วันศุกร์, เมษายน 19, 2567

แอปพลิเคชัน เป๋าตุง กรุงไทย คว้าโอกาสสังคมไร้เงินสด ตอบโจทย์พ่อค้าแม่ขาย และได้ลุ้นทองทั่วประเทศ

by Smart SME, 30 พฤษภาคม 2561

ไทยก้าวเข้าสู่สังคมไร้เงินสด หรือ Cashless Society อย่างต่อเนื่อง สังเกตได้จากมีร้านค้ามากมายติดป้ายการรับจ่ายผ่านระบบ QR Payment อยู่ทุกหนแห่ง เพียงลูกค้าใช้โมบายแบงก์กิ้งสแกน QR Code ก็จะเปลี่ยนให้ทุกการซื้อขายกลายเป็นเรื่องง่าย ทั้งยังสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้ประกอบการในด้านต่างๆ เช่น การเตรียมเงินทอน เพิ่มความปลอดภัยเรื่องการทอนเงินผิดหรือแบงก์ปลอม การทำบัญชีรายรับและที่สำคัญร้านค้ายังมีการจัดเก็บฐานข้อมูลต่างๆ อย่างเป็นระบบเพื่อใช้ประโยชน์ต่อไป สำหรับปัจจุบันแอปฯ เป๋าตุง กรุงไทย ก็เป็นอีกหนึ่งแอปฯ จากธนาคารกรุงไทยที่พร้อมตอบโจทย์และช่วยขับเคลื่อนผู้ประกอบการให้สามารถคว้าทันทุกโอกาสในยุคของสังคมไร้เงินสด โดยเป็นธนาคารกลุ่มแรกที่ธนาคารแห่งประเทศไทย อนุญาตให้สามารถให้บริการ QR Payment ได้ทั่วประเทศ จึงมั่นใจได้ถึงการพัฒนาแอปฯ สมบูรณ์แบบ ทั้งยังมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะในธนาคารกรุงไทยเท่านั้น

เป๋าตุง กรุงไทย ขายคล่อง รับเงินง่าย โมบายแอปฯ เพื่อร้านค้าโดยเฉพาะ

  • แจ้งเตือนเมื่อได้รับเงินด้วย QR Code สร้างความมั่นใจให้กับร้านค้าได้ทุกวินาทีที่มีการรับจ่าย
  • ดูสรุปยอดขายได้ทุกวัน ทำให้รู้ว่าสินค้าชนิดไหนลูกค้าต้องการ ช่วยบริหารจัดการสต็อกง่ายขึ้น
  • รับเงินได้ทุกธนาคาร ผ่านโมบายแบงก์กิ้งของธนาคารใดก็ได้
  • ได้เงินเข้าบัญชีทันที หมดห่วงเรื่องหาเงินทอน ทอนเงินผิด แบงก์ปลอม และพนักงานทุจริต เนื่องจากไม่ต้องพกเงินสดติดตัวจำนวนมาก
  • ร้านค้าสามารถสร้าง QR Code ได้เอง ช่วยเพิ่มความสะดวกและปลอดภัยไร้กังวล
  • ล็อคอินเข้าระบบเพียงครั้งเดียว / 1 แอปพลิเคชันใช้ได้กับ Smart Phone และ Tablet มากกว่า 1 เครื่อง
  • ฟรี!! ไม่มีค่าธรรมเนียม

เป๋าตุงพลัส ยกระดับธุรกิจที่มีหลายสาขา ความดี มีเหมือนเดิมที่เพิ่มเติม คือลงได้หลายบัญชี

พร้อมความพิเศษที่ไม่มีในธนาคารใดกับเป๋าตุงพลัส ซึ่งจะเข้ามาช่วยยกระดับธุรกิจที่มีหลายสาขา โดยผู้ประกอบการสามารถดูสรุปยอดขายในร้านค้าแต่ละสาขาได้ทั้งหมด และความพิเศษยิ่งขึ้นคือสามารถแบ่งค่าบริหารจัดการจากรายรับของสาขาต่างๆ มาให้กับเจ้าของธุรกิจหรือผู้บริหารได้โดยอัตโนมัติ นอกจากนั้น เป๋าตุงพลัส ยังมีระบบจัดส่งรายงานสรุปยอดทางบัญชีแบบอัตโนมัติทุกวันให้กับเจ้าของร้าน โดยจะแบ่งเป็นยอดรวมรายสาขาเเละรายการของแต่ละสาขา

ลุ้นทอง..ง่ายติ๊ดเดียว กับเป๋าตุงกรุงไทย

พิเศษ ตั้งแต่ 15 พ.ค. - 15 ส.ค. 61 ร้านค้ายังได้รับสิทธิ์ลุ้นทองในแคมเปญ “ลุ้นทอง..ง่ายติ๊ดเดียว กับเป๋าตุง กรุงไทย” จับรางวัลทุกสัปดาห์ๆ ละ 5 รางวัล ของรางวัลรวม 65 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 921,375 บาท
  • สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท มูลค่า 20,250 บาท ครั้งละ 2 รางวัล จำนวน 13 ครั้ง รวม 26 รางวัล
  • สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง มูลค่า 10,125 บาท ครั้งละ 3 รางวัล จำนวน 13 ครั้ง รวม 39 รางวัล
ทุกครั้งที่มียอดรับเงินผ่านแอปฯ เป๋าตุงกรุงไทยขั้นต่ำ 20 บาท/รายการ จะได้รับทันที 1 สิทธิ์ สำหรับร้านค้าที่สมัครใหม่ ดาวน์โหลดแอปฯ เป๋าตุงกรุงไทยและรับเงินผ่านแอปฯ ครั้งแรกภายในช่วงระยะเวลาโครงการ รับทันที 5 สิทธิ์ ประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง www.ktb.co.th *เงื่อนไขนี้สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา นิติบุคคล ไม่รวมหน่วยงานราชการและรัฐวิสาหกิจ มูลนิธิ สมาคม และวัด รายละเอียด https://www.ktb.co.th/…/krungthai-update/promotion-detail/49 Krungthai Call Center 02 111 1111

Mostview

นวัตกรรมชีวเคมี นำแบคทีเรียสร้างเซลลูโลส ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

นักวิจัยจากจุฬาฯ สร้างนวัตกรรม ‘เซลลูโลส’ จากแบคทีเรีย ทดแทนการนำเข้านับหมื่นล้านบาท ช่วย เศรษฐกิจหมุนเวียน และเป็น zero waste ภายใต้สิทธิบัตร ‘เซลโลกัม’

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SmartSME Line