วันศุกร์, มีนาคม 29, 2567

แฟรนไชส์ Mr.Crepe เครปพรีเมี่ยม อร่อยจนต้องบอกต่อ

by Smart SME, 1 มิถุนายน 2561

เมื่อเอ่ยถึง “เครปญี่ปุ่น” หลายคนคงคุ้นเคยกับร้านเครป ตามตลาดนัดหรือรถเข็นทั่วไปที่ขายอยู่กลาดเกลื่อน ซึ่งหลายคนอาจมองว่าการทำเครปขาย “ง่าย กำไรดี” แต่ความจริงแล้ว เครปที่รสชาติดีจนลูกค้า “ติดอกติดใจ” ไม่ใช่เรื่องที่จะทำได้ง่ายๆ Mr.Crepe แฟรนไชส์ ร้านเครป น้องใหม่อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้สนใจอยากจะมีร้านเครปเป็นของตัวเอง แฟรนไชส์ Mr.Crepe เครปพรีเมี่ยม อร่อยจนต้องบอกต่อ 2

เอกวิทย์ อรุณรังษี เจ้าของแฟรนไชส์ เล่าให้ฟังว่า

Mr.Crepeเป็นร้านเครปเกรดพรีเมี่ยม ที่แตกต่างจากร้านเครปทั่วไป ตรงวัตถุดิบที่นำมาใช้ เน้นวัตถุดิบคุณภาพดี ไม่ว่าจะเป็น เนยสดแท้ นมสดแท้ ไข่ไก่ และท็อปปิ้งรวม 30 รายการ ที่สำคัญ คือ แป้ง เป็นสูตรพิเศษที่คิดขึ้นเอง จนได้แป้งเครปที่หนา กรอบนาน กลิ่นหอม ไม่เติมแต่งสีสังเคราะห์ และสารกันบูด แฟรนไชส์ Mr.Crepe เครปพรีเมี่ยม อร่อยจนต้องบอกต่อ 3 นอกจากรสชาติที่ชวนชิมแล้ว ร้านMr.Crepe ยังเตะตาลูกค้า ด้วยสไตล์ของร้านที่ถูกออกแบบด้วยโทนสีขาวดำ เมนูโดดเด่นชัดเจน สีสันสดใส นอกจากนี้ภายในร้านยังจัดเป็นที่นั่งรองรับลูกค้าอีกส่วนหนึ่งด้วย ในส่วนของราคาเครปเริ่มต้นที่ 65 - 90 บาท โดยปัจจุบัน Mr.Crepe ขยายสาขาไปแล้วกว่า 6 สาขา แฟรนไชส์ Mr.Crepe เครปพรีเมี่ยม อร่อยจนต้องบอกต่อ 5 สำหรับผู้สนใจแฟรนไชส์Mr.Crepe เอกวิทย์ บอกว่า ใช้เงินลงทุน 150,000 บาท อายุสัญญา 3 ปี สิ่งที่จะได้รับ คือ รูปแบบของร้านภายใต้แบรนด์ Mr.Crepe อุปกรณ์ทำเครป แป้งเครปสูตรเฉพาะของMr.Crepe และไส้ท็อปปิ้งชุดแรกพร้อมขาย ชุดยูนิฟอร์มพนักงานขาย 4 ชุด สื่อสิ่งพิมพ์โปรโมทร้าน 1 ชุด ซองเครป 1,000 ซอง และมีการอบรมก่อนเปิดร้าน การบริหารจัดการ วิธีการทำต่างๆ แฟรนไชส์ Mr.Crepe เครปพรีเมี่ยม อร่อยจนต้องบอกต่อ 4 นอกเหนือจากนี้ที่แฟรนไชซีต้องจ่ายเพิ่ม คือ ค่าออกแบบร้าน (แล้วแต่ขนาดของพื้นที่), ค่าอุปกรณ์ตกแต่ง เช่น เคาน์เตอร์ ป้ายไฟ ระบบไฟ จอเมนูแอลอีดี เตาเครป (ตามความต้องการของลูกค้า) ตู้แช่ ซิงค์ล้างภาชนะ เครื่องเก็บเงิน ซึ่งทั้งหมดทางMr.Crepe สามารถจัดซื้อและออกแบบร้านให้ หากแฟรนไชซีต้องการ สำหรับการสั่งซื้อครั้งต่อไป บริษัทจะจัดส่งวัตถุดิบเฉพาะแป้งเครป ซองเครป เท่านั้น ส่วนวัตถุดิบอย่าง ท็อปปิ้ง และซอสต่างๆ ลูกค้าสามารถหาซื้อเองได้ แต่ต้องเป็นชนิดเดียวกับที่ทางร้านกำหนด เพื่อเป็นการคงคุณภาพ และรสชาติ ในส่วนของกำไรต่อชิ้นจากราคาจำหน่ายมากโดยประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ ระยะเวลาคืนทุนขึ้นอยู่กับทำเลประมาณ 6-12 เดือน แฟรนไชส์ Mr.Crepe เครปพรีเมี่ยม อร่อยจนต้องบอกต่อ 6 เอกวิทย์ บอกว่า สิ่งสำคัญที่ลูกค้าจะต้องเตรียมเป็นอันดับแรก คือ ทำเลที่ตั้งควรอยู่ในห้างสรรพสินค้า หรือใกล้สำนักงาน มหาวิทยาลัย สถานศึกษาต่างๆ ซึ่งถือเป็นแหล่งที่มีคนผ่านไปมาจำนวนมาก อีกเมนูเครปเป็นเมนูที่ไม่ว่าจะคนรุ่นไหนก็สามารถทานได้ จึงทำให้การตัดสินใจซื้อมากขึ้น ผู้สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ facebook แฟรนไชส์อื่นๆ คลิก


Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

Pizza Hut ญี่ปุ่นนำพิซซ่าโรยหน้าผักชีกลับมาขายอีกครั้ง งานนี้เพิ่มผักชี 2 เท่า

ที่ประเทศญี่ปุ่น “ผักชี” มีชื่อเรียกว่า “ปาคุจิ” แน่นอนว่าสมุนไพรชนิดนี้มีความคิดเห็นของหมู่คนญี่ปุ่นออกเป็น 2 ฝ่าย ไม่ชอบไปเลย ก็เกลียดไปเลย

นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที

ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

SmartSME Line