วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2567

HP EliteBook 800 โน้ตบุ๊คสายพรีเมียม ตอบโจทย์ล้ำๆทุกการใช้งานทางธุรกิจ

by Smart SME, 7 พฤษภาคม 2561

HP EliteBook 800 Series แล็ปท็อปเกรดพรีเมียมเพื่อธุรกิจ ดีไซด์ชวนหลงกับคุณสมบัติด้านความปลอดภัยสุดล้ำ รองรับการทำงานร่วมกันอย่างครบครัน เหมาะสำหรับคนทำงานยุคใหม่ ครบทุกการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆอย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจาก โลกทุกวันนี้ได้เปลี่ยนไปแล้ว ทำให้อุปกรณ์มาตรฐานที่ใช้กันมาตั้งแต่อดีต ไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของการทำงานในอนาคตได้อีกต่อไป โดยเฉพาะสำหรับกลุ่มคนทำงานมืออาชีพในวัย Gen X  ถึง Gen Z ที่ต้องใช้เครื่องมือทันสมัย และเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆได้อย่างสะดวก ปลอดภัย ทั้งผลสำรวจยังพบว่าคนทำงานกว่า 62% เลือกทำงานจากหลายสถานที่ และอีกกว่า 81% ทำงานในเวลาส่วนตัวในสถานที่ต่างๆบนโลก พร้อมกับเชื่อมต่อกับอุปกรณ์มากมายไว้ด้วยกัน เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จึงได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ล่าสุดในกลุ่ม EliteBook ซึ่งถือเป็นการตั้งมาตรฐานใหม่ของรูปลักษณ์การออกแบบและขีดความสามารถการใช้งาน ตอบโจทย์ Work-Life Balance ของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องอาศัยความยืดหยุ่นในการทำงานมากขึ้น

HP EliteBook 800 Series โน้ตบุ๊คสุดล้ำตอบโจทย์การทำธุรกิจอย่างสมบูรณ์แบบ

  • โน้ตบุ๊คที่มีรูปร่างบางเบาและประสิทธิภาพเหนือระดับ พร้อมที่สุดของระบบความปลอดภัยแบบ Bios ป้องกันมัลแวร์ ทำลาย Mainboard
  • HP Sure View ปิดบังหน้าจอไม่ให้ถูกมองได้ ฯลฯ และยังเป็นโน้ตบุ๊คสำหรับธุรกิจรุ่นแรกของโลกที่มีจอแสดงผลสว่างพิเศษแบบ Ultra-Bright ซึ่งจะปรับความสว่างอัตโนมัติตามความสว่างในบริเวณโดยรอบที่เปลี่ยนไป
  • พร้อมช่องเสียบเพื่อรองรับอุปกรณ์ต่างๆอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น USB-A, USB-C, LAN, WiFi, Bluetooth รวมถึง Docking ของ HP โดยสามารถเลือกสเปคได้มากมายตั้งแต่ Intel Core i5 ถึง Intel Core i7
  • เป็นโน้ตบุ๊คเดียวของโลกที่มีฟีเจอร์ไมโครโฟนแบบ World-Facing ซึ่งช่วยตัดเสียงรบกวนเมื่ออยู่ในโหมดส่วนตัว และรับเสียงได้ 360 องศาในโหมดการประชุม
  • มีการ์ดจอแสดงผล AMD RX540 แยก สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการขีดความสามารถด้านการใช้งานหนัก เช่น งานการฟฟิก หรือใช้แอพพลิเคชั่นสนับสนุนการทำงานร่วมกัน
  • นอกจากนี้ โน้ตบุ๊คกลุ่ม EliteBook 800 ยังขยายการป้องกันด้วยการรักษาตนเอง โดยเริ่มจากฮาร์ดแวร์ไปยังระบบปฏิบัติ เน้นการติดตามการประมวลผลหลักและแอพพลิเคชั่น เช่น โปรแกรมต่อต้านไวรัส เพื่อแจ้งเตือนให้ผู้ใช้และฝ่ายไอทีเมื่อมีความเปลี่ยนแปลง และจะรีสตาร์ทการประมวลผลใหม่อัตโนมัติ หากโปรแกรมหยุดทำงานลง โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 ขนาด

HP EliteBook 830 G5 หน้าจอ 13 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 31,500 บาท HP EliteBook 840 G5 หน้าจอ 14 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 30,000 บาท HP EliteBook 850 G5 หน้าจอ 15 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 34,000 บาท ข้อมูลเพิ่มเติม www.hp.com/go/elite อ่านเรื่อง: HP ElitePOS การพัฒนาที่เหนือชั้น ตอบโจทย์ SMB ครบทุกโซลูชั่นรีเทล


Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

Pizza Hut ญี่ปุ่นนำพิซซ่าโรยหน้าผักชีกลับมาขายอีกครั้ง งานนี้เพิ่มผักชี 2 เท่า

ที่ประเทศญี่ปุ่น “ผักชี” มีชื่อเรียกว่า “ปาคุจิ” แน่นอนว่าสมุนไพรชนิดนี้มีความคิดเห็นของหมู่คนญี่ปุ่นออกเป็น 2 ฝ่าย ไม่ชอบไปเลย ก็เกลียดไปเลย

นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที

ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SmartSME Line