วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2567

แฟรนไชส์ Shibui น้ำผลไม้ปั่นในลูก ได้ทั้งน้ำ ได้ทั้งเนื้อ

by Smart SME, 8 มิถุนายน 2561

เมนูผลไม้ปั่นทั่วไปคือ ใช้เนื้อ หรือ คั้นน้ำ นำมาผสมเกลือ น้ำเชื่อม ใส่น้ำแข็ง แล้วปั่นรวมกันเท่านั้น แต่สำหรับ Shibui จะเสิร์ฟมาทั้งลูกแบบไม่ได้ผสมอะไรแม้แต่น้อย ทำให้ได้รับสารอาหารและวิตามิน 100%

อีกหนึ่งธุรกิจเครื่องดื่มที่เรียกได้ว่าแปลกใหม่ที่สุดในตอนนี้ ถือเป็นเจ้าแรกที่นำเสนอเมนู น้ำผลไม้ปั่นในลูก กับ แฟรนไชส์ “Shibui” 1.แฟรนไชส์ Shibui น้ำผลไม้ปั่นในลูก ได้ทั้งน้ำ ได้ทั้งเนื้อ

เจ้าของแฟรนไชส์ คือ ณัฐพล สุวรรณจาง และ อรพรรณ เกตุพันธ์ ทั่งคู่เกิดไอเดียอยากทำธุรกิจนี้หลังจากได้เห็นเครื่องปั่นน้ำผลไม้ในผลจากต่างประเทศ แต่ติดที่ข้อจำกัด คือ สามารถปั่นได้แต่ ส้ม เท่านั้น ทั้งคู่จึงได้นำเครื่องต้นแบบจากต่างประเทศมาให้วิศวกรชาวไทยช่วยคิดค้นและพัฒนาต่อ เพื่อให้ได้เครื่องปั่นน้ำผลไม้ภายในลูก และสามารถใช้ได้กับผลไม้หลายชนิด 5.แฟรนไชส์ Shibui น้ำผลไม้ปั่นในลูก ได้ทั้งน้ำ ได้ทั้งเนื้อ หลังจากพัฒนาจนสำเร็จเครื่องปั่นนี้สามารถปั่นได้กับผลไม้เปลือกแข็งหลายชนิด อาทิ ส้มแตงโม แก้วมังกร สับประรด แคนตาลูป เมล่อน เป็นต้น แต่จำเป็นต้องเลือกขนาดของผลไม้ให้เหมาะสมกับเครื่อง สำหรับเจ้าเครื่องนี้ทำงานด้วยไฟฟ้าและการบังคับจากมือคนโดยการกดที่คันโยกแล้วเครื่องก็จะไปกางออกในลูกแล้วใบมีดก็จะปั่นแบบช้าๆ เหมือนกับลักษณะของการกวน ซึ่งกำลังยื่นขอจดสิทธิบัตร ในส่วนของราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณลูกละ 69 – 129 บาท 3.แฟรนไชส์ Shibui น้ำผลไม้ปั่นในลูก ได้ทั้งน้ำ ได้ทั้งเนื้อ

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์มีให้เลือก 4 แพ็คเกจ คือ

แพ็คเกจ 1 ราคา 49,000 บาท เครื่องปั่น พร้อมหัวปั่นสั้น และยาว 1 ชุด สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการเครื่องอย่างเดียว สามารถเอาไปตั้งเสริมในร้านขนม ร้านกาแฟ หรือยากจะเปิดร้านเองแบบง่ายๆ แพ็คเกจ 2 ราคา 59,000 บาท ขวัญใจสายอีเว้นท์ ยกไปตั้งไม่ต้องมาเสียเวลาตกแต่งบูธ สิ่งที่จะได้รับ คือ เครื่องปั่นพร้อมหัวปั่นแบบสั้นและยาว อย่างละ 1 ชุด, คีออส ถอดประกอบได้ 1 ชุด, J-Flag 1 ชุด และ ผลไม้คละชนิด 100 ผล แพ็คเกจ 3 ราคา 89,000 บาท อัพเกรดความน่าสนใจ จัดไปสายควัน โดนใจวัยรุ่น สิ่งที่จะได้รับ คือ เครื่องปั่นพร้อมหัวปั่นแบบสั้นและยาว อย่างละ 1 ชุด, คีออส ถอดประกอบได้ 1 ชุด, J-Flag 1 ชุด ผลไม้คละชนิด 100 ผล และถังไนโตรเจน ขนาด 20 ลิตร แพ็คเกจ 4 ราคา 49,000 บาท โปรแรงๆ สำหรับลูกค้า กทม. และปริมณฑล สิ่งที่จะได้รับ คือ เครื่องปั่นพร้อมหัวปั่นแบบสั้นและยาว อย่างละ 1 ชุด, J-Flag 1 ชุด, ผลไม้คละชนิด 50 ผล, แต่ผู้ลงทุนจะต้องทำสัญญารับผลไม้ 2,000 ลูกต่อปี ราคา 39,000 บาท + มัดจำค่าผลไม้ 10,000 บาท ในวันรับเครื่อง รวมชำระเงิน 49,000 บาท 6.แฟรนไชส์ Shibui น้ำผลไม้ปั่นในลูก ได้ทั้งน้ำ ได้ทั้งเนื้อ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : @shibui.thailand


Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

Pizza Hut ญี่ปุ่นนำพิซซ่าโรยหน้าผักชีกลับมาขายอีกครั้ง งานนี้เพิ่มผักชี 2 เท่า

ที่ประเทศญี่ปุ่น “ผักชี” มีชื่อเรียกว่า “ปาคุจิ” แน่นอนว่าสมุนไพรชนิดนี้มีความคิดเห็นของหมู่คนญี่ปุ่นออกเป็น 2 ฝ่าย ไม่ชอบไปเลย ก็เกลียดไปเลย

Sundar Pichai ซีอีโอของ Google เริ่มต้นทำสิ่งนี้ในตอนเช้า เรื่องง่ายๆที่ใครก็ทำได้

เรื่องที่จะมาเล่าในครั้งนี้เป็นเรื่องราวของ Sundar Pichai ซีอีโอของ Google ที่เริ่มต้นทำสิ่งนี้ในตอนเช้า กิจวัตรที่เขาทำคืออะไรมาหาคำตอบกัน

SmartSME Line