้ SME และผู้ที่อยากเริ่มต้นธุรกิจ SME มีช่องทางที่สะดวกและหลากหลายในการติดต่อระหว่างคู่ค้า หรือต่อยอดธุรกิจได้อย่างคล่องตัว โดยเป็นสื่อกลางให้ผู้ประกอบการ SME มีพื้นที่ในการนำเสนอสินค้าและนำเสนอโซลูชั่นสำหรับการเชื่อมโยงสู่โลก SME อย่างครบวงจร

ทางทีมงานจึงนำเสนองาน Smart SME Expo 2018 ภายใต้แนวคิด “ชี้ช่องรวย ที่เดียวจบพบทางรวย” เปิดโลกธุรกิจการลงทุน 360 องศา รวมความเป็นที่สุดไว้ทุกตารางเมตรของพื้นที่จัดงาน กับ 5 โซนธุรกิจ ดังต่อไปนี้

  • Beauty & Healthy
รวมแบรนด์ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามชั้นนำ และผู้นำด้านธุรกิจ OEM ที่จะช่วยให้คุณมีแบรนด์เป็นของตัวเอง พบกับ Fast Lane เพื่อสานต่อไอเดียสร้างธุรกิจให้เป็นจริง ตั้งแต่ แหล่งผลิตผลิตภัณฑ์  การออกแบบแพคเกจจิ้ง ไปจนถึง การขอใบรองรับมาตรฐานสินค้า นอกจากนี้ยังมีสินค้าสุขภาพและความงามราคาประหยัดที่พร้อมให้เลือกช๊อปราคาพิเศษในงานนี้งานเดียวเท่านั้น
  • Financial
รวมสินเชื่อเพื่อ Start up และผู้ประกอบการ SME ไว้อย่างครบครัน อาทิ สินเชื่อเริ่มต้นธุรกิจ, สินเชื่อเงินทุนหมุนเวียน, สินเชื่อนำเข้า-ส่งออก จากแหล่งเงินทุนและสถาบันการเงินชั้นนำที่คัดสรรมาเพื่อผู้ประกอบการโดยเฉพาะ อีกทั้งยังนำเทคโนโลยีทางการเงินใหม่ๆมาจัดแสดงเพื่อให้ผู้ประกอบการนำไปใช้เพื่อต่อยอดพัฒนาบริการของตนเอง รวมทั้งบุคคลทั่วไปสามารถสมัครใช้บริการทางการเงินในยุคดิจิทัลผ่านแอพพลิเคชั่นทางการเงินรูปแบบใหม่ๆ
  • Food
รวมสุดยอดแฟรนไชส์ธุรกิจอาหารน่าลงทุนแห่งปี เปิดโอกาสให้เลือกลงทุนในราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ หลักพัน และอิ่มอร่อยกับลายแทงร้านอร่อยจากทั่วกรุงเทพฯ ที่พร้อมเปิดร้านร่วมแชร์ความอร่อยมาไว้ในงานนี้แบบ “มางานเดียวจบครบทุกร้าน”
  • Franchise
รวมธุรกิจ Franchise สำหรับ SME มาแรงแห่งปี ที่พร้อมให้คุณเลือกลงทุนกับหลากหลายประเภทธุรกิจแฟรนไชส์ในเงื่อนไขพิเศษสุด ที่มีให้เลือกตั้งแต่หลักพันบาทไปจนถึงหลักแสนบาท พบกับเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ที่พร้อมให้ข้อมูลการตัดสินใจลงทุนแบบตัวต่อตัว นี่คือจุดนัดพบสำหรับผู้ที่ต้องการหาพันธมิตรและผู้ร่วมลงทุนแฟรนไชส์และSME ทั่วเมืองไทยและต่างประเทศ
  • Inno & Tech
รวมเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพิ่มประสิทธิภาพ สร้างโอกาสทางธุรกิจ เชื่อมโยง Start Up Solution กับ SME เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์เพื่อพัฒนาเป็น Smart SME อีกทั้งยังมีการรวม Market Place สุดฮอตที่พร้อมให้ SME เลือกนำสินค้ามาลงทะเบียนขายบนออนไลน์ฟรี และโปรโมชั่นราคาพิเศษสำหรับแพคเกจสุด Premium จาก E-Market Place ชั้นนำของเมืองไทย Hilight for Smart SME Expo 2018
  • พบโปรโมชั่นสุด Exclusive สำหรับการซื้อขายธุรกิจ การลงทุน และสินเชื่อพิเศษเฉพาะธุรกิจ SME
  • แคมเปญพิเศษ “ช็อปปั้บ รับปุ๊บ” ลุ้นรับโชคทองหนัก 1 บาท ทุกวัน เมื่อซื้อหรือจองสินค้าหรือธุรกิจภายในงาน Smart SME Expo 2018 มูลค่าตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป ลุ้นรับโชคสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ตลอดวันงาน
  • กิจกรรมเสวนาให้ความรู้เพื่อผู้ประกอบการ โดย กูรูแนวหน้าระดับประเทศ และวิทยากรจากธุรกิจดัง มาชี้ช่องทางการเริ่มต้นและต่อยอดธุรกิจในยุค Thailand 4.0
  • กิจกรรมเจรจาธุรกิจพบผู้ค้าและนักธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ
  • Business Talk Show คุยให้ฟังสด ๆ กับเส้นทางความสำเร็จโดยเหล่าเจ้าของแบรนด์ดัง
พร้อมเสิร์ฟความรวยผู้ที่ต้องการอยากมีธุรกิจเป็นของตนเอง  ชี้ช่องแหล่งเงินทุน รวมถึงนวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อให้เข้าถึงบริการต่างๆ ของหน่วยงานภาครัฐที่ให้บริการและช่วยเหลือผู้ประกอบการ พร้อมกิจกรรมพิเศษสุด ในพื้นที่แสดงธุรกิจของผู้ประกอบการ ภาคเอกชน สถาบันการเงิน และหน่วยงาน ภาครัฐที่สนับสนุนธุรกิจ SME กว่า 400 คูหา กิจกรรมการจับคู่ธุรกิจ (Business Matching) พบผู้ค้าและนักธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ โดยผู้จัดได้รวบรวมมาให้เลือกสรรอย่างจุใจ เพื่อให้ได้ธุรกิจที่ตรงใจที่สุด พร้อมทั้งสามารถขอคำแนะนำหรือปรึกษาด้านธุรกิจได้ครบวงจร อาทิ การเงิน สินเชื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยี การบริหารจัดการ การตลาด มารวมไว้ในงานนี้แบบ “ที่เดียวจบพบทางรวย” แล้วพบกันที่งาน Smart SME Expo 2018 ระหว่างวันที่  5-8 กรกฎาคม  2561 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ฮอลล์ 3-4 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี สนใจจองพื้นที่ หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Call Center : โทร. 086-3141482, E-Mail : [email protected] เว็บไซต์ expo.smartsme.co.th/2018
Tag :

Mostview

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

SmartSME Line