วันศุกร์, เมษายน 26, 2567

5 แฟรนไชส์เบเกอรี่ น่าลงทุน

by Smart SME, 19 มิถุนายน 2561

อีกประเภทธุรกิจแฟรนไชส์ที่น่าสนใจ และได้รับความสนใจทั้งจากผู้ลงทุนและลูกค้าไม่แพ้ธุรกิจเครื่องดื่ม ขึ้นชื่อว่า เบเกอรี่ เป็นอีกหนึ่งประเภทขนมหวานที่ทานได้ทุกเภททุกวัย ปัจจุบันมีหลากหลายแบรนด์ให้เลือกลงทุนโดยมีราคาให้เลือกตั้งแต่ หลักพัน จนไปถึง หลักแสนบาท Smart SME ได้รวบรวม แฟรนไชส์เบเกอรี่ ที่น่าสนใจไว้เป็นตัวเลือกสำหรับผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจนี้

1.แฟรนไชส์ หอมมนต์เบเกอรี่

1.แฟรนไชส์ หอมมนต์เบเกอรี่

หอมมนต์เบเกอรี่ ผู้ผลิตและจำหน่ายเบเกอรี่ที่ขยายสาขาไปแล้วกว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ ด้วยความโดดเด่นของรสชาติเค้กอร่อยราคาไม่แพง มีให้เลือกทานหลายแบบ เน้นเจาะกลุ่มตลาดนัดแต่คุณภาพเท่ากับเบเกอรี่ราคาแพงทำให้ได้รับความนิยมอย่างมาก นอกจากนี้ในรูปแบบของการลงทุนใช้เงินเพียงแค่หลักพันก็สามารถเป็นเจ้าของร้านเบเกอรีได้

สำหรับรูปแบบการลงทุนเริ่มต้นที่ราคา 2,990 บาท ชุดเดียวพร้อมขายได้ทันที วันเดียวคืนทุนกำไรสูง สิ่งที่จะได้รับ คือ ชุดเค้กและอุปกรณ์การขายครบชุด 1.เค้ก15วง (1วง มี10ชิ้น) 2.ป้ายร้านหอมมนต์เบเกอรี่ 3.กล่องโฟมเก็บความเย็นคุณภาพสูง(เก็บเค้กได้20วง) 4.หญ้าเทียมปูโต๊ะ 5.ถุง 1 แพ็ค 6.ช้อน 1 แพ็ค 7.กล่องสามเหลี่ยมบรรจุเค้กพร้อมขาย 8.ที่ตักเค้ก ชุดเดียวพร้อมขายได้ทันที วันเดียวคืนทุนกำไรสูง

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : hommonbakery

2.แฟรนไชส์ ขนมถังทอง ถนอมมิตร

2.แฟรนไชส์ ขนมถังทอง ถนอมมิตร

อีกหนึ่งแบรนด์ที่จัดอยู่ในหมวดของเบเกอรี่ คือ ขนมถังทอง ถนอมมิตร กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยความโดดเด่นที่แปลกตาจากเดิมขนมถังแตกจะโรยหน้าด้วย น้ำตาล งา มะพร้าวขูด แต่สำหรับแบรนด์นี้จะมีหน้าให้เลือกหลากหลาย อาทิ 

มะพร้าว ฝอยทอง เม็ดขนุน ข้าวโพด ลูกเกตุ สังขยา เผือก เป็นต้น จำหน่ายในราคาชิ้นละ 10 - 12

สำหรับรูปแบบการลงทุนเริ่มต้นที่ราคา 3,900 บาท ราคานี้เป็นรูปแบบการสอนสูตร สำหรับในรูปแบบลงทุนอุปกรณ์มีตั้งแต่ 13,000 บาท พร้อมอุปกรณ์

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ขนมถังทองถนอมมิตร

3.แฟรนไชส์ปังแมน (Pungman)

3.แฟรนไชส์ปังแมน (Pungman)

แฟรนไชส์ปังแมน ปังไส้ไหล” เป็นร้านขายขนมปังไส้ทะลักหลากรสชาติ มีให้เลือกทั้งขนมปังก้อนและขนมปังแผ่น โดยทาเนยสดและปิ้งบนเตาจนมีกลิ่นหอม กรอบนอก-นุ่มใน พร้อมยัดไส้แปลกๆ อาทิ ไส้นมฮอกไกโด ไส้ชาเขียวมัทฉะ ไส้เมล่อน ไส้พิซซ่า เป็นต้น

สำหรับรูปแบบการลงทุนเริ่มต้นที่ ราคา 8,900 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ โต๊ะขนาด 120 cm., ป้ายตกแต่งเตาปิ้งขนมปังเตาไฟฟ้าป้ายเมนูวัตถุดิบอุปกรณ์ครบทุกรายการ

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : @pangmanbkk

4.แฟรนไชส์ ปังอั้ยยะ (1)

4.แฟรนไชส์ ปังอั้ยยะ

แฟรนไชส์ขนมปังปิ้งที่มีความโดดเด่น กรอบ ด้วยขนมปังด้านนอกให้ผิวขนมปังกรอบกำลังดี นุ่ม เนื้อขนมปังชนิดที่ยุบถึงไส้ในโดยไม่ต้องออกแรงกัด เยิ้ม ที่ไส้ ให้ไส้ไม่ยั้งแบบไม่กลัวขาดทุนเพื่ออรรถรสในการกินขั้นสุด มีให้เลือกถึง 12 ไส้

สำหรับรูปแบบการลงทุนเริ่มต้นที่ราคา 49,999 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ โครงร้านพร้อมป้ายต่างๆ,ตู้ไม้ใส่ขนมปัง พร้อม หม้อเขียวเตาปิ้งขนมปังและเตาแม่เหล็กไฟฟ้าโต๊ะวางอุปกรณ์ ผ้ากันเปื้อนอุปกรณ์เบ็ดเตล็ดสำหรับเปิดร้านวัตถุดิบต่างๆสำหรับเปิดร้าน

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : Pangaiya Pangaiya

 

5.แฟรนไชส์ ชูการ์เฮ้าส์ (SugarHOUSE)

แฟรนไชส์ขนมหวาน เบเกอรี่ที่มีเมนูขนมและเครื่องดื่มที่หลากหลาย ตามกระแสนิยม ไม่ว่าจะเป็น บิงซู ซึ่งมีมากกว่า 10 รสชาติขนมปังโทสต์อบร้อนหน้าต่างๆชอคโกแลตลาวาแพนเค้ก วาฟเฟิล และเครื่องดื่มต่างๆ รวมทั้งสิ้นกว่า 50 เมนู

สำหรับรูปแบบการลงทุนเริ่มต้นที่ราคา 50,000 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ เครื่องบิงซูวัตถุดิบที่จำเป็นในการเปิดร้านมูลค่ารวม 20,000 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : @sugarhousedessert

แฟรนไชส์อื่นๆ คลิก


Mostview

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

SmartSME Line