วันศุกร์, เมษายน 19, 2567

ซูโก้ย ราเมน แฟรนไชส์ราเมน สไตล์ณี่ปุ่นสัญชาติไทยเสิร์ฟร้อนริมทาง

by Smart SME, 18 พฤษภาคม 2561

หลายคนคงมีความฝันที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ซึ่งอาจจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กใช้เงินลุงทุนไม่มาก สามารถสร้างรายได้ที่มากกว่างานประจำที่ทำอยู่ โดยส่วนใหญ่แล้วธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มมักจะเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ อีกหนึ่งธุรกิจแฟรนไชส์อาหารน่าสนใจอย่าง ซูโก้ยราเมน  ราเมนสไตล์ณี่ปุ่นสัญชาติไทยที่ใครๆก็ชอบ

ซูโก้ย ราเมน2

แฟรนไชส์ ซูโก้ยราเมน กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ด้วยรูปแบบร้านราเมนริมทางราคาไม่แพงแถมคุณภาพไม่ต่างจากราเมนที่ขายอยู่ในห้างสรรพสินค้า เพียงระยะเวลาไม่นานขยายสาขาไปแล้ว มากกว่า 30 สาขาทั่วประเทศ เจ้าของธุรกิจ คือ วีระวัฒนธีรวุฒ  ผู้ที่ชื่นชอบทานราเมนเป็นชีวิตจิตใจแต่ติดข้อจำกัดไม่ว่าจะเป็น หาร้านทานยากโดยเฉพาะต่างจังหวัดอีกทั้งราคาสูงทานบ่อยไม่ได้ จึงตัดสินใจสารฝันเปิดธุรกิจร้านราเมนในรูปแบบ คีออส ริมทางจนประสบความสำเร็จ

วีระเล่าว่า ได้เริ่มศึกษาสูตรราเมนจากเชฟชาวญี่ปุ่น ขณะที่กำลังศึกษาอยู่ต่างประเทศ เป็นรูปแบบของครูพักลักจำ และ นำมาปรับรสชาติให้ถูกปากของคนไทยโดยเริ่มเปิดร้านเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม 2558 ด้วยความตั้งใจให้รูปแบบร้านออกมาเหมือนร้านราเมนที่ญี่ปุ่น ที่สามารถหาทานได้ทั่วไปตามริมทางทั้งแบบร้านและแบบรถเข็น ตนจึงเลือกแบบรถเข็นตกแต่งด้วยโคมไฟสไตล์ญี่ปุ่นได้อารมณ์และบรรยากาศเหมือนทานอยู่ที่ญี่ปุ่นจริงๆ

ซูโก้ย ราเมน3

เมนูที่ขายในร้านเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดีนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นโดยเฉพาะเส้นราเมนโฮมเมดทำสดใหม่วันต่อวันประประกันความเป็นต้นตำหรับทั้งรสชาติ และ บรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่น โดย มีให้เลือกหลากหลาย

  • อาทิมิโซะราเมนน้ำข้น / น้ำใส ชามละ 69 บาท
  • โชยุราเมน น้ำข้น / น้ำใส ชามละ 69 บาท
  • ราเมนแกงกะหรี่หมูตุ๋น ชามละ 89 บาท
  • โคชูจังราเมน ชามละ 89 บาท

หากลูกค้าต้องการเปลี่ยนเป็นเส้นชาร์โคล เพิ่มเมนูละ 20 บาท ซูโก้ย ราเมน4

สำหรับรูปแบบการฃงทุนแฟรนไชส์มีให้เลือก 2 แบบ

  1. แฟรนไชส์ราคา 59,000 บาท
  2. แฟรนไชส์ราคา 99,000 บาท

ทั้ง 2 รูปแบบผู้ลงทุนจะได้รับ รถเข็น 1 คัน อุปกรณ์ในการขาย 52 รายการ และวัตถุดิบพร้อมขายทุกเมนูฟรี สามารถเปิดร้านได้ทันที สิ่งที่ผู้ลงทุนต้องซื้อเพิ่มเติม คือ ถังแก๊ส และตกแต่งร้านในแบบฉบับของตัวเอง (ไม่มีค่าแฟรนไชส์รายเดือนหรือรายปี) ปัจจุบัน ซูโก้ยราเมน ขยายสาขาแล้ว 27 สาขาทั่วประเทศ และกำลังขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ซูโก้ย ราเมน5

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดหรือสอบถามสาขาใกล้บ้านได้ที่ facebook : ซูโก้ยราเมน แฟรนไชส์บะหมี่ญี่ปุ่น หรือ โทร.08-9422-8894

แฟรนไชส์อื่นๆ คลิก


Mostview

นวัตกรรมชีวเคมี นำแบคทีเรียสร้างเซลลูโลส ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

นักวิจัยจากจุฬาฯ สร้างนวัตกรรม ‘เซลลูโลส’ จากแบคทีเรีย ทดแทนการนำเข้านับหมื่นล้านบาท ช่วย เศรษฐกิจหมุนเวียน และเป็น zero waste ภายใต้สิทธิบัตร ‘เซลโลกัม’

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SmartSME Line