วันศุกร์, มีนาคม 29, 2567

แฟรนไชส์สเต็ก ลงทุนหลักหมื่น กำไรสูงสุด 60% ต่อจาน คืนทุนได้ในหนึ่งเดือน

by Smart SME, 14 พฤษภาคม 2561

แฟรนไชส์สเต็ก ที่น่าสนใจอย่างร้าน THE ONE STEAK ร้านสเต็ก อร่อยระดับโรงแรม เนื้อนุ่ม น้ำเกรวี่ข้น เข้มพริกไทยดำ ราคาริมทาง มีรูปแบบการลงทุนทั้งแบบสอนสูตรในราคาหลักพัน และ รูปแบบแฟรนไชส์ ในราคาเริ่มต้นที่หลักหมื่น สามารถเปิดร้านขายได้ทันที เป็นอีกหนึ่งทางเลือกธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้ ให้กับผู้ที่สนใจอยากจะมีอาชีพเป็นของตัวเอง แบบที่ไม่ต้องเริ่มต้นจากศูนย์ THE ONE STEAK

คุณหนึ่งฤทัย แพรสีทอง เจ้าของ แฟรนไชส์สเต็ก THE ONE STEAK เล่าถึงจุดเริ่มต้นธุรกิจว่า

ตนอยากจะมีธุรกิจร้านอาหารเป็นของตัวเอง จึงเลือกที่จะขายสเต็กเพราะว่าเมนูสเต็ก ทานง่าย และเป็นที่นิยม แต่จะเห็นได้ว่ามีร้านอยู่มากมายขายราคาถูก ซึ่งความพิเศษก็แตกต่างกันออกไป แต่ของ THE ONE STEAK ความพิเศษอยู่ที่เนื้อสเต็กเน้นการหมักเนื้อ และรสชาติน้ำเกรวี่ จึงคิดค้นและพัฒนาจนได้สูตรเนื้อนุ่มและน้ำเกรวี่สูตรเฉพาะอร่อยระดับโรงแรม เนื้อนุ่ม น้ำเกรวี่ข้น เข้มพริกไทยดำ ได้รสชาติและกลิ่นอายสเต็กแท้ราคาแพง THE ONE STEAK 2 ในส่วนของรูปแบบการลงทุนนั้น คุณหนึ่งฤทัย บอกว่า “THE ONE STEAK ไม่มีการเก็บค่าแฟรนไชส์แต่อย่างใด ไม่ต้องซื้อวัตถุดิบจากเรา แต่เราสอนให้ทำสเต็กสูตรเดียวกับเรา” แต่จะเปิดให้กับผู้สนใจธุรกิจ 2 แบบ คือ 1.สอนสูตรทำสเต็ก เริ่มต้นที่ 2,500 บาท ผ่านระบบออนไลน์ หรือผู้ที่สะดวกไปเรียนที่ร้านมีอุปกรณ์พร้อมวัตถุดิบให้ในราคา 5,000 เรียนวันเดียวเปิดร้านได้เลย สอนตั้งแต่ต้นจนเปิดร้าน เรียนปฏิบัติจริงอย่างละเอียด ตั้งแต่หั่น หมัก ทำน้ำเกรวี่ ทานสเต็กกันทั้งวัน THE ONE STEAK 5 2.สำหรับผู้ที่ต้องการใช้แบรนด์ THE ONE STEAK พร้อมรับอุปกรณ์ครบชุด จะใช้เงินลงทุนอยู่ที่ 15,000 – 30,000 บาท แบ่งออกเป็น 2 แบบ คือ เคาท์เตอร์ และ ร้านมีโต๊ะนั่ง สิ่งที่จะรับเป็นอุปกรณ์ครบชุดได้แก่ เตาสเต็ก, มีดสเต็ก, ป้ายร้าน, เอี๊ยมพิมพ์โลโก้ร้านเต็มตัว, ร่ม สกรีน THE ONE STEAK, โต๊ะ - เก้าอี้, จาน ส้อมและอื่นๆ นอกจากนี้สิ่งที่ผู้ลงทุนควรจะมีเพิ่มเติมคือตู้แชร์ THE ONE STEAK 4 ซึ่งทั้ง 2 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่มาเรียนสูตร หรือผู้ที่ลงทุนในรูปแบบร้าน จะได้รับการสอนสูตรแบบไม่มีกั๊กทุกเมนู พร้อมทั้งวิธีการเลือกวัตถุดิบหลักอย่างเนื้อสเต็ก หรือผักสด ผู้เรียน และผู้ลงทุนสามารถหาซื้อวัตถุดิบเองได้ทุกชนิด แต่จะต้องปรุงขึ้นตามสูตรที่เรียนไปเท่านั้น เพื่อสร้างมาตรฐานเดียวกัน การตั้งราคาขายไม่มีราคากำหนดตายตัว ขึ้นอยู่กับผู้ลงทุนหรือขึ้นอยู่กับทำเลที่ตั้งของร้าน ในส่วนของกำไรอยู่ที่ 40 – 60 เปอร์เซ้นต์จากราคาขาย หากขายได้วันละ 100 – 150 จาน จะได้กำไรอยู่ที่ 50,000 – 70,000 บาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : THE ONE STEAK แฟรนไชส์ อื่นๆ คลิก

Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

Pizza Hut ญี่ปุ่นนำพิซซ่าโรยหน้าผักชีกลับมาขายอีกครั้ง งานนี้เพิ่มผักชี 2 เท่า

ที่ประเทศญี่ปุ่น “ผักชี” มีชื่อเรียกว่า “ปาคุจิ” แน่นอนว่าสมุนไพรชนิดนี้มีความคิดเห็นของหมู่คนญี่ปุ่นออกเป็น 2 ฝ่าย ไม่ชอบไปเลย ก็เกลียดไปเลย

นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที

ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

SmartSME Line