วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2567

5 โรงงานผลิต “คีออส” สำหรับธุรกิจแฟรนไชส์ และธุรกิจร้านค้า

by Smart SME, 26 มิถุนายน 2561

คีออส เป็นอีกหนึ่งส่วนประกอบสำคัญในธุรกิจแฟรนไชส์ เพราะการมีรูปแบบร้านถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยให้ธุรกิจนั้นๆดูดี สร้างแรงจูงใจให้กับผู้ที่พบเห็น ถึงแม้จะไม่ใช่รูปแบบแฟรนไชส์ร้านค้าทั่วไปหากมีร้านเป็นแบบคีออสที่ดูดี ก็สามารถช่วยเพิ่มยอดขายได้เช่นกัน สำหรับใครที่กำลังมองหาแหล่งผลิตคีออส ชี้ช่องรวย ขอนำเสน 5 แหล่งผลิตคีออส สำหรับธุรกิจค้าขายและธุรกิจร้านค้า

1.ร้านคุ้มคงค้าไม้

1.ร้านคุ้มคง ค้าไม้

ร้านคุ้มคง ค้าไม้ รับผลิตและจำหน่าย คีออส เคาน์เตอร์กาแฟ ซุ้มกาแฟ โต๊ะ เก้าอี้ สามารถระบุขนาดตามความต้องการได้ หรือแบบสำเร็จก็มีให้เลือกกว่า 300 แบบ วัสดุที่นำมาใช้เป็นไม้อัดยางอย่างดีมีความทนทานสูง ไม่ยืดไม่หด ไม่แตกง่าย รับน้ำหนักได้ เป็นฉนวนกันความร้อนได้ดี ราคาจำหน่ายเริ่มต้นตั้งแต่ 3,500 บาท ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : @kumkong9999 2.ร้าน MINI+KIOSK

2.ร้าน MINI+KIOSK

มินิคีออสรับออกแบบเคาน์เตอร์ขายของ และคีออสขายของ ถอดประกอบพับได้แบบต่างๆ ให้เหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้าในทุกรูปแบบ พร้อมให้คำปรึกษาด้านการใช้งานคีออส สามารถเลือกใช้ให้เหมาะกับสินค้า บริการ และสถานที่ทำเลของคุณได้อย่างลงตัวทันสมัย เพิ่มความโดดเด่นให้กับสินค้า สวยงาม ขนย้ายสะดวก ไม่ว่าจะขายอาหาร ขนม เครื่องดื่ม เครื่องประดับ เครื่องสำอาง หรือเคาน์เตอร์ขายกาแฟ ก็เข้ากันได้อย่างลงตัวด้วยรูปแบบที่ทันสมัย เริ่มต้นที่ราคา 3,500 บาท ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : @kioskdd 3.3ร้าน gold – kiosk (โกลด์คีออส)

3.ร้าน gold kiosk (โกลด์คีออส)

ร้าน gold – kiosk รับออกแบบ - จัดทำ และ จำหน่าย คีออส เคาน์เตอร์บาร์ / กาแฟ หากกำลังมองหา คีออส เคาน์เตอร์ มีแบบให้เลือกมากมาย หรือ สั่งทำตามรูปแบบที่ท่านต้องการ โดยเน้นงานที่ให้ประโยชน์อย่างคุ้มค่า – คุ้มราคา วัสดุที่ใช้เป็นไม้เนื้อดีเป็นโครงสร้างเพื่อความแข็งแรงของตัวคีออส ก่อนที่จะปิดผิวด้วย ไม้อัดยางแล้วพ่นสีเคลือบเงา เพื่อความสวยงาม  ลักษณะการเข้าไม้ เป็น แบบ มาตรฐาน งาน เฟอร์นิเจอร์ มีการประกอบอย่างแน่นหนา ทำให้คีออสแข็งแรง ไม่บิดตัวเสียทรงเมื่อใช้ไปนาน ๆ ตัวเสาป้ายเมนูทำจากสแตนเลสเงา ช่วยสร้างความน่าสนใจและช่วยดึงดูดลูกค้า เริ่มต้นที่ราคา 3,500 บาท ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : @Goldkiosk 4.Four +plus design

4.Four +plus design

4plus design ให้บริการด้านการผลิตและออกแบบเฟอร์นิเจอร์ เคาน์เตอร์ คีออส โดยทีมงานมืออาชีพ ทั้งร้านค้าขนาดเล็กและขนาดใหญ่งานทำจากไม้จริงแข็งแรงทนทาน รวมถึงงานตกแต่งร้านและจำหน่ายอุปกรณ์ด้านโฆษณาอย่างครบวงจร มีแบบมาตรฐานให้คุณเลือกมากกว่า 20 แบบ ไม่ว่าคุณต้องการเปิดร้านอะไร เรายินดีให้คำปรึกษาและแนะนำ ด้วยประสบการณ์มากกว่า 100 ร้านค้าทำให้รู้ถึง แนวทางการออกแบบเพื่อให้สวยงามและโดดเด่น ด้วยประโยชน์การใช้สอยอย่างเต็มที่และราคาที่เหมาะสม ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : @4plus.design 5.ร้านไตรสิน

5.ร้านไตรสิน

ผู้ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่มีความชำนาญมากว่า 25 ปี ทางร้านมีเฟอร์นิเจอร์มากมายหลากหลายชนิดไว้บริการ อาทิเช่น โต๊ะเก้าอี้สำหรับร้านกาแฟร้านอาหาร เก้าอี้บาร์ เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้พับ โต๊ะพับ โต๊ะญี่ปุ่น โต๊ะกลาง โต๊ะกาแฟ โต๊ะอาหาร คีออสกาแฟ เคาน์เตอร์กาแฟ คีออสขายของ เคาน์เตอร์ขายของ ชั้นหนังสือ ชั้นเข้ามุม เตียงผ้าใบ เตียงชายหาด เตียงนวดเท้า เตียงสปา เสาแขวนสูท ตู้รองเท้า ชั้นรองเท้า เฟอร์นิเจอร์เพนท์ลาย เฟอร์นิเจอร์เพนท์สี เฟอร์นิเจอร์ย้อนยุค เฟอร์นิเจอร์หวาย และ เฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นชนิดต่างๆ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : @trisinfurniture บทความอื่นๆ คลิก


Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

Pizza Hut ญี่ปุ่นนำพิซซ่าโรยหน้าผักชีกลับมาขายอีกครั้ง งานนี้เพิ่มผักชี 2 เท่า

ที่ประเทศญี่ปุ่น “ผักชี” มีชื่อเรียกว่า “ปาคุจิ” แน่นอนว่าสมุนไพรชนิดนี้มีความคิดเห็นของหมู่คนญี่ปุ่นออกเป็น 2 ฝ่าย ไม่ชอบไปเลย ก็เกลียดไปเลย

นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที

ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

SmartSME Line