วันเสาร์, เมษายน 20, 2567

5 แฟรนไชส์ร้านค้าปลีก สินค้าราคาเดียว น่าลงทุน

by Smart SME, 12 มิถุนายน 2561

ธุรกิจร้านค้าปลีกคงเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่หลายคนอยากลงทุน ปัจจุบันก็มีให้เลือกมากมายหลายแบรนด์ตั้งแต่ลงทุน หลักหมื่น ไปจนถึง หลักล้านบาท ขึ้นอยู่กับกำลังของผู้ลงทุนเอง วันนี้จึงอยากจะขอนำเสนอ 5 แฟรนไชส์ร้านค้าปลีก ไว้เป็นตัวเลือกให้กับคนที่กำลังมองหาธุรกิจนี้ 1.แฟรนไชส์ OK 20 บาท

1.แฟรนไชส์ OK 20 บาท

แฟรนไชส์สินค้าราคาเดียวหรือสินค้า 20 บาท รวบรวมเอาสินค้าเบ็ดเตล็ดมาไว้ในร้านเดียว ขายกันในราคาชิ้นละ 20 บาท คัดสรรคุณภาพสินค้ามาขายกันในราคาประหยัดมีสินค้าให้เลือกมากกว่า 10,000 ชนิด ราคาต้นทุนสินค้าเริ่มต้นที่ 9 – 17 บาท มีความพร้อมในการกระจายสินค้าทั่วประเทศ สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ ค่าแฟรนไชส์ 29,000 บาท สัญญาตลอดชีพ เงินลงทุนสินค้า 50,000 – 1,500,000 บาท (ขึ้นอยู่กับขนาดร้าน และทำเลของพื้นที่ที่จะลงทุน) งบลงทุนดังกล่าว แบ่งเป็น ค่าตกแต่งร้าน ค่าชั้นวางสินค้าภายในร้าน ค่าอื่นๆ ระยะเวลาคืนทุนสามารถขึ้นทุนได้ตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป กำไรอยู่ที่ 25 – 30 เปอร์เซ็นต์ของเงินลงทุน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ok20-shop.com

2.แฟรนไชส์ 258 Korea

2.แฟรนไชส์ 258 Korea

แฟรนไชส์สินค้าแฟชั่นสไตล์เกาหลีนำเข้าจากต่างประเทศ เน้นสินค้าแปลกใหม่มารวมไว้ในที่เดียว โดยแบ่งออกเป็น 7 หมวดสินค้า ได้แก่ คือ 1.สินค้าไอที 2.เครื่องเขียนและเครื่องใช้สำนักงาน 3.ของใช้ในครัวเรือน 4.ของใช้ในบ้าน 5.เครื่องสำอางและอุปกรณ์ความงาม 6.สินค้าแฟชั่น 7.ของเล่นและตุ๊กตา ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 58 บาท สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ ใช้เงินลงทุนเริ่มต้นที่ 650,000 บาท แบ่งออกเป็นค่าแฟรนไชส์ 50,000 บาท ค่าตกแต่งร้าน ค่าระบบบริหารจัดการภายใน ค่าสินค้า ทั้งหมด 600,000 บาท ส่วนของกำไรจากการขายเฉลี่ยอยู่ที่ 35 เปอร์เซ็นต์ต่อชิ้น นอกจากนนี้ผู้ลงทุนควรมีทำเลที่ดีอย่าง ห้างสรรพสินค้า ระยะเวลาคืนทุนโดยประมาณ 1 ปี สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.258korea.com 3.แฟรนไชส์ Star ทุกอย่าง 25 บาท

3. แฟรนไชส์ Star ทุกอย่าง25 บาท

อีกหนึ่งแบรนด์ที่เหมาะสำหรับการรวมแฟรนไชส์สินค้าราคาเดียว Star จำหน่ายสินค้าราคา 25 บาททุกอย่าง มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย อาทิ ผ้าอ้อมเด็ก (แพมเพิส) เสื้อผ้าเด็ก อุปกรณ์การเกษตร อุปกรณ์ก่อสร้าง อุปกรณ์ไฟฟ้า อุปกรณ์โทรศัพท์ สินค้าอุปโภค บริโภค เครื่องครัว เครื่องเขียน เครื่องมือช่าง ของเล่นเด็ก สินค้าไอที เครื่องสำอาง ของใช้ทั่วไป ของใช้ในบ้าน สินค้ากิ๊ฟช็อป และสินค้าพลาสติก ฯลฯ สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ ลงทุนเริ่มต้น 20,000 บาท รับสินค้าตามจำนวนสามารถนำไปจำหน่ายได้โดยไม่ต้องมีหน้าร้าน นอกจากนี้ยังมีการลงทุนแฟรนไชส์ในรูปแบบร้าน ลงทุนเริ่มต้นในราคา 290,000 บาท เหมาะกับขนาดพื้นที่ 40 - 50 ตารางเมตร ได้สินค้ารวมอุปกรณ์ มูลค่า 280,000 บาท เช่น ป้าย ชั้นแขวนสินค้า ชั้นวางสินค้า ป้ายทุกอย่าง 25 บาท ป้ายโลโก้ ชั้นวางหนังสือ เคาน์เตอร์คิดเงิน พร้อมทีมงานตกแต่งร้านครบวงจร มีระบบบาร์โค๊ด สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ facebook : @25baht 4.ร้านนพรัตน์ 20 บาท

4.ร้านนพรัตน์ 20 บาท

ร้านนพรัตน์ 20 ขายสินค้าที่มีความจำเป็นในชีวิตประจำของทุกๆ คน อาทิ เช่น สินค้าพลาสติกต่างๆ จานชาม เมลามีน เซลามิก สินค้าเครื่องครัว สินค้าเครื่องเขียนสำนักงาน สินค้าเครื่องมือช่าง ของเด็กเล่น สินค้าตกแต่งบ้าน สินค้า IT สินค้าแฟชั่น สินค้าเบ็ดเตล็ดอื่นๆ ในราคา 20 ทุกชิ้น ในส่วนของรูปแบบการลงทุนไม่มีค่าแฟรนไชส์ ใช้เงินลงทุนเริ่มต้นตั้งแต่ 10,000 – 650,000 บาท ขึ้นอยู่กับขนาดพื้นที่ร้านของผู้ที่จลงทุน สามารถจัดส่งสินค้าได้ทั่วประเทศ ส่งฟรีเมื่อสั่งซื้อสินค้าตั้งแต่ 20,000 บาท ขึ้นไป (อาจไม่รวมสินค้าบางชนิด) สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.nopparat20.com

 

5. แฟรนไชส์ Strawberry Club

“Strawberry Club” เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่จำหน่ายสินค้าราคาเดียว 10 บาท ดำเนินธุรกิจมาเป็นระยะเวลา 13 ปี และแม้จะเข้าสู่รูปแบบแฟรนไชส์ได้ไม่นาน แต่สามารถขยายสาขาไปแล้วทั่วประเทศ มีสินค้ากว่า 1,000 รายการ แบ่งออกเป็น 6 หมวดได้แก่ กิ๊ฟช็อป, ของใช้, อุปกรณ์ IT, กระเป๋าช้อปปิ้ง, งานไม้, อุปกรณ์เสริมสวย เป็นต้น สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์มีให้ลงทุนเริ่มต้นตั้งแต่ 150,000 บาท สำหรับชุดเล็กำพร้อมจำหน่าย เหมาะสำหรับตลาดนัดทั่วไป และงานแฟร์ต่างๆ จะได้รับสินค้าพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งร้าน ชั้นวางโชว์สินค้า ป้ายร้าน ป้ายราคา เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีรูปแบบอื่นๆให้เลือกลงทุนอีกด้วย สินค้าแต่ละชิ้นสามารถทำกำไรได้ 25-30%จากราคาจำหน่าย มีระยะเวลาคืนทุนที่ตั้งไว้ 4-6 เดือน


Mostview

นวัตกรรมชีวเคมี นำแบคทีเรียสร้างเซลลูโลส ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

นักวิจัยจากจุฬาฯ สร้างนวัตกรรม ‘เซลลูโลส’ จากแบคทีเรีย ทดแทนการนำเข้านับหมื่นล้านบาท ช่วย เศรษฐกิจหมุนเวียน และเป็น zero waste ภายใต้สิทธิบัตร ‘เซลโลกัม’

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SmartSME Line