วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2567

Smart SME Expo 2018 รวยด้วยสุดยอดธุรกิจแฟรนไชส์ชั้นนำกว่า 40 แบรนด์

by Smart SME, 30 มิถุนายน 2561

ที่เดียวจบพบทางรวย วันที่ 5-8 กรกฎาคม 61 อิมแพ็คเมืองทอง #smartsmeexpo2018 กลับมาอีกครั้งสำหรับงานใหญ่งานดีที่จัดเพียงปีละครั้ง กับงาน "Smart SME Expo 2018" จัดโดยบริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับหน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชนภายใต้แนวคิด "ชี้ช่องรวย ที่เดียวจบพบทางรวย" ที่จะมาเปิดโลกธุรกิจการลงทุนให้คุณ 360 องศา  รวบรวมความเป็นที่สุดไว้ทุกตารางเมตรกับหลากหลายโซนธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น
  1. โซนสุขภาพและความงาม
  2. โซนการเงิน-สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ
  3. โซนแฟรนไชส์มากมายทั้งอาหาร เบเกอรี่ กาแฟและอุปกรณ์เครื่องชง กว่า 40 แบรนด์ชั้นนำ
  4. โซนเครื่องสำอางที่มาทั้งโรงงานรับผลิตที่ได้มาตรฐานแบรนด์ดัง
พร้อมกับโปรโมชันสุดพิเศษมาจัดเฉพาะในงานนี้ รวมทั้งกิจกรรมสัมมนาให้ความรู้โดยกูรูแถวหน้าระดับประเทศ  พร้อมช็อปสินค้าลดค่าครองชีพและสินค้าธงฟ้าในราคาสุดประหยัด  พิเศษผู้ที่จองหรือซื้อธุรกิจในงานตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป ร่วมลุ้นรับโชคสองชั้นกับสร้อยคอทองคำหนักทุกวันวันละ 2 รางวัล และตั๋วเครื่องบินในประเทศทุกเส้นทางจากไทยสไมล์ รางวัลละ 2 ที่นั่ง จำนวน 3 รางวัล   ส่วนคนขายยังได้ลุ้นตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ-โฮจิมินห์ จากการบินไทย รางวัลละ 2 ที่นั่ง จำนวน 2 รางวัล  ผู้ที่สนใจอยากมีธุรกิจเป็นของตนเอง  ต้องการแหล่งเงินทุน รวมทั้งเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่อยอดธุรกิจพลาดไม่ได้ Smart SME Expo 2018 ชี้ช่องรวย ที่เดียวจบพบทางรวย  วันที่ 5-8 กรกฎาคม  2561 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ฮอลล์ 3-4 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี  สามารถลงทะเบียนเข้าชมงานก่อนใครได้ที่ https://register.smartsmeexpo.com/ หรือค้นหาข้อมูลรายละเอียดของงานได้ที่ https://expo.smartsme.co.th/2018/

Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

Pizza Hut ญี่ปุ่นนำพิซซ่าโรยหน้าผักชีกลับมาขายอีกครั้ง งานนี้เพิ่มผักชี 2 เท่า

ที่ประเทศญี่ปุ่น “ผักชี” มีชื่อเรียกว่า “ปาคุจิ” แน่นอนว่าสมุนไพรชนิดนี้มีความคิดเห็นของหมู่คนญี่ปุ่นออกเป็น 2 ฝ่าย ไม่ชอบไปเลย ก็เกลียดไปเลย

นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที

ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

SmartSME Line