วันศุกร์, เมษายน 19, 2567

แฟรนไชส์ Strawberry Club ทุกอย่าง 10 บาท ค้าปลีกน่าลงทุน

by Smart SME, 14 มิถุนายน 2561

ธุรกิจสินค้าราคาเดียวนับว่าสอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคนี้ที่ต้องการ “ของดี ราคาถูก” ซึ่งการเป็นสินค้าราคาเดียวทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ไม่ยากนัก นั่นทำให้ธุรกิจสินค้าราคาเดียวเป็นทางเลือกที่น่าลงทุน

8.แฟรนไชส์ Strawberry Club ทุกอย่าง 10 บาท

“Strawberry Club” เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่จำหน่ายสินค้าราคาเดียว 10 บาท ดำเนินธุรกิจมาเป็นระยะเวลา 13 ปี และแม้จะเข้าสู่รูปแบบแฟรนไชส์ได้ไม่นาน แต่สามารถขยายสาขาได้ถึง 90 สาขาทั่วประเทศ ด้วยฝีมือของ ณัทกร ชัยพันธ์ ผู้ที่เริ่มต้นธุรกิจจากเงินแค่ 800 บาท เป็นผู้ที่ทำให้ Strawberry Club เติบโตมาได้จนถึงขณะนี้ 7.แฟรนไชส์ Strawberry Club ทุกอย่าง 10 บาท ณัทกรเล่าว่าในช่วงแรกเริ่มขายของกิ๊ฟช็อปชิ้นละ 10 บาท และเริ่มพัฒนานำสินค้าที่หลากหลายมาจำหน่ายมากขึ้น และตั้งชื่อร้าน Strawberry Club จนเป็นรูปเป็นร่างมีสินค้ากว่า 1,000 รายการ แบ่งออกเป็น 6 หมวดได้แก่ กิ๊ฟช็อป, ของใช้, อุปกรณ์ IT, กระเป๋าช้อปปิ้ง, งานไม้, อุปกรณ์เสริมสวย เป็นต้น 4.แฟรนไชส์ Strawberry Club ทุกอย่าง 10 บาท นอกจากความโดดเด่นในเรื่องของราคาแล้วสินค้าที่นำมาจำหน่ายยังมีความหลากหลาย อาทิ เครื่องเขียน กิ๊บติดผม โบว์ ของใช้กระจุกกระจิก เคสมือถือ กระเป๋าช้อปปิ้งงานไม้ หวี อุปกรณ์เสริมสวย กล่องของขวัญ และอื่นๆอีกมากมาย ที่สั่งตรงจากโรงงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ หลังจากดำเนินธุรกิจจนเป็นที่ยอมรับจึงพัฒนาเป็นรูปแบบของแฟรนไชส์เพื่อขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น 5.แฟรนไชส์ Strawberry Club ทุกอย่าง 10 บาท สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์มีให้ลงทุนเริ่มต้นตั้งแต่ 150,000 บาท สำหรับชุดเล็กำพร้อมจำหน่าย เหมาะสำหรับตลาดนัดทั่วไป และงานแฟร์ต่างๆ จะได้รับสินค้าพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งร้าน ชั้นวางโชว์สินค้า ป้ายร้าน ป้ายราคา เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีรูปแบบอื่นๆให้เลือกลงทุนอีกด้วย 2.แฟรนไชส์ Strawberry Club ทุกอย่าง 10 บาท สินค้าแต่ละชิ้นสามารถทำกำไรได้ 25-30%จากราคาจำหน่าย มีระยะเวลาคืนทุนที่ตั้งไว้ 4-6 เดือน ทั้งนี้แฟรนไชซีที่อยู่ในกรุงเทพฯ สามารถเข้ามาเลือกสินค้าได้ที่โกดัง ลูกค้าต่างจังหวัดสั่งซื้อสินค้าผ่าน Line พร้อมจัดส่งได้ในทันที 3.แฟรนไชส์ Strawberry Club ทุกอย่าง 10 บาท ณัทกรบอกอีกว่า สิ่งสำคัญของการขายสินค้าราคาเดียว คือ สินค้าต้องแบ่งเป็นหมวดหมู่ชัดเจน มีความสวยงามในการจัดเรียง เติมสินค้าให้หลากหลายรูปแบบ ซึ่งจะช่วยดึงดูดลูกค้าให้สนใจมากขึ้น คนที่จะทำธุรกิจค้าขายต้องมีใจรัก และรู้ถึงความต้องการของลูกค้าด้วย 1.แฟรนไชส์ Strawberry Club ทุกอย่าง 10 บาท “Strawberry Club ได้สร้างระบบแฟรนไชส์ไว้ให้ลูกค้าอย่างดี โดยพื้นที่จำหน่ายจะไม่ทับซ้อนกันนั่นจึงสร้างโอกาสให้แฟรนไชซีสามารถขายสินค้าได้มากขึ้น พร้อมทั้งคอยให้คำปรึกษาและพัฒนาธุรกิจ นำสินค้าใหม่ที่มีคุณภาพมาขายอยู่ตลอดเวลา” ณัทกร กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : Strawberryclub สำนักงานใหญ่


Mostview

นวัตกรรมชีวเคมี นำแบคทีเรียสร้างเซลลูโลส ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

นักวิจัยจากจุฬาฯ สร้างนวัตกรรม ‘เซลลูโลส’ จากแบคทีเรีย ทดแทนการนำเข้านับหมื่นล้านบาท ช่วย เศรษฐกิจหมุนเวียน และเป็น zero waste ภายใต้สิทธิบัตร ‘เซลโลกัม’

สรุปเงื่อนไขเงินดิจิทัล 10,000 บาท นโยบายเรือธงกระตุ้นเศรษฐกิจให้เดินต่อ

อีกหนึ่งนโยบายเรือธงของรัฐบาลที่กลายเป็นที่จดจำของประชาชนในช่วงเลือกตั้งหาเสียงคงหนีไม่พ้นเงินดิจิทัล 10,000 บาท ว่าสุดท้ายแล้วจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SmartSME Line